Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top 5 mẫu quần lót không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V419439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2021
Hết hạn
31/05/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Pham Huan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đồ lót là một trong những phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ. Nó không chỉ giúp bảo vệ vùng kín của phụ nữ, mà còn hỗ trợ đắc lực giúp chị em có vẻ ngoài đẹp và tự tin hơn.

Cùng khám phá 5 kiểu quần lót nữ mà bất cứ cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình để sử dụng cho những dịp khác nhau.

Quần lót nữ Thong

Kiểu quần lót có độ che phủ siêu tối thiểu (để tránh các đường ống quần có thể nhìn thấy được) với một dây hình chữ T ở phía sau. Giống như bikini, nó nằm dưới eo ba inch, với hai bên thường chạm ngay hoặc trên xương hông. Chúng có nhiều loại vải, từ cotton đến ren, để bạn có thể mặc hàng ngày và trong những dịp đặc biệt.

Quần lót nữ dáng Hipster

Giống như tên gọi, dây thắt lưng của quần lót hipster (hay đồ lót ôm sát) nằm trên hông, dưới eo vài inch và có lỗ khoét chân thấp. Chúng có nhiều loại vải để tạo sự thoải mái và phong cách bao gồm ren, lưới, bông và sợi nhỏ.

Quần lót nữ dáng Bikini

Bikini là một loại đồ lót tương tự như short nhưng không có độ che phủ nhiều. Cạp thắt lưng nằm dưới thắt lưng ba inch và có các lỗ khoét ở chân cao. Chúng cũng có dạng bikini dây, trong đó các lỗ ở chân được cấu tạo bằng một sợi dây mảnh. Chúng có thể có cùng loại vải thoải mái như quần sịp (cotton, sợi nhỏ và nylon), nhưng cũng có những loại mỏng manh hơn như ren và lưới argyle.

Quần lót nữ dáng Boyshort

Boyshorts được mô phỏng theo quần sịp nam nên có tên gọi như vậy. Chúng có hình dạng chữ nhật hơn hầu hết các loại quần lót và tương tự như quần lót hipster, điểm khác biệt chính là chúng có phần chân được cắt thấp hơn. Một số chân đi xuống thấp bằng đùi. Sự thoải mái là điều quan trọng đối với kiểu quần lót nữ này, vì vậy các loại vải có xu hướng làm từ vải cotton.

Quần sịp nữ dáng G-string

Loại đồ lót G-string có ít độ che phủ nhất, tức là không có, chỉ che được một chút phía trước của bạn (hầu như không). Giống như một chiếc quần lót lọt khe, nó tạo ra hình chữ T ở phía sau, nhưng với một sợi dây mảnh hơn rất nhiều. G-string có xu hướng được làm bằng các loại vải mỏng manh như ren và satin.

Khi nói đến phong cách đồ lót của phụ nữ, chúng ta có thể và nên có tất cả các loại đồ lót trong tủ quần áo của mình, sẵn sàng cho bất kỳ trang phục nào. Điều quan trọng khi lựa chọn mua quần lót nữ là phải lựa chọn những chất liệu an toàn có khả năng thấm hút tốt, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, và kiểu dáng kích thước phải phù hợp với cơ thể.

Các chuyên gia về thời trang khuyên rằng: mỗi người nên có ít nhất 4 kiểu quần lót khác nhau trong tủ đồ và nên có khoảng trên 10 chiếc quần để sử dụng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục