Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhẫn hột xoàn nam - Phụ kiện sang trọng và đẳng cấp cho quý ông ngoài 50

Thông tin mua bán
Mã tin
V432889
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2022
Hết hạn
01/01/2023
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trang sức luôn có sức hút mạnh và mê hoặc đối với những tín đồ yêu thời trang. Thời trang không có giới hạn vì thế những xưởng chế tác nhẫn hột xoàn nam cũng không có sự thiên vị nào trong việc thiết lập những phong cách nhẫn thời thượng và đẳng cấp nhất.

 

Nhẫn hột xoàn Nam là gì? Các kiểu dáng phổ biến 

 

Ngày nay, thay vì dùng kim cương thô tự nhiên làm trang sức sang trọng. Với sự phát triển của công nghệ chế tác và tay nghề cao của thợ kim hoàn, những mẫu nhẫn kim cương nam vô cùng đẹp với nhiều hình thù khác nhau được tạo ra từ những viên kim cương thô, đó gọi là hột xoàn.

Hột xoàn và kim cương thực tế hoàn toàn giống nhau về nguồn gốc, tính chất hóa học, vật lý. Song, theo chuyên gia thì hột xoàn có giá cao hơn kim cương. Bởi chính công đoạn chế tác, mài dũa để có những hình thù khác biệt.

Về kiểu dáng của hột xoàn trên chiếc nhẫn:

Kim cương sẽ có những kiểu dáng như tròn, chữ nhật xếp tầng, hạt thóc, chữ nhật nhọn góc, Ovan, chữ nhật cắt góc…. Với những quý ông trung niên, nên chọn cho mình những viên kim cương có hình ovan, hình tròn. Những hình dạng khá đơn giản nhưng lại sang trọng, không quá cầu kỳ cho độ tuổi của quý ông.

Nhẫn hột xoàn của các quý ông tuổi 50

Nhẫn hột xoàn của các quý ông tuổi 50

 

 

Nhẫn hột xoàn Nam tượng trưng cho một vẻ đẹp thuần khiết, vĩnh cửu. Do đó mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu và ước mơ có một thứ hàng xa xỉ này. Ngoài vẻ đẹp về vật chất, giá trị thẩm mỹ, nhẫn kim cương Nam còn được xem có giá trị phong thủy.

 

Không cần phải bàn cãi thêm khi nói đây là một vũ khí cầu hôn tối thượng nhất để giúp các chàng trai chinh chiến thành công đó chính là nhẫn kim cương Nam.Hầu hết những quý ông hiện đại đều yêu thích những nhẫn kim cương nam. Nó không chỉ là món quà có giá trị cao, nó còn giúp cho đôi tay của người mang sáng hơn và sang trọng hơn.

 

Bí quyết lựa chọn nhẫn hột xoàn nam cho quý ông ngoài 50 tuổi

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vỏ nhẫn vàng trắng 4 chấu với hột xoàn to, nhẫn hột xoàn Nam này có họa tiết vuông vức dọc thân nhẫn tạo nét đẹp nam tính. Hàng trăm viên kim cương tấm được đính lên tạo hiệu ứng sáng tuyệt đối thu hút mọi ánh nhìn.

Nhẫn hột hoàn nam vàng thanh lịch

Nhẫn hột hoàn nam vàng thanh lịch

 

 

Sắc vàng tây luôn là sự lựa chọn ưa thích nhất của các quý ông bởi nó đại diện cho quyền lực và vị thế trong công việc cũng như trong cuộc sống. Sự phối hợp hài hòa giữa màu vàng của vỏ nhẫn và sự trong suốt của hột xoàn tạo nên một tổng thể nhẫn hột xoàn nam vô cùng khác biệt.

Nhẫn hột hoàn nam nổi bật tạo nét cuốn hút

Nhẫn hột hoàn nam nổi bật tạo nét cuốn hút

 

Nhẫn hột xoàn Nam đính đá to chính là một trong những món trang sức được ưa thích nhất đối với các quý ông. Điều đặc biệt là sở hữu một chiếc nhẫn phong thủy không chỉ là một món phụ kiện mà còn giúp người đeo có được may mắn và tài lộc trong công việc.

Nhẫn hột hoàn nam vàng trắng tinh tế

Nhẫn hột hoàn nam vàng trắng tinh tế

 

 

Nhẫn hột xoàn Nam có thiết kế tối giản nhưng không mất đi vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý, toát lên từ ánh sáng cầu vồng của những viên kim cương nhỏ được gia công tỉ mỉ, công phu. Mỗi một chiếc nhẫn chính là một tác phẩm nghệ thuật và chứa đựng tâm huyết của những người thợ kim hoàn.

Nhẫn hột hoàn nam vàng lịch lãm

Nhẫn hột hoàn nam vàng lịch lãm

Những viên đá lấp lánh, ánh lên khí chất cao sang, quyền quý trên nhẫn hột xoàn nam đính những viên đá sáng nhất trong chính vương quốc mà mình ngự trị.

Là thiết kế độc đáo nhất thuộc dòng trang sức Cartier hoàng gia của Pháp, nếu xếp nhẫn hột xoàn Nam full kim cương thứ hai về độ độc lạ thì chắc hẳn không có thiết kế nào đủ để xếp thứ nhất. Sự ưu ái dành cho chiếc nhẫn này xuất phát từ phẩm chất khẳng khái, quyết đoán mà nó đem đến cho người đeo.

Mẫu nhẫn kim cương nam nỗi bật với hột xoàn trung tâm

Mẫu nhẫn kim cương nam nỗi bật với hột xoàn trung tâm

Địa chỉ mua nhẫn hột xoàn nam uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Là địa chỉ mua kim cương uy tín tại Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, Tierra DIamond cùng sự liên hệ với hệ thống những nhà cung cấp kim cương lớn và uy tín nhất trên thế giới, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu kim cương của bạn. Kim cương tại Tierra Diamond hoàn toàn là kim cương thiên nhiên với kiểm định GIA uy tín đi kèm. Bên cạnh đó, các trang sức kim cương như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cương .... đều được lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ, giá kim cương hợp lý. Viên tấm cũng được sàn lọc với loại có chất lượng tốt để đảm bảo sự lấp lánh sau thời gian sử dụng, không bị chênh lệch màu giữa viên chủ và viên tấm.

Nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond để lựa cho mình món trang sức ưng ý nhất nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục