Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Chi tiết sản phẩm bàn là hơi nước cầm tay GT-301W

Thông tin mua bán
Mã tin
V421245
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2021
Hết hạn
10/07/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Duyên
Điện thoại
0905842644
Địa chỉ
Thành phố Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

vừa qua mình có mua được một bàn là hơi nước cầm tay GT – 301W nhìn cũng khá gọn và đẹp có kiểu dáng thiết kế cứ như cái máy sấy tóc, mình cũng đã tham khảo nhiều loại bàn ủi hơi nước rồi tuy nhiên những loại kia đều hơi cồng kềnh mình thích loại như này gọn, linh hoạt và giá cũng vừa tầm 550 ngàn. Sau đây mình sẽ trên tay và sử dụng cho anh em tham khảo nhé:

 

Bàn ủi hơi nước được thiết kế nhìn ban đầu mình tưởng máy sấy tóc ? Bên ngoài được làm bằng nhựa PC chống cháy, màu trắng cũng khá sang cứ như những sản phẩm được sản xuất từ Xiaomi. Bàn ủi cầm đầm tay, phần sau được trang bị bình chứa nước có dung tích 150ml bình này làm nhựa trong suốt để anh em dễ dàng kiểm soát được lượng nước khi sử dụng. Mặt bàn ủi có hình chữ nhật, làm từ nhôm đúc, có thể tiếp xúc an toàn với quần áo, để không gây ra vết cháy với mọi chất liệu, kể cả những loại vải cao cấp, tinh xảo như lụa. Phần dây điện được làm khá chắc chắn độ dài tới 2,2m cái này cho mình linh hoạt khi ủi quần áo không phải đứng 1 chỗ.

Xem thêm: đồng hồ báo thức kiêm đèn ngủ

Chân cắm sử dụng chân 3 chấu khá bất tiện anh em phải mua thêm đầu cắm chuyển

​Khi cắm điện sử dụng thì bàn ủi hơi nước cho công suất 1200W, áp suất hơi nước lên đến 22g/1phút, theo mình nghĩ đây cũng là mức hoạt động ổn của chiếc bàn ủi này, hơi nước của bàn ủi được phun thẳng trực tiếp với nhiệt độ khoảng 132 độ C thì những vết nhăn trên áo dễ dàng thẳng ra.

 

Mình thấy cái hay ở bàn ủi hơi nước này đó là phần tự ngắt mạch nhiệt khi nhiệt độ vượt quá 140 độ C và không có hơi nước nhỏ giọt hoặc ngưng lại tên mặt bàn ủi, giúp làm thẳng quần áo lúc ủi nhưng vẫn giữ quần áo khô ráo.

 

Trên cán cầm bàn ủi hơi nước chỉ có 1 nút khi dùng chỉ việc nhấn vào là được​

Cách sử dụng giống như khi cầm một cái máy sấy tóc, khi ủi anh em chỉ cần ấn giữ vào nút duy nhất trên tay cầm. Ngược lại, máy sẽ ngừng hoạt động sau 3 giây khi rời tay. Thao tác này linh động, đồng thời tiết kiệm được lượng nước trong lúc di bàn ủi đi qua vị trí không cần thiết.

 

Chi tiết sản phẩm: đèn ngủ cảm biến ánh sáng

 

Tiến hành sử dụng bàn ủi hơi nước để ủi thẳng áo sơ mi của mình mất tầm 5 phút hơn để thẳng hết cái áo​Sau thời gian xài bàn ủi hơi nước GT - 301W này mình có chút nhận xét sau:

 

Ưu điểm:

- Thiết kế gọn, chất liệu hoàn thiện tốt

- Giá phù hợp hơn một số bàn ủi hơi nước được bán bên ngoài.

- Làm nóng rất nhanh

Nhược điểm:

- Bình chứa nước khá ít theo mình tầm 250ml là đủ.

- Chân cắm 3 chấu không tiện dụng lắm với thị trường Việt Nam.

- Cái vòng gắn chải dùng không được ok mới hơi nóng chút đã quéo, không có miếng thay.

- Không ủi được những quần áo xếp li được.

- Có thêm cây treo để đứng ủi thì hay.

Tham khảo sản phẩm: xẻng đa năng

Qua thời gian sử dụng cái bàn ủi hơi nước này mình khá thích, rất phù hợp với chị em phụ nữ trong gia đình, hoặc những bạn sinh viên, học sinh ở trọ không phải bị chiếm diện tích, không lo quần áo nhăn nheo, xài xong mang vô cất ngay được, đi chơi, du lịch xa thoải mái mang theo.

 

Thông số bàn ủi GT – 301W:

- Điện áp : 220V – 50Hz

- Công suất: 1200W

- Lượng hơi: 22g/phút

- Dung tích chứa nước: 150ml

- Chiều dài dây nguồn: 2.2m

- Kích thước: 170 x 92.5 x 204 mm

- Hệ thống phun: Cơ chế bơm phun thứ cấp

- Vật liệu vỏ: Men gốm + bột ion âm + nhôm đúc

- Trọng lượng: 450gr

 

Tin đăng cùng chuyên mục