Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Quần lót Nữ đẹp và Gợi Cảm nhất. TOP 1 không làm bạn thất vọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V580614
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2023
Hết hạn
19/09/2024
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương Lan Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần lót Nữ đẹp và Gợi Cảm nhất. TOP 1 không làm bạn thất vọng

Không chỉ là một loại phụ kiện để Mix cùng trang phục bên ngoài mà Đồ Lót nói chung và quần lót Nữ nói riêng còn có tác dụng kích thích Nam giới. Nếu bạn không tin thì hãy lột xác với hình ảnh cô gái ngoan hiền vốn có mà hãy sắm ngay cho mình một bộ đồ lót thật khiêu gợi đi nào. Trên thị trường đồ lót nữ đặc biệt là Quần lót rất đa dạng về màu sắc và chủng loại. Nếu bạn đang phân vân tìm Mẫu quần lót nữ gợi cảm nhất hãy cùng với FECILIA.COM điểm danh qua những chiếc quần nào đang chú ý nhé:

1. Quần lót lọt khe

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách này là chiếc quần lót lọt khe, đây là mẫu quần lót được rất nhiều chị em yêu thích bởi độ “bé nhỏ” của chúng. Đây cũng là mẫu quần được Nam giới yêu thích khi thấy người yêu hoặc vợ mình mặc.  Quần lót lọt khe đa dạng về thiết kế mà có thể kể đến như:

  • Quần lót lọt khe dây sườn
  • Quần lót lọt khe xẻ đáy
  • Quần lót lọt khe có hạt châu
  • Quần lót lọt khe trong suốt

2. Quần lót Su đúc

Quần lót Su đúc là loại quần lót được làm bằng vải su, đặc điểm của quần lót này là không viền và rất mỏng, thích hợp với việc mặc cùng các mẫu Đầm ôm mông. Giúp bạn khoe trọn vòng ba trước mọi người mà vẫn không phản cảm

3. Quần lót Ren

Ren được hiểu là các họa tiết lưới được kết lại với nhau thành chiếc quần lót, những chiếc quần lót ren ngày nay được thiết kế ôm mông vừa vặn, tuy nhiên chúng đẹp nhất là khi bạn chỉ mặc bộ đồ lót trên người khiến người nhìn cảm thấy vừa tinh tế, quý phái lại không quá trần trụi.

Đàn ông có rất nhiều sở thích trong chuyện chăn gối, có những người thích mua quần lót nữ chưa giặt , cũng có những người thích sắm các bộ đồ lót, quần lót gợi cảm cho người yêu. Vì vậy đừng ngần ngại mà thay đổi bản thân và thử các mẫu Đồ lót Nữ tại FECILIA.COM nhé

❤️ FECILIA.COM là Website chuyên cung cấp các mẫu đồ lót, quần lót nữ, Váy ngủ gợi cảm dành cho chị em

 

Tin đăng cùng chuyên mục