Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Kinh doanh phụ kiện thời trang nên bán mặt hàng nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V514126
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2022
Hết hạn
15/11/2023
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyenne
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kinh doanh phụ kiện thời trang đang trở thành xu hướng kinh doanh hiện nay vì vốn đầu tư nhỏ nhưng lợi nhuận thu được lại rất hấp dẫn mà tỷ lệ rủi ro lại thấp. Và bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng phụ kiện này nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì hãy cùng GoSELL tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

                          

Thị trường phụ kiện thời trang đầy tiềm năng phát triển

Ngày nay, khi nhắc đến thời trang không chỉ là quần áo mà còn là các phụ kiện. Khá nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này để giúp phong cách ăn mặc cá nhân trở nên nổi bật và thu hút hơn. Qua đó, có thể đánh giá kinh doanh phụ kiện thời trang này có một phân khúc khách hàng tiềm năng khá lớn.

Hơn nữa, các phụ kiện thời trang cũng rất đa dạng về mẫu mã, có thể là túi xách, giày dép, trang sức, mắt kính, mũ nón... Về mức giá cũng khá đa dạng, vừa ở phân khúc giá rẻ, giá trung bình và cả cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

>>>Tham khảo thêm: Bán gì không đụng hàng? 10 ý tưởng kinh doanh online ít vốn lời nhiều

 

Ngoài ra, đối với mặt hàng này, người bán dễ dàng tìm được nguồn cung hàng hóa và có thể lựa chọn mở cửa hàng phụ kiện thời trang để bán offline hoặc kinh doanh online đều phù hợp. Vì những ưu điểm trên mà kinh doanh phụ kiện thời trang đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để khởi nghiệp của nhiều người.

Điểm tên 4 ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang không nên bỏ qua

Đừng bỏ qua 4 ý tưởng sau nếu bạn đang có ý định kinh doanh các phụ kiện thời trang:

Kinh doanh trang sức

Các loại trang sức như: khuyên tai, vòng cổ, vòng tay, lắc chân, nhẫn... được khá nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của mặt hàng này chính là đa dạng về chất liệu, mẫu mã và giá thành phù hợp với mọi độ tuổi và túi tiền của khách hàng.

Đồng thời, các loại trang sức thường có kích thước hầu như rất nhỏ, không chiếm nhiều diện tích khi trưng bày tại cửa hàng và kho chứa.

Kinh doanh giày dép

Giày dép là một loại vật dụng cá nhân mà ai cũng cần. Vì vậy, nhu cầu tiêu dùng của mặt hàng này rất cao, nếu biết cách kinh doanh có thể tạo lợi nhuận lớn.

Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần phân tích thị trường một cách kỹ lưỡng cũng như lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp. Ngoài ra, nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thời trang cũng là cách giúp bạn kinh doanh giày dép một cách hiệu quả.

Kinh doanh túi xách, mũ nón

Hiện nay, hầu hết mỗi người đều có ít nhất một chiếc túi xách trong tủ đồ của mình, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vì vậy, kinh doanh túi xách, nón mũ cũng là một ý tưởng hay mà bạn có thể tham khảo.

Tuy nhiên, trước khi kinh doanh, bạn cần xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn cần xác định giới tính, độ tuổi, thu nhập, sở thích để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời, bạn cũng cần phân bổ nguồn vốn hợp lý vì giá vốn của túi xách sẽ không rẻ như mặt hàng trang sức.

Kinh doanh mắt kính, đồng hồ

Mắt kính và đồng hồ là mặt hàng phụ kiện được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những thiết kế mới mẻ. Vì vậy, đây cũng là một mặt hàng được nhiều người lựa chọn khi kinh doanh phụ kiện thời trang.

Tuy nhiên, ý tưởng kinh doanh này cần nguồn vốn khá lớn và mức tiêu thụ không lớn. Do đó, khi kinh doanh mặt hàng mắt kính và đồng hồ, bạn cần phân tích thị hiếu khách hàng để lựa chọn những mẫu mã phù hợp, hạn chế tình trạng hàng hóa lỗi thời và tồn kho.

 

Trên đây là các thông tin liên quan đến việc kinh doanh phụ kiện thời trang mà GoSELL vừa chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được hành trang bổ ích để thành công với hành trình kinh doanh của mình. GoSELL chúc bạn thành công!

 
Tin đăng cùng chuyên mục