Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Thư giản và tăng cân hiệu quả với 3 môn thể thao thú vị

Thông tin mua bán
Mã tin
V047533
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
573
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thư giản và tăng cân hiệu quả với 3 môn thể thao thú vị
Cuộc sống với nhiều lo toan sẽ khiến bạn trở nên gầy còm, yếu đuối. Hãy tìm đến những môn thể thao giải trí để thay đổi cuộc sống cân nặng và sức khỏe nhé!
 
Thay vì ưu ái hàng đầu cho mục đích tăng cân với những môn thể thao bằng tạ thì bạn có thể làm mới chế độ tập luyện bằng cách "lái" sang những môn thể thao có tính giải trí khác nhưng vẫn đảm bảo tăng cân đều đều, ăn uống ngon miệng hơn mỗi ngày để thân hình của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
 
Chơi Golf
 
Theo một nghiên cứu ở Thụy Điển, môn thể thao giải trí này sẽ kéo dài tuổi thọ hơn những người không chơi. Vì khi chơi golf bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thiên nhiên xanh cùng nắng vàng giúp người chơi nhanh chóng xả stress và vận động cơ nhẹ nhàng.
 
Chơi Golf
 
Chơi golf cùng với việc gặp gỡ bạn bè, chuyện trò giúp bạn tăng hứng thú, ăn uống cũng ngon hơn nhiều hơn. Chơi golf vừa vận động vừa giải trí nhưng không tốn nhiều calo nên rất có lợi cho kế hoạch tăng cân nhanh của bạn.
 
Trượt patin
 
Trượt patin là môn thể thao thích hợp cho người muốn vận động nhưng sợ ảnh hưởng đến xương chân, đầu gối. Trượt patin tốt cho tim mạch, có lợi cho cơ, giãn gân cốt. Trượt patin để giải trí thì nên trượt ở mức độ vừa phải để toàn cơ thể được vận động, máu lưu thông đồng thời những cú nhảy trượt giúp bạn nhanh chóng đánh bay căng thẳng, mệt mỏi để ăn ngon hơn,tăng cân nhanh hơn.
 
 Trượt patin
 
Đặc biệt môn trượt patin giải trí này rất được giới trẻ nhất là tuổi teen ưa thích. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thử thách tăng cân với môn thể thao thú vị này.
 
Khiêu vũ 
 
Khiêu vũ giúp giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi,  tăng cường sức khỏe tim mạch và tăng sự tự tin, năng động, khả năng giao tiếp. Tham gia khiêu vũ tập thể giúp tinh thần bạn luôn hưng phấn cùng tiếng nhạc và điệu nhảy, mở rộng mối quan hệ. Ngoài ra khiêu vũ còn giúp bạn tăng cân nhanh vì tinh thần thoải mái giúp bạn ăn uống ngủ nghỉ tốt hơn, rất có lợi cho sức khỏe. khiêu vũ thích hợp cho mọi tầng lớp đặc biệt là những người lớn tuổi và phụ nữ tiền mãn kinh.
 
 Khiêu vũ tập thể
 
Đặc biệt khiêu vũ giúp tăng cường trí nhớ vì những bước nhảy, di chuyển chân đòi hỏi bạn phải ghi nhớ như vậy nó kích thích các nơ ron thần kinh, tác động đến não và bộ nhớ.
 
Ngoài tập luyện thể thao tăng cân nhanhthì bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng tăng cân tăng cơ Superior Weight Gain nhanh chóng hơn.
 
Hiện nay sử dụng TPCN tăng cân kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý một phương pháp tăng cân nhanh nhất, an toàn nhất, và là một xu hướng của xã hội hiện đại giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng, sở hữu thân hình như mong muốn.
 
Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm tăng cân, tăng cơ độc đáo của Mỹ, giúp tăng cân hiệu quả và tăng cân nhanh. Cải thiện cân nặng một cách tốt nhất. 
 
Thực phẩm chức năng tăng cân Superior Weight Gain là sản phẩm được cung cấp với các tính năng tăng cân tối ưu chuyên biệt, cung cấp cho bạn mức calories lý tưởng nhất mà không có sản phẩm nào sánh kịp. Việc phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.
 
Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó, nhất là sẽ cung cấp nguồn protien và acid amin với tỉ lệ cân bằng lý tưởng cho quá trình tăng cân cho người gầy.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục