Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Hệ thống nước nóng kết hợp điện năng lượng mặt trời và bơm nhiệt

Thông tin mua bán
Mã tin
V722480
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2024
Hết hạn
15/04/2025
Xem :
29
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TRƯƠNG THỊ THU SƯƠNG
Điện thoại
0838007133
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

với tiêu đề trên, Avil nghĩ nhiều bạn sẽ thắc mắc . Nhưng với các kỹ thuật trong nghành, nếu chúng ta so sánh  Tấm Hấp Thụ Nhiệt Nước Nóng dạng Phẳng  ( Solar Water Heating ) , và Tấm Pin Năng Lượng Mặt trời ( Solar Panel Electric ) Nó trùng nhau về phần kết cấu, khác nhau chính là thiết bị chuyển đổi Năng lượng Nước Và Điện .  Phần phân tích nằm ở cuối bài.

Hôm nay cùng AVil So sánh sự giống và khác nhau - sau đó với công nghệ Avil sẽ mang đến sự ghép đôi hoàn hảo của  HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG KẾT HỢP ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VÀ BƠM NHIỆT :.

chúng tôi phân tích Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng sử dụng tấm thu nhiệt phẳng thay vì ống thủy tinh .

Hệ thống nước nóng dùng năng lượng mặt trời  phổ biến hiện nay đang sử dụng cho nhà ở, công trình, khách sạn,.... Avil gửi đến bạn giải pháp nước nóng năng lượng mặt trời  phổ thông sử dụng cho nhiều công trình.

 

       

Còn Đây Là Cấu tạo Tấm Pin Mặt trời PV solar Chuyển hoá từ Quang Năng sang Điện Năng :

 

  

 

TỔNG QUÁT :  về cáo tạo phần cứng gân như nhau . Nhưng tại sao giá thành hiện tại đang khác nhau đến 5-7 lần .

Theo Avil ,phần lớn nằm ở số lượng, Hiện Tấm Solar Electric ( Solar E )đang được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại và số lượng rất lớn . 

Nhưng để kết hợp  2 tấm lại với nhau, mà không có công nghệ tản hấp thụ nhiệt, nhờ Heatpump Avil thì hệ thống không thể hoạt động . Vì sao  ? 

  - Nhược điểm lớn nhất của Tấm Solar E  đó chính là nhiệt độ : khi trời càng năng, nhiệt độ càng cao, thì Cell Pin solar E giảm đáng kể phần chuyển đổi điện năng - Phần này khá nghịch lý với nhiều bạn nghĩ rằng : trời càng nắng, thì điện càng nhiều ... Bạn tìm hiểu chi tiết tại đây : https://www.weforum.org/agenda/2022/08/heatwaves-can-hamper-solar-panels/ 

 - Nhược điểm lớn nhất của Tấm Solar Heat Water :  đó lại là mất nhiệt, nghĩa là hấp thụ nhiệt ít . và hệ số chuyển đổi Nhiệt thấp . Bạn hình dung Nước ở nhiệt độ 20 Độ, sẽ nhận nhiệt nhanh hơn rất nhiều so với nước ở 50 độ . và giá thành cao . 

VẬY NẾU CHÚNG TA KẾT HỢP LẠI VÀ LUÔN CHO TẤM HẤP THỤ NHIỆT Ở NGƯỠNG  10 độ C và nhờ điện năng, để chuyển đổi việc hấp thụ nhiệt dùng máy Heatpump Avil  chuyên dụng 

 

Nguyên lý hoạt động

Nhiệt độ trong tấm sẽ luôn được quản lý ở ngững dưới 40 độ C - mục đích chính là để tăng hiệu suất chuyển đổi Của Hệ Điện . Và Lúc Này cũng là lúc Hấp Thụ nhiệt tốt nhất của Evaporator  , làm cho hệ cố COP đẩy lên rất cao cho phần Nước Nóng. Hiệu suất có thể trên 8.0 rất nhiều, Điều mà hiện rất hiếm máy Heatpump có COP cao nào có thể đáp ứng được .

 Đặc biệt, ban ngày tấm năng lượng mặt trời sẽ hấp thụ năng lượng mặt trời sau đó sẽ dự trữ điện năng, phòng trường hợp ngày mưa (trời âm u) sẽ cung cấp điện năng đến heat pump. Như vậy chúng ta sẽ không cần lo vấn đề về năng lượng khi không có ánh sáng mặt trời mà vẫn có nước nóng sử dụng.

 

3. Tại sao nên dùng tấm phẳng năng lượng mặt trời ?

Tấm phẳng năng lượng được cấu tạo bởi kính cường lực và lớp thấu kính, có khả năng làm nóng nhanh chóng, thời gian giữ nhiệt lên đến 100H và:

  • Sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện năng.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại.
  • Không giới hạn vị trí lắp đặt tấm phẳng.
  • Thiết kế rời, tấm phẳng thu nhiệt có thể lắp ở bất cứ vị trí nào, không cần gần bình bảo ôn.
  • Không sử dụng điện, nên an toàn 100% và thân thiện với môi trường

Mặc dù giá thành khá cao so với loại máy khác, nhưng với những tiện ích và ứng dụng của tấm phẳng mang lại thì nó rất xứng đáng để sở hữu.

Bài viết trên giới thiệu tới các bạn sơ lược về tấm phẳng năng lượng mặt trời, nếu bạn có thắc mắc hãy kết nối với chúng tôi một cách nhanh chóng bằng cách gọi điện qua Hotline/ Zalo0919 007 133.. Avil sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn một cách chi tiết và sớm nhất có thể. 

Tin đăng cùng chuyên mục