Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Bộ tua vít xiaomi đa năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V426758
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2021
Hết hạn
21/09/2022
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
duyenforex
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản mới của bộ tuốc nơ vít sở hữu tên gọi là MIJIA Electric Precision Screwdriver. bộ tua vít xiaomi này mang nhiều đổi thay so sở hữu phiên bản trước đây lúc được tích hợp thêm cổng sạc USB-C, giá chỉ 570.000 đồng.

 

Bộ tuốc nơ vít mới của Mijia đi kèm với 24 mũi vít được khiến cho bằng thép, gấp đôi lượng đầu tua vít so sở hữu tua vít điện Mijia được ra mắt vào hồi năm ngoái.

Tuốc nơ vít điện MIJIA với thân được làm cho hoàn toàn bằng kim loại, tiêu dùng động cơ từ tính mạnh mang tốc độ quay tối đa lên tới 200 vòng/phút. Vì tích hợp cả động cơ điện vào bên trong, do vậy tay cầm cũng được làm cho dày hơn đáng nhắc.

 

tuy nhiên, phần tay cầm của tuốc nơ vít mới này còn được vật dụng 2 nút bấm mềm để bạn có thể chuyển đổi hướng đi lại của trang bị theo chiều kim đồng hồ để xiết ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để tháo ốc vít.

XEM THÊM sản phẩm: sạc dự phòng 3 in 1 eary

 

Đầu tay cầm cũng có thể xoay để chuyển momen xoắn 0.05N m và 0.2N m. Nấc trước tiên sẽ thích hợp sở hữu những mẫu tuốc nơ vít trên điện thoại, mắt kính và những sản phẩm khác mang vít mẫu mã chuyên dụng. Khi mà, nấc thứ 2 sẽ phù hợp khi tháo máy tính xách tay, loa sáng tạo và các trang bị điện tử khác.

 

Bộ tuốc nơ vít mới của Mijia được tích hợp pin 350mAh sở hữu thể được sử dụng để siết hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít trong mỗi lần sạc. Cổng USB-C được tích hợp ở phía trên cùng của tay cầm. Được biết, mất trong khoảng ​​160 - 200 phút cho mỗi lần sạc đầy tuốc nơ vít điện Mijia .

Chi tiết sản phẩm: hộp đựng đũa thông minh

 

Xiaomi cũng cho biết sản phẩm tuốc nơ vít điện mới nhất của mình đã trải qua 13 bài rà soát an toàn pin và cùng lúc cũng mang 3 tính năng bảo kê sạc pin bao gồm cả sạc quá mức.

 

Bộ tuốc nơ vít mới có giá 24$ (khoảng 570.000 đồng), cao hơn giá của phiên bản tua vít điện Mijia trước đây.

 

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục