Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

4 số cuối và sim hợp mệnh Kim

Thông tin mua bán
Mã tin
V420221
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2021
Hết hạn
16/06/2022
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhthi0204
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tôi thích những con số. Khác với nhiều người khi nhìn vào một dãy số thường nhìn vào những số đầu từ trái sang phải, tôi lại chỉ nhìn những con số cuối. Do đó, với một dãy số điện thoại, 4 số cuối luôn gây ấn tượng đầu với tôi. Trong sim của mình cũng vậy, tôi lựa chọn cho mình một sim số hợp mệnh kim và có đuôi số đẹp.

 

Tôi biết khá nhiều về cách bói sim thông qua tìm hiểu các thông tin trên mạng. Trong đó, bói sim hợp mệnh Kim phụ thuộc nhiều vào phong thủy của dãy số. Không chỉ bốn số cuối mà tính hết tất cả các số trong sim, nếu sim càng chứa nhiều những con số thuộc hành tương sinh với mệnh thì đó là sim số đẹp hợp mệnh Kim. Từ rất lâu câu nói Thổ sinh Kim và Kim khắc Mộc vẫn đúng và chưa hề thay đổi. Mỗi con số sinh ra cũng ứng với một hành nhất định. Trong đó, các số 2, 5, 8 là những số thuộc hành Thổ và hợp với những người mệnh Kim.

 

Khi nhắc về bốn số cuối, các cặp số đẹp cũng được nhắc đến. Số tam hoa hay số phú quý là những số mang đến cho bản chủ một vận mệnh tốt đẹp, may mắn và phù trợ. Có rất nhiều các cặp số đẹp thường xuất hiện ở 4 số cuối như 39-79 là Thần tài nhỏ, thần tài lớn; 6262-lộc mãi lộc mãi; 6868- lộc phát lộc phát. 

 

Ngoài những cách chọn Số sim mệnh kim như trên, tôi còn biết về cách tính số nút của 4 số cuối để biết sim có hợp với mệnh hay không. Đây là một cách tính rất đơn giản. Chỉ cần cộng 4 số cuối và đưa ra con số cuối cùng. Nếu số cuối là những số thuộc hành hợp với mệnh thì đây cũng là số đẹp hợp phong thủy. Điều ấy có nghĩa rằng, số điện thoại phải là những số có tổng 4 số cuối kết thúc là 2, 5, 8. 

 

Tuy nhiên, để chọn được số hợp mệnh kim cách xem số qua kinh dịch vẫn là chính xác nhất. Bởi kinh dịch là cách người ta vẫn thường dùng để xem về sự vận động bên trong của dãy số. Thật khó để nói về cách tính của sim theo Kinh dịch vì nó khá phức tạp và khó hiểu. Phụ thuộc vào giới tính và ngày tháng năm sinh mà các quẻ trong kinh dịch sẽ có sự tương sinh riêng. Chỉ biết rằng nếu số điện thoại có quẻ chủ là các thuần và phong thủy hoán, sơn hỏa bí,...thì thực sự sim được đánh giá rất cao và có khả năng tương trợ tốt.

 

Nếu muốn xem nhiều hơn về cách chọn Số sim mệnh Kim, tôi có thể gợi ý về trang simphongthuy.vn. Đây là trang được đánh giá là uy tín và giải thích khá chi tiết các ý nghĩa về sim hợp mệnh Kim. Đồng thời, nếu muốn chọn số hợp mệnh kim, đây cũng có thể coi là trang tham khảo đáng để xem.

 

===>> Tham khảo ngay: cách đánh giá sim theo nhiều góc độ khác nhau tại: https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/danh-gia-sim-xau-sim-dep-bay-lau-ban-co-hieu-dung-Wx7yO6eMg.html

 

Một trong những phương pháp chọn sim là dựa vào bản mệnh. Để lựa chọn SIM đẹp theo bản mệnh. Trước hết, bạn cần biết mình thuộc ngũ hành bản mệnh nào. Mỗi bản mệnh sẽ có những con số phù hợp:

 

- Số sim mệnh Kim: Là dãy số có số cuối 0, 2, 5, 6, 7, 8

- Số sim mệnh Mộc: Là dãy số có số cuối 1, 3, 4

- Số sim mệnh Thuỷ: Là dãy số có số cuối 1, 6, 7

- Số sim mệnh Hoả: Là dãy số có số cuối 3, 4, 9

- Số sim mệnh Thổ: Là dãy số có số cuối 0, 2, 5, 8, 9

 

Trên đây là cách chọn sim phong thủy theo ngũ hành. chuyên gia chúng tôi khuyên bạn nên xét phong thủy dãy số dựa vào 10 con số.

 

Nguồn:

https://baodanang.vn/can-biet/202106/xem-sim-phong-thuy-gia-tri-cua-mot-chiec-sim-nhan-dien-bang-yeu-to-nao-3882822/

 
Tin đăng cùng chuyên mục