Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Giày Nike Air Jordan 1 Low Mid Milan

Thông tin mua bán
Mã tin
V419942
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Jordan đã tạo được sức hút riêng của mình trong làng thời trang thể thao hàng đầu thế giới năm 2020-2021. Các sản phẩm mang đậm dấu ấn sáng tạo, thời trang bắt mắt. Bài viết sau đây điểm danh Top 6 mẫu giày Jordan đáng mua nhất năm 2021.

Giày Nike Air Jordan 1 Low Paint Drip
[​IMG]

Đôi giày là sự hòa quyện giữa màu hồng Pastel cùng nền trắng tinh khôi, sản phẩm sinh ra dành cho các bạn gái yêu thích sự đáng yêu và ngọt ngào. Hồng phấn được đặt ở những vị trí thích hợp, hút mắt kết hợp với tông trắng đem đến sự xuất sắc tuyệt diệu.

Nike JD1 Low Paint Drip được lấy cảm hứng từ hình ảnh kem tan chảy tươi mát ngọt ngào. Chi tiết này thể hiện ở phần hông của giày. Form dáng cổ thấp dễ phối với nhiều kiểu trang phục, thiết kế giày ôm sát giúp tôn dáng người sử dụng.

Giày Nike Air Jordan 1 Low Mid Milan
Một siêu phẩm khác tiếp nhận sự thành công từ phiên bản Air Jordan 1 Low “Paris”. Mila là tên một thành phố lãng mạng của nước Ý, tên gọi đã mô tả hết phong cách của đôi giày Nike Air Jordan này.

Sự kết hợp lãng mạn cùng với cổ điển giống hệt với thành phố Milan mộng mơ có các kiến trúc tân cổ đẹp. Sản phẩm toát ra vẻ khí chất sang trọng và thanh lịch đến từng chi tiết.

Giày Jordan 4 Retro Black Cat
Jordan 4 Retro Black Cat mang hơi hướng một chút bụi bặm, đường phố. Hiện nay, có rất nhiều bạn nam yêu thích phong cách chất chơi này. Phần cổ hơi cao, phần thân ôm sát chân tôn dáng rất. Sản phẩm có màu đen tuyền mang đậm chất nam tính.

Phần đế đã thiết kế cách điệu đặt phần đế cao lên có khả năng “hack” chiều cao rất tốt. Logo tối giản là hình bóng rổ được may nổi ở vị trí gót giày..

Giá của sản phẩm Jordan 4 Retro Black Cat chính hãng khá đắt, rơi vào tầm khoảng 399$ – 450$. Xét về thiết kế và chất liệu đều rất xuất sắc.

Giày Nike Air Jordan 1 Dior
[​IMG]

Đây là siêu phẩm kinh điển từ sự kết hợp của 2 thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới là Nike và Dior ra mắt vào đợt kỷ niệm 35 năm hãng giày Air Jordan thành lập.

Hai màu chính kết hợp hài hòa với nhau là trắng ngà và xám đem đến sự sang trọng, trẻ trung cùng thiết kế rất đặc biệt. Sản phẩm có cả dấu Swoosh của Nike và họa tiết Oblique của Dior.

Tất cả các công đoạn đều được thực hiện trực tiếp tại Ý. Đây là đôi giày mà huyền thoại bóng rổ Michael Jordan ưa thích, sử dụng suốt các trận đấu.

Tin đăng cùng chuyên mục