Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Túi xách basic hot trend

Thông tin mua bán
Mã tin
V430773
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2021
Hết hạn
01/12/2022
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Như
Điện thoại
0357239703
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong những outfit ngoài các phụ kiện trang sức còn có các chiếc túi xinh xắn tạo nên cho người phụ nữ thêm phần năng động và các tính. Với sự bùng nổ trong năm 2021 có những chiếc túi basic hot trend tạo nên luồng phong cách mạnh mẽ trong giới thời trang giới trẻ Việt Nam. 

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ dù nam hay nữa, nó thể hiện phong cách cũng như cá tính của chủ nhân. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế thì túi basic, chắn chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng Dynamic Youth tham khảo những chiếc túi basic hot triend 2021 nhé!

1. Những chiếc túi basic đeo chéo của nữ 

Không thể thiếu trong những buổi hẹn hò, đi chơi, đi làm,.. chiếc túi đeo chéo là phụ kiện không thể thiếu cho các bạn nữ trong outfit của mình. Ngoài việc tiện lợi dùng để chứa đựng những đồ dùng các nhân, mà còn tô điểm thêm cho trang phục thêm thanh lịch và cá tính. Nằm trong bộ sưu tập những chiếc túi basic hot trend 2021, túi đeo chéo đã chiếm sự ưu tiên chọn lựa của phái nữ nhiều nhất do sự tiện lợi của nó trong nhiều trường hợp khác nhau của phái nữ. 

Tips lựa chọn túi basic đeo chéo các nàng hãy lựa chọn những chiếc túi có hoa văn đơn giản, có sử dụng khoá kéo chắc chắn vì sẽ phù hợp cho các nàng đi làm và dạo phố cực kì an toàn và tiện lợi đấy nhé.

Những chiếc túi basic đeo chéo nữ

2.  Các mẫu túi basic mini local brand 2021 

Chắc hẳn các màu sắc chủ đạo khi lựa chọn túi của các nàng chính là màu đơn sắc, sẽ giúp các nàng dễ dàng phối hợp với những trang phục yêu thích. Vì hiểu được sự tinh tế đó, các local brand Việt Nam đã xuất hiện tạo ra những chiếc túi theo sự yêu thích của các nàng. Giới thời trang đã phát triển mạnh mẽ trong thị trường trong khoảng 2-3 năm trở lại đây mang đến cho mọi người trong đó có phái nữa những chiếc túi xinh xắn và tiện lợi nhất.

 

Túi basic lesac

Chiếc túi mini sở hữu thiết kế thời trang với cách điệu kết hợp tông màu đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Sở hữu đường may tinh tế, cùng gam màu trung tính trẻ trung vô cùng năng động sẽ cùng sở hữu cho bạn trong việc chứa các đồ vật linh tinh cũng trở nên gọn gàng . Bên cạnh đó túi xách cũng thể hiện gout thời trang và cá tính của bạn. 

Túi Cloud

Điểm mặt qua các local brand thịnh hành trong năm 2021, không thể không nhắc đến những chiếc túi basic mini đã tạo nên các cơn "sốt" về phụ kiện thời trang. Không những thế giúp cho các cô gái thêm phần cá tính, năng động. Mỗi khi xuống phố trong các dịp vui chơi thêm phần thoải mái trong chiếc túi nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Với các chi tiết đơn điệu, dễ dàng phù hợp với các loại trang phục khác nhau, tuy đơn điệu nhưng khống kém phần xinh đẹp. Khi diện lên chúng cùng một chiếc váy ngắn hoặc một chiếc áo sơmi công sở cũng tạo nên cá tính riêng biệt của các nàng.

Trong cơn sốt về những chiếc túi basic hot trend cuối năm 2021, Dynamanic Youth đã đưa ra tham khảo những chiếc túi xinh xắn để các nàng có thể tự tin lựa chọn cho chính mình chiếc túi phù hợp các nàng nhé!!! 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào, vui lòng sử dụng tính năng trò chuyện để liên hệ với chúng tôi, chúng tôi Dynamic Youth sẽ trực tiếp trả lời thác mắc của bạn. 

Xem ngay sản phẩm: Tại đây! 

Túi Cloud
Túi Lesac 
Tin đăng cùng chuyên mục