Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đôi điều bệnh lòi dom sau lúc sinh con

Thông tin mua bán
Mã tin
V086922
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2016
Hết hạn
25/11/2017
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Có bầu và sinh phùng là thiên chức cao quý nhất mà tạo hóa ban cho cơ thể người con gái . tuy vậy , trong quá trình có bầu và sinh phồng chị em có khả năng bị bệnh một vài bệnh lý, trong đó cần kể tới bệnh trĩ khiến cho nhiều mẹ bầu căng thẳng , sợ hãi. căn bệnh Không chỉ gây ra các phiền toái trong sinh hoạt thường xuyên mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em. Chính vì vậy, chị em nên có cách sử lí điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cho con của mình. Bài viết Tiếp theo sẽ cung cấp cho những bạn những điều phải biết về trĩ sau lúc sinh con.
 
Có thể bạn quan tâm :
Do sao con gái sau khi sinh lại dễ mắc phải trĩ ?
Sở dĩ sau khi sinh chị em luôn dễ mắc phải trĩ là do những nguyên nhân sau:
- Sau lúc sinh tử cung hay mở to hơn so với thông thường , điều đó làm cho sức ép ở vùng khoang chậu tăng lên làm cho cho những mạch ở khu vực trực tràng bị sưng phù và hệ quả là búi trĩ sẽ dần dần sa ra phía ngoài mà không thể co lại được. Đặc biệt, với một số trường hợp khi sinh con bị rạch tầng sinh môn nếu như bị khâu chít vào một huyết mạch ở hậu môn thì khả năng mắc trĩ sẽ càng tăng cao.
- Trong công đoạn vượt cạn, việc rặn không đúng cách có khả năng tiến hành tăng lực ép ổ bụng khiến cho bối trĩ dễ sa ra ngoài .
- Sau khi sinh chị em thường làm khẩu phần ăn uống kiêng khem như ăn ít rau tại vì sợ giun, uống ít nước để sữa cho con bú chẳng bị loãng… Đây cũng là một nguyên tố dễ sinh ra bệnh lòi dom .
- Đặc biệt, các tình huống đã từng mắc bệnh lòi dom trong giai đoạn có bầu , sau khi sinh con nếu chẳng biết giữ gìn thì bệnh có khả năng phát triển nặng hơn gây tác động đến sức khỏe .
Các điều phải biết về trị trĩ sau khi sinh con
 
1.Phương pháp điều trị bệnh lòi dom sau khi sinh
Hiện thời , bệnh lòi dom sau khi sinh con nói chung luôn được trị bằng hai biện pháp là nội khoa và ngoại khoa. Tựa vào kết quả kiểm tra và tình trạng chứng bệnh tình của từng người mắc bệnh y sĩ sẽ đưa ra cách chữa điều trị phù hợp nhất.
Trị nội khoa
Biện pháp trị nội khoa luôn ứng dụng cho những trường hợp búi trĩ bé , bệnh nhân chảy tiết (máu) ít.  các loại thuốc thường xuyên được dùng trong trị trĩ gồm có: thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt "lỗ hậu môn" .
- Thuốc uống: gồm dạng viên nén và viêm nang có chức năng chống viêm, giảm sưng, giảm phù nề.
- Thuốc bôi: sử dụng để bôi ngoài "lỗ hậu môn" . Loại thuốc này  có công dụng giảm phù nề, giảm đau , sưng viêm.
- Thuốc đặt trực tràng : sử dụng nhằm đặt ở bên ngoài trực tràng hỗ trợ cho bối bệnh lòi dom dần dần co lại
Việc dùng thuốc trị trĩ sau lúc sinh con có thể gây ảnh hưởng không tốt cho mẹ và bé . tại vì vậy, chị em không được tùy tiện sử dụng thuốc mà hãy tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ nhằm đảm bảo việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Điều trị ngoại khoa
Trường hợp bối trĩ to hoặc đã chữa bằng biện pháp nội khoa nhưng mà chẳng đem lại hiệu quả thì bác sĩ sẽ chỉ định người mắc bệnh chữa trị bằng các phương pháp khác biệt như chích xơ, buộc búi bệnh lòi dom bằng vòng cao su hoặc bằng phương pháp quang đông hồng ngoại. tình huống căn bệnh nặng có thể sẽ cần làm giải phẫu theo chỉ định của chuyên gia .
2. Phương pháp phòng hạn chế bệnh lòi dom tái mắc trở lại 
Để phòng tránh bệnh lòi dom tái phát lại về lại sau lúc sinh, chị em nên thực hiện tốt một vài cách giải quyết sau:
- Ăn nhiều chất xơ như rau đay, rau mùng tơi, khoai lang, rau diếp cá, dưa chuột, lê….
- Hạn chế ăn những đồ cay nóng, đồ ăn nhanh hay đồ rán, đồ có chữa chấp nhiều dầu mỡ…
- Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể , hàng ngày chị em nên uống khoảng 1,5 – 2 lít nước. bên cạnh đó , chị em cũng phải phải hạn chế xa những đồ uống có chữa chấp chất kích thích.
- Vận động định kì , nếu như trong thời kì kiêng cữ thì chị em có thể vận động quanh nhà chừng 5 phút sau 1 – 2 giờ ngồi yên một chỗ.
- Lúc nhà xí , chị em chẳng phải cố dùng sức để rặn chất thải ra phía ngoài .
- Vệ sinh sạch sẽ vùng "lỗ hậu môn" hàng ngày .
- Khám thể chất định kỳ
 
Trên đây là các Chia sẻ của những chuyên gia phòng khám Thiên Tâm về “bệnh lòi dom sau lúc sinh con”. nếu độc giả còn có ý kiến thắc mắc thì có thể gọi tới số 01666 065 566 – 01666 065 588 nhằm được đáp và đặt lịch hẹn khám hoàn toàn miễn phí .

 

Tin đăng cùng chuyên mục