Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

5 Điểm Quan Trọng cần biết trước khi THIẾT KẾ BROCHURE

Thông tin mua bán
Mã tin
V419419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2021
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thaihn
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế ấn phẩm đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Mỗi ấn phẩm được sử dụng linh hoạt trong các trường hợp khác nhau. Brochure hay tờ gấp quảng cáo được sử dụng nhiều, phổ biến ở các doanh nghiệp, mỗi khi ra sản phẩm/ dịch vụ mới.

Ấn phẩm brochure được thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu ứng tốt trong các chiến lược bán hàng hay ra mắt sản phẩm mới. Việc thiết kế brochure chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt trước khách hàng, nâng cao doanh số. Tuy nhiên, khá ít đơn vị hiểu rõ thiết kế brochure chuyên nghiệp thực sự như thế nào? Nhận định 5 điểm dưới đây sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong thiết kế brochure.

[​IMG]
Bản chất của brochure quảng cáo là gì?
Thuật ngữ brochure được sử dụng khá nhiều, nhưng ít người nắm rõ đặc trưng và bản chất thực sự của ấn phẩm quảng cáo này. Khác với profile hay catalogue được thiết kế dày dặn, brochure là tờ gấp quảng cáo được thiết kế khá nhỏ gọn, với 3-6 trang giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của doanh nghiệp.

Brochure được sử dụng cho đại đa số khách hàng, giúp người xem dễ hiểu và tiếp nhận thông tin một cách dễ dàng, chính xác nhất. Nội dung brochure ngắn gọn, xúc tích với hình ảnh được trau chuốt chuyên nghiệp. Brochure được thiết kế gắn liền với logo thương hiệu, với mục tiêu quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu.

Chúng ta có thể thấy brochure ở bàn tiếp tân, nơi giao dịch khách hàng hay khi giới thiệu sản phẩm mới ra mắt ở các sự kiện. Thiết kế ấn phẩm brochure như 1 cuốn sổ tay mỏng, với những nội dung được tối ưu, dễ hiểu nhất, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng với sản phẩm/ dịch vụ hay các sự kiện mà doanh nghiệp muốn giới thiệu.

Xem thêm thiết kế thương hiệu

Cần biết để thiết kế brochure chuyên nghiệp
Thiết kế brochure ngày càng được quan tâm hơn, các doanh nghiệp trau chuốt hơn về bố cục, nội dung, hình ảnh trình bày trong ấn phẩm. Một ấn phẩm brochure chuyên nghiệp sẽ mang lại ấn tượng tốt với khách hàng, tăng khả năng tương tác với người xe, thu hút sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp.

[​IMG]
Thiết kế brochure chuyên nghiệp cần lưu ý 5 điểm quan trọng sau:

  • Xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu là ai? Để thiết kế, lên ý tưởng phù hợp với người xem. Phân tích sở thích, thói quen tiếp nhận thông tin, nhu cầu thực tế của khách hàng… Để sắp xếp bố cục, sử dụng màu sắc và hình ảnh phù hợp.
  • Xác định được chủ đề chính và mục tiêu mà brochure hướng đến theo chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Ví dụ như: brochure giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ hay sự kiện/ chương trình. Nội dung tập trung, gây ấn tượng với người xem.
  • Thiết kế brochure cần sắp xếp bố cục logic, sử dụng hình ảnh, màu sắc hài hòa tạo thiện cảm và ấn tượng với người xem. Nội dung được rút ngắn xúc tích dễ hiểu.
  • Giới thiệu về doanh nghiệp đi kèm với thông điệp chính gửi đến khách hàng như: Slogan, sứ mệnh, mục tiêu phát triển…
  • Hình ảnh sẽ là yếu tố chủ đạo tạo nên ấn tượng với người xem. Lựa chọn hình ảnh thực, chất lượng để thu hút người xem. Sắp xếp hình ảnh cần có điểm nhấn để làm nổi bật sản phẩm mục tiêu.
Brochure được sử dụng nhiều thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Ấn phẩm được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng chứa nội dung chính về doanh nghiệp, sản phẩm/ dịch vụ chính hay sự kiện/ chương trình giới thiệu đến khách hàng.

Thiết kế brochure hay các ấn phẩm khác cần sự nghiên cứu phù hợp với mục tiêu phát triển, thể hiện dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với goldidea để được tư vấn thiết kế profile, brochure, catalogue… chuyên nghiệp, hiệu quả.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục