Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Dịch vụ gia công dược phẩm TP. Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V521347
Giá
30 VNĐ
Ngày đăng
26/11/2022
Hết hạn
24/05/2024
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tranglypharma
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thị trường thực phẩm chức nâng những năm qua có sức hút vô cùng lớn đây là thị trường tiềm năng tăng trưởng đều hàng năm điều này khiến các cơ sở gia công thực phẩm chức năng mọc lên như nấm sau mưa. Do vậy khiến thị trường gia công hiện nay đang rất phức tạp làm cho các doanh nghiệp muốn tìm một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng TP. Hồ Chí Minh uy tín không dễ.

Thực trạng hiện nay trên thị trường thực phẩm chức năng trong nước có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, nguyên liệu được nhập nguồn gốc không rõ ràng. Quy trình sản xuất “xô chậu” đang là vấn đề nhức nhổi hiện nay và không uy tín với đối tác. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có một số những đơn vị hiếm hoi là nhà máy uy tín, được cấp các chứng chỉ tiêu chuẩn GMP-WQA, GACP-WHO, của Bộ Y Tế. Quý khách cần tìm hiểu kỹ và lưu ý trong quá trình lựa chọn hợp tác.

Nhà máy- Trang Ly Pharma cung cấp dịch vụ gia công dược phẩm Tp. Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt và đạt chuẩn GMP. Đây là một công ty dược phẩm hàng đầu nằm trong top các doanh nghiệp dược phẩm tại Việt Nam, với quy mô nhà máy 15.000m2 có dây chuyền sản xuất trang thiết bị hiện đại chuẩn GMP-WQA, FDA Hoa Kỳ, GSP, GLP, HACCP, UKAS do Vương Quốc Anh cấp được Bộ Y Tế chứng nhận cấp phép. Theo đó, với hệ thống dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng hiện đại bậc nhất được nhập khẩu Châu Âu, sản phẩm có quá trình sản xuất nhanh nhưng vẫn cam kết hiệu quả chất lượng tuyệt đối 100%.

Ưu thế có nguồn nhân lục dồi dào, có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo chuyên môn tại Vương Quốc Anh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tâm và nhiệt huyết trong công việc, có tinh thần trách nhiệm để đồng hành cùng đối tác cho ra các sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau cho khách hàng và người tiêu dùng, Trang Ly Pharma không ngừng đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân lực đồng thời đưa sang nước ngoài để nâng cao trình độ, cập nhật chuyên môn.

 Sự vượt trội trong sản phẩm của Trang Ly không chỉ được thị trường trong nước tin dùng mà còn đã vươn xa ra các thị trường quốc tế khó tính như Đức, Pháp, Nga... Với sự đa dạng bào chế thực phẩm chức năng này, Trang Ly đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng dù khó tính nhất. Tất cả các yêu cầu cảu đối tác đều được hỗ trợ và đáp ứng một cách tốt nhất nhanh chóng hiệu quả.

Dịch vụ gia công dược phẩm trọn gói chuyên nghiệp từ A-Z với quy trình sản xuất khép kín không qua bên thứ 3

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu gia công thực phẩm chức năng của khách hàng.

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng dạng thực phẩm chức năng phù hợp nhất với yêu cầu mà khách hàng đã trao đổi trước đó.

Bước 3: Xây dựng kế hoạch gia công thực phẩm chức năng chi tiết tất cả các khâu sản xuất. Hoạch định thời gian gia công và thời gian bàn giao thành phẩm cụ thể cho khách hàng nắm rõ.

Bước 4: Nhà máy tiến hành gia công thực phẩm chức năng theo đúng kế hoạch đã lên và được thống nhất giữa 2 bên.

Bước 5: Gia công xong thì tiến hành bàn giao thành phẩm đã qua kiểm định chất lượng tới khách hàng.

Bước 6: Đăng ký giấy phép, công bố sản phẩm, bản quyền sản phẩm của đối tác, đội ngũ marketting chuyên nghiệp cùng đội ngũ bán hàng hỗ trợ đưa sản phẩm ra thị trường

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về địa chỉ gia công thực phẩm chức năng TPHCM giá rẻ, uy tín và đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ y tế. Nếu quý khách hàng có nhu cầu gia công TPCN, hãy liên hệ Bionex Medical để được hỗ trợ nhanh chóng, có quy trình gia công an tâm về chất lượng cũng như giá thành./.

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

Địa chỉ :Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại : 024.3773.5586/ 024.3773.3756 - Hotline :024.3773.5586/ 024.3773.3756

Người đại diện: Nguyễn Xuân Phương

DĐ: 0903210794

Email: Trangly@trangly.com

Số giấy chứng nhận ĐKKD: 0101149091 - Cấp lần đầu ngày: 12/07/2001

Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh -  Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội.

Mã số thuế: 0101149091

Địa chỉ: 4801 Little John Street # F Baldwin Park, CA 91706 USA.

Địa chỉ: Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liện bang Nga

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục