Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cách xóa bài viết hàng loạt trên Facebook 2021 đơn giản và dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V420758
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2021
Hết hạn
27/06/2022
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như trước kia để xóa bài viết hàng loạt trên Facebook của mình thì bạn phải dùng các công cụ can thiệp rất mất thời gian, đặc biệt khó cài đặt và không thể thực hiện trên điện thoại được. Facebook đã cho phép mọi người thực hiện xóa bài viết hàng loạt trên Facebook 2021 đơn giản và dễ dàng dù bạn dùng máy tính hay điện thoại đều có thể làm được. Cùng AZTECH tìm hiểu nhé

Có nên xóa toàn bộ bài viết trên Fanpage không?

Với thị trường kinh doanh online đầy biến động như hiện nay, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hôm nay một người bán mặt hàng này, nhưng vài hôm sau thì lại đổi thành mặt hàng khác trên Facebook. Vì có lẽ mặt hàng cũ không mang lại lợi nhuận hoặc nó đã không còn phù hợp với xu hướng hiện tại.

Vậy nên những lúc như vậy người bán nên xóa tất cả bài viết cũ để xây dựng nội dung mới thay vì tạo một trang Page mới hoàn toàn. Vì sao ư? Mình cùng làm một bài phân tích nhỏ để bạn hiểu rõ nhé

Phương án 1: Xóa toàn bộ bài viết trên Fanpage

Ưu điểm: Không phải tốn công thu thập lại số lượng like và tương tác

Nhược điểm: Nếu đổi lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải đổi tên Fanpage. Mà việc này sẽ có 2 rủi ro: Khiến Fanpage bị hủy đăng hoặc không thể đổi được tên Fanpage, dẫn đến số lượt like không đúng tệp khách hàng.

Phương án 2: Xây dựng Fanpage lại từ đầu

Ưu điểm: Đúng nghĩa làm lại từ đầu, bạn sẽ “tẩy trắng” thành công (nếu có). Từ đó việc chạy quảng cáo sẽ tốt hơn, lượt tiếp cận sẽ cao hơn, lên kế hoạch bài viết cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nhược điểm: Vì xuất phát điểm là con số 0 nên sẽ không có like, sub. Bạn sẽ phải tìm cách tăng like, tăng tương tác cũng như tạo được sự uy tín cho Page. Và đây là việc không hề dễ dàng, nó đòi hỏi cả một quá trình (trừ trường hợp mua like và mình cũng không ủng hộ giải pháp này)

Giờ thì bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về vấn đề này rồi nhỉ? Lựa chọn như thế nào là quyết định của bạn. Còn bây giờ AZTECH sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của mình: Hướng dẫn bạn cách xóa nhiều bài viết trên Fanpage

Cách xóa nhiều bài viết trên Fanpage

Đầu tiên, bạn truy cập vào Fanpage của mình. Sau đó nhìn sang trái ở danh mục Quản lý trang, bạn chọn Công cụ đăng

Lúc này bạn sẽ được chuyển đến mục Bài viết thuộc cửa sổ Bài viết & tin trong Facebook Business. Tại đây bạn sẽ được thấy toàn bộ những hoạt động của Fanpage từ đăng bài đến đổi ảnh đại diện, ảnh bìa.

Trong danh sách những hoạt động đó, bạn chọn tích vào ô bài viết nào bạn muốn xóa. Nếu bạn muốn xóa tất cả bài viết trên Fanpage thì sẽ phải tích vào từng ô một. Một lưu ý nhỏ, bạn sẽ không thể xóa những hoạt động như đổi ảnh đại diện và ảnh bìa. Vậy nên đừng tích vào những hoạt động không có văn bản nhé, sẽ dẫn đến không thể thực hiện bước tiếp theo đâu.

Khi đã chọn xong những bài viết bạn muốn xóa thì bạn chắc cũng đã nhìn thấy khung cửa sổ Tổng quan về bài viết xuất hiện bên cạnh rồi nhỉ. Lúc này, cách xóa nhiều bài viết trên Fanpage là bạn click vào nút như hình bên trên để tiến hành xóa bài. Chỉ khi bạn không chọn những bài viết không có văn bản thì mới có thể click vào nút đó, cho nên nếu không thể click vào thì hãy kiểm tra lại danh sách bài viết đã chọn có tích nhầm không nhé.

Facebook Business sẽ xác nhận lại với bạn số lượng bài viết muốn xóa, hãy bấm Xóa khi bạn xác định số lượng bài viết muốn xóa. Và thế là xong, đơn giản vô cùng đúng không?

Và đó là cách xóa nhiều bài viết trên Fanpage cùng lúc bằng Facebook Business Suite. Bạn có thể tham khảo nhé

Trong trường hợp bạn vẫn đang chật vật với công việc chăm sóc Fanpage của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với AZTECH tại website https://marketing.aztech.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục