Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ hiệu quả nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V428536
Giá
6.880.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2021
Hết hạn
22/10/2022
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vhpgroup
Điện thoại
1900888856
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tinh dầu thông đỏ chính phủ là một trong những sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ về sản phẩm. Thông đỏ Royal Korean Red Pine là dòng cao cấp, 100% tự nhiên. Một sản phẩm cao cấp như vậy chúng ta cần phải có cách uống tinh dầu thông đỏ sao cho hiệu quả để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng.

Cách sử dụng dầu thông đỏ đúng cách

Để phát huy tối đa một sản phẩm, cần phải có cách sử dụng khoa học nhất để hỗ trợ hiệu quả cho người sử dụng. Tùy vào từng đối tượng và nhu cầu mỗi người mà liều lượng sẽ khác nhau.

- Đối với người bình thường, sử dụng tinh dầu thông đỏ để phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh tiềm ẩn từ sớm thì nên uống đều đặn mỗi ngày 2 viên.

- Người mắc các bệnh về mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, tim mạch,... nên uống từ 2-3 viên/ngày. Người trung tuổi nên sử dụng 3 viên/ngày, người cao tuổi nên sử dụng 2 viên/ngày.

- Trường hợp người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ cao cấp lần đầu, nên uống đều đặn 1 viên/ ngày trong vòng 5-7 ngày đầu để cơ thể thích nghi được với hàm lượng dưỡng chất có trong dầu thông. Sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày theo từng trường hợp trên.

Để có hiệu quả tốt, người sử dụng nên uống đúng giờ, sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút là tốt nhất. Uống nhiều với nước để cơ thể hấp thụ nhanh hơn.

Tại sao nên mua tinh dầu thông đỏ tại VHP Ginseng?

Có rất nhiều lý do mà khách hàng, đối tác lựa chọn VHP Ginseng. Trong số đó phải kể đến đó chính là:

- VHP Ginseng là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm bổ sung sức khỏe lâu năm. Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, mang lại sự uy tín trên thị trường Việt Nam.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn sử dụng để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Sản phẩm đa dạng, không chỉ có tinh dầu thông đỏ mà tại đây còn nhiều dòng sản phẩm khác như: nhân sâm hàn quốc, cao hồng sâm lên men, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo tây tạng, hồng sâm, hắc sâm,...

- Tất cả sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định của bộ y tế.

- Chuyên sỉ - lẻ với giá tốt nhất trên thị trường.

Khách hàng nếu mua sản phẩm bổ sung sức khỏe nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. VHP Ginseng luôn đồng hành cùng khách hàng và các đại lý trên toàn quốc. Mọi người tham khảo có thể liên hệ hotline: 1900888856 hoặc truy cập vào website tại đây.

Tin đăng cùng chuyên mục