Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Cách dùng dầu thông đỏ trị nám an toàn và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V431267
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2021
Hết hạn
08/12/2022
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tinh dầu thông đỏ được nhiều chị em lựa chọn bởi công dụng trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da. Đặc biệt, dầu thông đỏ còn được biết đến với công dụng trị nám hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến chị em phụ nữ cách dùng dầu thông đỏ trị nám an toàn tại nhà.
Hướng dẫn cách dùng dầu thông đỏ
Vì sao tinh dầu thông đỏ có công dụng trị nám?
Tinh dầu thông đỏ chứa hàm lượng vitamin gồm vitamin A, D, E, C cùng nhiều khoáng chất phong phú. Đây đều là những dưỡng chất có tác dụng kích thích sản sinh sợ collagen một cách tự nhiên giúp làn da mềm mại và trở nên săn chắc. Lý do tinh dầu thông đỏ có thể trị nám đó là nhờ thành phần các dưỡng chất, chất chống oxy hóa và vitamin E hỗ trợ rối loạn nội tiết trong cơ thể. Từ đó ngăn ngừa hiện tượng nám và sạm da. Đối với các chị em bị nám, sử dụng viên uống tinh dầu thông đỏ giúp loại bỏ sắc tố, giúp da hồng hào và sáng mịn tự nhiên. 
Cách dùng dầu thông đỏ trị nám an toàn và hiệu quả
Thực tế có nhiều chị em sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám rất hiệu quả nhưng có người dùng mà không khỏi hết nám. Nguyên nhân có thể do cách dùng dầu thông đỏ chưa đúng cách để phát huy được hết hiệu quả của sản phẩm. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng tinh dầu thông đỏ trong trị nám ngay dưới đây:
Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, thoa ít nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cũng như ngăn ngừa lão hóa cho làn da.
Bước 3: Lấy ½ viên thông đỏ cho ra tay và chấm lên các vết nám, trường hợp nếu da mặt nhiều nám có thể sử dụng 1 viên. Nên nhớ thoa lớp mỏng tinh dầu lên da mặt để dưỡng chất ngấm sâu vào da đến tầng hạ bì. Nếu bạn có sử dụng sản phẩm chăm sóc da khác, thì hãy trộn thêm cùng tinh dầu và thoa lên da mặt.
Bước 4: Massage nhẹ nhàng giúp tinh dầu thẩm thấu sâu hơn.
Bước 5: Giữ nguyên tinh dầu thông đỏ trên da khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch.
Trị nám bằng tinh dầu thông đỏ này, chị em nên áp dụng trước khi đi ngủ vào buổi tối và để qua đêm. Bên cạnh đó, nhớ thoa kem chống nắng khi ra đường, tẩy trang trước khi thoa dầu thông đỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên uống 1-2 viên uống tinh dầu thông đỏ để hỗ trợ điều trị nám từ bên trong.
Uống tinh dầu thông đỏ có tốt không?
Với cách dùng dầu thông đỏ trị nám yêu cầu chị em phải kiên trì sử dụng. Nếu muốn đặt mua tinh dầu thông đỏ chính hãng, chất lượng, bạn có thể liên hệ đến VHPGinseng để được tư vấn chi tiết hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục