Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đau lưng phải tránh xa những loại thực phẩm này

Thông tin mua bán
Mã tin
V423039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2021
Hết hạn
20/07/2023
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
educationclv
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang bị đau lưng, thì điều quan trọng là phải tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh. Ăn thực phẩm bổ dưỡng có thể giúp bạn chữa lành nhanh hơn. Mặt khác, ăn thực phẩm không lành mạnh có thể làm chậm quá trình chữa bệnh. Thực phẩm không lành mạnh có thể kích hoạt tình trạng viêm, khiến cơn đau trở nên trầm trọng hơn. Có nhiều loại thực phẩm mà bạn sẽ cần phải tránh.

Thực phẩm có đường

Thực phẩm có đường là một trong những thực phẩm tồi tệ nhất mà bạn có thể ăn. Thực phẩm có đường không chỉ có thể gây viêm mà còn có thể gây tăng cân. Cân nặng dư thừa có thể làm trầm trọng thêm tình trạng đau lưng. Bạn cũng nên tránh thực phẩm có chất làm ngọt nhân tạo vì chúng cũng có thể gây viêm.

Dầu thực vật

Hầu hết các loại rau đều chứa nhiều axit béo omega 6. Các axit béo này không nhất thiết là xấu. Tuy nhiên, khi bạn có nhiều axit béo omega 6 trong cơ thể hơn axit béo omega 3, điều này có thể gây ra phản ứng viêm. Nếu bạn chọn sử dụng dầu thực vật khi đang nấu ăn, thì bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ dầu thực vật. Dầu ô liu là một trong những loại dầu lành mạnh nhất mà bạn có thể nấu ăn vì nó có chất béo không bão hòa đơn.

Ngũ cốc tinh chế

Tốt nhất là ăn ngũ cốc nguyên hạt thay vì ngũ cốc tinh chế. Pizza, ngũ cốc và bánh mì trắng là một số thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc tinh chế. Thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc tinh chế có thể gây tăng đột biến insulin. Điều này có thể gây viêm.

Sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa khác thường được quảng cáo là một phần cần thiết của chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, các sản phẩm từ sữa có thể gây viêm. Nhiều người không dung nạp lactose, có nghĩa là cơ thể họ gặp khó khăn trong việc tiêu hóa sữa.

 

Xem thêm: Massage bấm huyệt lưng 15p mỗi ngày đẩy lùi cơn đau dai dẳng

Ngô chế biến

Ngô có thể tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi nó đã được chế biến, ăn vào sẽ không tốt cho sức khỏe. Ngô đã qua chế biến có thể kích hoạt sự tăng vọt insulin và phản ứng viêm. Nếu bạn chọn ăn ngô, thì bạn cần đảm bảo rằng nó chưa qua chế biến.

Thực phẩm có hóa chất

Tốt nhất là tránh thực phẩm có hóa chất và ăn càng tự nhiên càng tốt. Thực phẩm có phẩm màu, chất phụ gia và chất bảo quản không được cơ thể bạn nhận ra. Đó là lý do tại sao phản ứng viêm được kích hoạt khi bạn thực phẩm có hóa chất. Đảm bảo rằng bạn đã đọc nhãn thực phẩm trước khi mua bất cứ thứ gì từ cửa hàng tạp hóa.

Tin đăng cùng chuyên mục