Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Top 3 Mẫu nhẫn cưới vàng 18K - Xu hướng thiết kế nào được yêu thích?

Thông tin mua bán
Mã tin
V432260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2021
Hết hạn
22/12/2022
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới vàng 18k là loại nhẫn cưới có thành phần 75% là vàng nguyên chất, phần còn lại là hợp kim khác được pha vào giúp dễ dàng trong việc gia công hình dáng, họa tiết. So với vàng 14k thì nhẫn cưới vàng 18k tinh tế hơn về màu sắc bởi vàng 14k chỉ chứa khoảng 58,3% vàng nguyên chất. Còn so với vàng 24k thì chất lượng, giá thành của nhẫn cưới vàng 18k chỉ xếp sau nhẫn cưới vàng 24k. Vì những lý do trên nên nhẫn cưới vàng 18k rất được yêu thích. Trong bài viết hôm nay, Tierra Diamond xin giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đang được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn.

 

1. Top 3 mẫu nhẫn cưới vàng 18K được yêu thích

Để các cô dâu chú rể tương lai không phải quá băn khoăn không biết nên chọn mẫu nhẫn cưới vàng 18k nào cho "Ngày đẹp nhất" của mình thì sau đây, Tierra xin gửi đến bạn TOP 3 mẫu nhẫn cưới vàng 18k được ưa chuộng nhất nhé!

1.1 Mẫu nhẫn cưới vàng 18k Eternity

Nhẫn cưới vàng 18k đính kim cương là dòng nhẫn cưới Eternity đơn giản, tinh tế. Nhẫn nữ điệu đà với kim cương nạm quanh đai nhẫn tựa như tình yêu vĩnh cửu, nhẫn nam mạnh mẽ, thiết kế tối giản với đai nhẫn trơn hoặc được đính một viên kim cương chìm tạo điểm nhấn. Hai chiếc nhẫn có thiết kế theo xu hướng tương đồng về chất liệu và đường nét.

image.psd - 2021-10-16T183523.316.jpg

Mẫu nhẫn cặp vàng 18k Eternity NCC0004

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua nhẫn cưới cặp Eternity NCC0004 mang thiết kế tinh tế và thanh lịch với vòng bi chạy dọc thân nhẫn. Nhẫn nam bề mặt hơi nhám với một viên kim cương duy nhất đậm chất nam tính, nhẫn nữ là nhẫn Eternity đính kim cương tấm dọc theo nửa thân nhẫn lấp lánh và điệu đà, tổng thể tạo nên set nhẫn cưới cặp vô cùng hòa hợp và tinh tế.

1.2 Mẫu nhẫn cưới vàng 18k hiện đại

Nhẫn cưới vàng 18k hiện đại có đa dạng về thiết kế và màu sắc với một số đường nét cách điệu tinh tế là họa tiết twist, cắt 3D tạo chữ V, chà nhám, cà xước,... để tạo ra sự trẻ trung, thời thượng.

image.psd - 2021-10-16T184414.413.jpg

Mẫu nhẫn cặp vàng 18k hiện đại NCC2010

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Đẹp, sang trọng là ấn tượng đầu tiên của cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010. Với sự tỉ mỉ của nghệ nhân Tierra, cả hai nhẫn đều được thiết kế độc đáo với thân nhẫn twist xoắn uyển chuyển và cầu kỳ. Nhẫn nam với thiết kế nhẫn trơn tạo sự nam tính và sang trọng. Nhẫn nữ thiết kế với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Cặp nhẫn vàng 18k thích hợp cho những cặp đôi trẻ thích sự thanh lịch và cuốn hút nhẹ nhàng.

1.3 Mẫu nhẫn cưới vàng 18k truyền thống

Nhẫn cưới truyền thống là những thiết kế tối giản với đai nhẫn trơn hoặc đính thêm 1 viên đá nhỏ để tăng giá trị hoặc điểm nhấn. Mẫu nhẫn cưới vàng 18k này đơn giản, giá cả thấp hơn những mẫu nhẫn khác, lại thích hợp với các sinh hoạt hằng ngày, dễ dàng bảo quản.

image.psd (56).jpg

Mẫu nhẫn cặp vàng 18k truyền thống NCC1003

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1003

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1003 được làm từ vàng 18k với thiết kế độc đáo, lạ mắt. Cả nhẫn nam và nhẫn nữ đều có thân nhẫn kiểu vòng nguyệt quế chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế. Ngoài ra, để tăng thêm vẻ đẹp nổi bật cho nhẫn nữ, viên kim cương nhỏ được đặt trong chấu Bezel tạo vẻ lấp lánh nhưng không quá phô trương. Đây là lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi yêu thích những mẫu nhẫn cưới đơn giản nhưng độc đáo.

2. Xu hướng thiết kế nhẫn cưới vàng 18K nào được yêu thích?

Những thiết kế đơn giản, được đính đá quý là lựa chọn số một của các đôi uyên ương. Trong đó nổi bật là mẫu nhẫn cưới vàng 18k Eternity.

Với vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, tinh tế của mình, ngày nay nhẫn cưới cưới vàng 18k Eternity vẫn tiếp tục thu hút rất nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn làm nhẫn cưới để cầu mong cho tình yêu của mình luôn trường tồn vĩnh cửa.

image.psd - 2021-10-16T184823.812.jpg

Xu hướng thiết kế mẫu nhẫn cặp vàng 18k Eternity

Mua ngay: Bộ sưu tập những mẫu nhẫn cặp vàng 18k đính kim cương Eternity

Nhẫn bạch kim đính kim cương là mẫu nhẫn được yêu thích vì tính chất bền và các đặc tính vật lý nổi bật của nó. Ngoài ra, độ lấp lánh của đá quý và kim cương được tăng cường hơn nữa nhờ bạch kim, khiến cho hầu hết các nhà thiết kế và người tiêu dùng rất yêu thích. Tuy nhiên, nhẫn bạch kim lại có giá rất đắt đỏ, vì vậy ngày nay các cặp đôi thường chọn nhẫn vàng 18k Eternity kim cương thay vì nhẫn bạch kim để có được giá thành dễ tiếp cận hơn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ sang trọng. Có rất nhiều kiểu nhẫn cưới Eternity độc đáo, được yêu thích vì những đường cắt và thiết kế lạ mắt, tinh tế của chúng.

Nếu bạn đang tìm mua những mẫu nhẫn cưới vàng 18k cao cấp thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn cưới đôi theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm!

Tin đăng cùng chuyên mục