Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Review tinh dầu thông đỏ hàn quốc Hoàng Gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V423047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
29/07/2022
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với những người đã từng quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân bằng những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe chắc hẳn cũng rất nhiều người biết đến dòng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Hoàng Gia. Trong bài này chúng tôi sẽ review tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hàng cao cấp để mọi người hiểu sơ qua tổng quan về sản phẩm này. Hãy cùng tham khảo nhé!

Sơ lược về tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia

Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia hay còn gọi là tinh dầu thông đỏ Royal Korea Red Pine. Sản phẩm này chính là dòng sản phẩm cao cấp của chính phủ Hàn Quốc, được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng. Dòng sản phẩm cao cấp có khả năng hỗ trợ 190 bệnh lý khác nhau, an toàn cho người sử dụng.

Lá thông đỏ được chính phủ Hàn Quốc chứng nhận là nguyên liệu hạng A, khác hoàn toàn so với những nguyên liệu khác trên thị trường. Hàm lượng thành phần trong lá thông đỏ cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác.

Lá thông đỏ được hái thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng và phát triển hoang dã tại vùng núi cao trên 1300m so với mực nước biển.

Được chưng cất bằng công nghệ hấp hơi tiến tiến số 1 trên thị trường, tinh dầu có độ tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho người sử dụng. Vỏ nang thực vật giúp hấp thụ tốt hơn,...

Công dụng của tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia

- Hỗ trợ nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

- Tinh dầu thông đỏ có khả năng hạn chế tình trạng viêm nhiễm đối với vết thương hở, có khả năng làm giảm sưng tấy.

- Cân bằng huyết áp, ổn định tim mạch. Đặc biệt sản phẩm này chính là khắc tinh của người mỡ máu tiểu đường.

- Giải độc gan, đào thải độc tố hiệu quả,...

- Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da giúp lưu giữ thanh xuân.

- Nhiều người sử dụng tinh dầu thông đỏ như một loại kem dưỡng da, có khả năng tăng cường độ ẩm, làm trắng da, và đặc biệt có khả năng làm mờ thâm nám - tàn nhang.

- Tinh dầu thông đỏ có thành phần quý hiếm, có khả năng hạn chế một số tế bào ung thư, u phát triển ở mức độ cơ bản nhất.

Lưu ý khi sử dụng

Người mới sử dụng tinh dầu thông đỏ lần đầu nên uống 1 viên/ngày trong vòng 10-15 ngày để cơ thể thích nghi được với hàm lượng tinh dầu. Sau đó có thể tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu mục đích người sử dụng.

Sản phẩm này không phải là thuốc vì thế không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng chung với các loại thuốc khác tránh trường hợp các thành phần phản ứng lẫn nhau, nên uống cách xa thời gian 2h.

Phụ nữ mang thai, người cho con bú, trẻ nhỏ không nên sử dụng sản phẩm này.

Nên sử dụng trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Người mẫn cảm với thành phần không nên sử dụng,...

>>> Quan tâm thêm: tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc 180 viên.

Trên đây là một vài chia sẻ khách hàng và độc giả quan tâm có thể tham khảo. Đây là sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng được VHP nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Khách hàng hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Hãy sử dụng sản phẩm cao cấp để mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP
Cơ sở 1: Số 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà nội, Việt Nam.
Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
Hotline: 0243 3373 8899
Tư vấn: 1900 8888 56
Tin đăng cùng chuyên mục