Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cách uống tinh dầu thông đỏ hiệu quả đạt chất lượng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V432826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2021
Hết hạn
21/12/2023
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có thể thấy rằng độ "hot" của tinh dầu thông đỏ là chưa bao giờ dừng lại. Ngày càng nhiều người biết đến sản phẩm này và tin tưởng sử dụng. Tinh dầu thông đỏ royal là sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc. Được chiết xuất 100% từ nguyên liệu hạng A, mang lại độ an toàn cho người sử dụng. Vậy cách uống tinh dầu thông đỏ như nào cho đạt hiệu quả thì ít người biết đến. Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.

Tinh dầu thông đỏ royal có gì khác biệt?

Tinh dầu thông đỏ royal chúng ta phải khẳng định đây là sản phẩm cao cấp nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm này được chiết xuất từ nguyên liệu hạng A và công nghệ chưng cất hiện đại hàng đầu.

Nguyên liệu: Sản phẩm được chiết xuất 100% tự nhiên, lá thông đỏ hạng A được chọn lọc từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở trên 1300m.

Công nghệ hiện đại số 1 hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ SD tiên tiến, tinh dầu thông đỏ mang lại độ tinh khiết tuyệt đối, hàm lượng dưỡng chất trong tinh dầu cao hơn các loại sản phẩm khác.

Theo nghiên cứu, tinh dầu thông đỏ royal có khoảng gần 5000 dưỡng chất khác nhau, có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý. Dưới đây là một vài thông tin dành cho mọi người.

Sản phẩm này hiện nay đã được nhập khẩu trực tiếp tại Việt Nam và VHP Ginseng là đơn vị phân phối độc quyền.

Cách uống tinh dầu thông đỏ mang lại hiệu quả tốt nhất

Theo chỉ định của chuyên gia về sức khỏe cho biết. Để sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả, mỗi ngày nên uống từ 1-3 viên trong vòng 3-5 tháng. Sau đó ngừng 1 tháng rồi lại sử dụng liệu trình tiếp theo là tốt nhất cho người muốn phòng ngừa bệnh, nâng cao và cải thiện sức khỏe.

Tùy vào từng đối tượng khác nhau mà sẽ có cách uống khác nhau. Cụ thể đối với từng trường hợp sau:

- Đối với người sử dụng tinh dầu thông đỏ để phòng ngừa bệnh từ sớm thì nên uống đều đặn mỗi ngày 2 viên vào buổi sáng và tối.

- Trường hợp người đang mắc các bệnh lý về tim mạch, mỡ máu, huyết áp,... thì mọi người nên sử dụng đều đặn 3 viên/ngày.

- Đối với những người mới tiếp cận với sản phẩm này lần đầu thì nên uống 1 viên/ngày trong khoảng từ 7-10 ngày đầu tiên. Sau đó tăng nên sử dụng 2-3 viên theo từng đối tượng ở trên.

Ngoài ra mọi người cũng cần biết một số những lưu ý sau:

- Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ, không phải là thuốc và hoàn toàn không thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không được sử dụng tinh dầu thông đỏ chung với các loại thuốc khác.

- Người đang mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ dưới 16 tuổi không nên sử dụng.

>>> Tham khảo: Tác dụng phụ khi uống tinh dầu thông đỏ.

Hi vọng với những thông tin hữu ích này mọi người sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Bất kỳ một loại thuốc hay thực phẩm sức khỏe nào cũng cần phải có cách sử dụng khoa học để tăng hiệu quả của thuốc. Với những thông tin trên, những người đang sử dụng tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine hãy nhìn lại bản thân xem đã sử dụng đúng hay chưa nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục