Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Những lợi ích của âm nhạc với tập luyện tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V047550
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/10/2015
Xem :
628
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những lợi ích của âm nhạc với tập luyện tăng cân
Chọn được môn thể thao thích hợp kết hợp tập luyện với âm nhạc sẽ làm cho bạn thấy hứng thú và tập luyện tăng cân hiệu quả hơn.
 
Giá trị của âm nhạc mang lại cho mục đích tăng cân của người gầy sẽ thật sự hữu ích nếu bạn chọn đúng bài tập và bản nhạc phù hợp với mục đích tập luyện của mình. Với những lợi ích mà âm nhạc mang lại bạn sẽ tự định hướng được mình phải tập luyện như thế nào để tăng cân nhanh hơn.
 
Tạo hứng thú khi tập luyện
 
Âm nhạc là sát thủ của stress – căn bệnh phổ biến của nhiều người hiện này, và stress cũng là tác nhân chính khiến bạn khó tăng cân. Âm nhạc có sức chi phối đến tinh thần, giúp bạn giảm mức độ căng thẳng lo âu và kéo theo đó là tăng cân hiệu quả hơn.
 
 Tạo hứng thú khi tập luyện
 
Hiệu quả tăng cân mà âm nhạc mang lại sẽ cao hơn nếu kết hợp tập luyện. Vừa nghe nhạc vừa tập luyện mang đến cho bạn cảm giác hứng thú hơn, tinh thần và thể lực cũng sảng khoái hơn để sẵn sàng cho mọi bài tập.
 
Theo nghiên cứu mới nhất, khi bạn tập thể dục mà bạn kết hợp với nghe nhạc sẽ giúp đầu óc sảng khoái, tăng sự hồi phục cho hệ tim mạch, rất lợi cho sức khỏe và mục đích tăng cân. 
 
Nâng cao hiệu suất tập luyện thể dục
 
Việc vừa thưởng thức một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ làm bạn hứng thú tập luyện và tập luyện một cách đều đặn, hăng say hơn. Đáng kể đến là khi bạn tập luyện một cách hăng say sẽ vô tình khiến bạn lặp đi lặp lại bài tập nhiều lần mà không có cảm giác mệt mỏi hay chán nản. Và đương nhiên với tần suất tập luyện đều đặn và chăm chỉ thì cũng giúp bạn nâng cao hiệu suất tập luyện giúp đạt được mục đích tăng cân nhanh chóng.
 
Âm nhạc còn có tác dụng xoa tan cảm giác mệt mỏi, kiệt quệ, chán nản khi tập luyện, thậm chí còn giúp bạn yêu việc tập luyện này hơn. Việc nghe nhạc khi tập luyện còn kéo theo nhiều lợi ích gián tiếp khác như giúp bạn ngủ ngon, ăn được nhiều hơn bình thường. Điều này rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là tốt cho mục đích tăng cân của bạn.
 
 Nâng cao hiệu suất tập luyện thể dục
 
Giá trị thiết thực mà âm nhạc mang đến cho việc tập luyện là còn giúp bạn siêng năng, chăm chỉ tập luyện hơn nếu biết cách chọn âm nhạc phù hợp. Ví như khi bạn vừa đi bộ vừa tập thể dục vức độ  khoảng 100 - 120 bước/phút, do đó bạn có thể chọn loại nhạc có nhịp độ tương ứng với bước đi. Khi tập những bài tập nhảy thì có thể chọn những thể loại nhạc mạnh…
 
Vừa chạy bộ vừa nghe nhạc giúp bạn tăng cân nhanh 
 
Những bài tập tăng cân chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giúp bạn ăn uống nghĩ ngơi tốt hơn nên bạn không cần quá lao lực với những bài tập mạnh chỉ cần chọn những môn thể thao nhẹ nhàng như yoga, thể dục nhịp điệu, cầu lông, bóng chuyền… và thích hợp nhất là đi bộ, vừa đơn giản dễ tập mà hiệu quả tăng cân mang lại cao. 
 
Hãy kết hợp âm nhạc với đi bộ để tạo thêm hứng thú và giúp bạn chăm chỉ tập luyện hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cường độ luyện tập vì quá ít hay quá nhiều đều không có lợi. Nếu muốn đi bộ 40 phút hai buổi mỗi ngày thì bạn chỉ nên đi 2 - 3km mỗi buổi, dựa trên mức độ chuyển hóa năng lượng trung bình.
 
Đồng thời bạn nhớ kiểm soát nhịp tim vào khoảng 40 - 50% nhịp tim tối đa (bằng 220 trừ số tuổi của nữ hoặc 210 trừ số tuổi của nam) thì mới cho ra kết quả như bạn mong muốn.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục