Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Giới thiệu Tông đơ cắt tóc enchen boost

Thông tin mua bán
Mã tin
V428394
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/10/2021
Hết hạn
15/10/2022
Xem :
135
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Binh.15
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tự cắt tóc cho mình và người thân tại gia đình chưa bao giờ là đơn thuần, nhất là đối sở hữu các người không nhiều năm kinh nghiệm. Tuy nhiên mang tông đơ enchen bạn sở hữu thể thả sức tự tạo kiểu, cắt tóc cho các người nhà trong gia đình một bí quyết thuận tiện, an toàn và khôn cùng tiết kiệm.

 

Tông đơ cắt tóc Enchen Boost – thiết bị đáng có

dùng tông đơ cắt tóc đã ko còn quá xa lạ sở hữu phổ biến nhà tạo cái tóc, ngoài ra sở hữu người thường thì còn tương đối lạ lẫm. Enchen Boost được đặc trưng đồ vật kết cấu nhất thiết, tùy chỉnh độ dài tóc cần cắt, không phạm, không kéo, hoạt động khôn cùng êm ái. Đây sẽ là đồ vật giúp bạn với thể thoải mát tạo kiểu tóc tại gia mà không cần tốn quá phổ quát thời gian, công sức phải ra cửa hàng chuyên nghiệp.

 

Xem thêm sản phẩm: Bộ tuốc nơ vít đa năng xiaomi duka rs1

mẫu mã lược định vị, khóa an toàn

Tông đơ cắt tóc Enchen Boost được đồ vật bề ngoài lược định vị kiểu trượt có khả năng khóa ở độ dài từ 0.7-21mm. Cụ thể bạn có thể thuận tiện tùy chỉnh chiều dài tóc cần cắt 1 bí quyết nhất định với điều chỉnh đổi thay 1 nút thuần tuý. Ngay cả khi không có thương hiệu, chuyên môn tạo mẫu tóc bạn vẫn với thể tiêu dùng một phương pháp thành thục theo ý muốn.

 

 

Hoạt động êm ái, ko tiếng ồn

Đầu cắt gốm nano được đồ vật có độ cứng gấp một.6 lần, độ nhẵn bề mặt nhỏ hơn rộng rãi so có vật liệu thép không gỉ được tích hợp trên các dòng tông đơ cắt tóc thường nhật. Chính vì vậy mà khi sử dụng ở tốc độ cao đầu cắt gốm sẽ tạo ra tiếng ồn thấp hơn ở mức 55dB, các con phố cắt cũng mượt mà hơn.

 

hai chế độ chuyển đổi cởi mở

không những thế, tông đơ Enchen Boost còn được vận dụng khoa học chuyển đổi tần số kết hợp cộng động cơ 280 dòng mạnh mẽ, hoạt động có công suất 5W. Trong khoảng ấy cung ứng cho người dùng hai chế độ chuyển đổi linh động đáp ứng toàn bộ nhu cầu cho những dòng tóc khác nhau. Tốc độ phát động bình thường là 4500 vòng/phút phù hợp các cái tóc thường ngày, mềm, sợi mảnh. Tốc độ “Turbo” có công suất mạnh mẽ 5800 vòng/phút giúp bạn sở hữu thể linh hoạt cắt mái tóc dày và cứng hơn.

 

Xem chi tiết sản phẩm súng massage xiaomi tại website này của chúng tôi

 

bề ngoài an toàn, tuổi thọ cao

Đầu cắt của tông đơ Boost được xử lý mang 2 góc bo tròn hình chữ R giúp bề mặt xúc tiếp sở hữu da đầu được an toàn hơn, hạn chế cắt phạm vào da. Hơn nữa đầu cắt còn bao gồm 1 nghiêng ngả và 1 dao tĩnh phối hợp chuyển đổi nhịp nhàng theo chuẩn hoạt hoạt động an toàn nghiêm ngặt, xúc tiếp an toàn có da đầu ở mọi giác độ lúc máy hoạt động.

 

Hệ thống mạch tích hợp ESM (Energy Smart Manager) gồm 2 mô-đun quản lý năng lượng và điều khiển động cơ chính. Giúp đảm bảo máy hoạt động ở tốc độ cao, hạn chế bị đứt quãng ngay cả khi pin yếu, song song kéo dài tuổi thọ pin và đảm bảo công đoạn sạc được an toàn hơn.

 

mẫu mã gần gũi với người dùng

Tông đơ cắt tóc Enchen Boost hỗ trợ giao diện sạc USB Type-C hơi phổ biến và gần gũi. Chỉ sở hữu 120 phút sạc đầy cho trang bị là bạn đã sở hữu thể sử dụng liên tiếp trong vòng 80 phút.

 

đặc thù, bề ngoài cầm tay gọn nhẹ của Enchen Boost với kích thước chỉ 164 x 43mm cộng khối lượng 142g, giúp thao tác dùng, cầm nắm được cởi mở và mượt mà hơn. Giao diện điều khiển 1 chạm sở hữu công tắc cảm ứng thân thiện, đèn LED báo hiệu tình trạng dung lượng pin. Đầu cắt sở hữu thể linh hoạt tháo dỡ rời vệ sinh khi thiết yếu.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại website này của chúng tôi

Tin đăng cùng chuyên mục