Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V432472
Giá
190 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2022
Hết hạn
25/12/2022
Xem :
440
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn vũ linh
Điện thoại
0943135759
Địa chỉ
79 Trương Định, Quận 1, TPHCM
Nội dung chi tiết

Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ tại Tập Đoàn CALI.US

Trên thị trường hiện nay, dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ đều được sử dụng để kinh doanh sản xuất nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai. Do nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng nên người dân sử dụng chủ yếu là nước uống đóng bình, đóng chai. Chính vì vậy, thu nhập  từ hệ thống lọc nước đóng bình rất cao và thu hút nhiều nhà đầu tư mới. Làm thế nào để mua hệ thống lọc nước tốt nhất dùng để kinh doanh sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai?

  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ phải áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay
  • Chọn lựa nhà cung cấp dây chuyền lọc nước có uy tín cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý nước
  • Dây chuyền lọc nước đóng bình được lắp đặt bằng những thiết bị lọc nước nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật Bản, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng, uy tín cao
  • Mua với giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí đầu vào
  • Lựa chọn công nghệ thích hợp với nguồn nước đầu vào để sau quá trình xử lý nguồn nước sạch, tinh khiết 100%, các chỉ tiêu trong nước đạt đúng theo tiêu chuẩn của nước uống tinh khiết do Bộ Y Tế ban hành, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ

Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ công nghệ mới

Quy trình hoạt động dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ

 Dùng bơm đầu nguồn hút nước và đưa qua bồn xử lý thô để xử lý đa tần theo công nghệ của Mỹ để loại bỏ toàn bộ các thành phần hóa học, các kim loại nặng theo tiêu chuẩn QCVN 01/BYT do Bộ Y Tế ban hành. Sau đó đưa nước qua hệ thống lọc thô gồm có 3 cột lọc để lọc đa tần bảo vệ nguồn nước tốt hơn, khử mùi, các độc tố như chì, asen…, làm ngọt nước để tạo ra nguồn nước chầt lượng hơn rồi đưa vào bồn chứa tiến hành kiểm tra chất lượng nguồn nước đã đạt đúng theo yêu cầu chưa rồi cho chảy qua hệ thống lọc nước RO áp dụng công nghệ thẩm thấu ngược của Màng RO có khả năng loại bỏ 99,9% các thành phần hóa học, các kim loại nặng như Sắt, Đồng, Mangan, Chì, Asen… và các vi khuẩn có hại có nhiều trong nước.

Sau đó cho nước vào bồn chứa nước tinh khiết sử dụng hệ thống máy ozone và tia cực tím UV để diệt khuẩn và sát khuẩn rồi lượt lại vi khuẩn theo lõi vi sinh. Rồi đưa nước qua hệ thống làm ngọt nước bằng thiên nhiên tạo ra nguồn nước có vị ngọt hơn rất nhiều, các chỉ tiêu trong nước đạt đúng theo tiêu chuẩn quy định về nước uống tinh khiết đóng bình, đóng chai do Bộ Y Tế ban hành, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng. Cuối cùng cho nước qua hệ thống chiết rót, đóng bình, dán nhãn là xong. Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 2000 lít/giờ hoạt động hoàn toàn khép kín tạo ra nguồn nước có độ an toàn tuyệt đối , sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Tin đăng cùng chuyên mục