Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Nhẫn đính hôn Cathedral - Sự lãng mạn của phong cách nhẫn Châu Âu Read more: http://vnmu.edu.vn/threads/nhan-dinh-hon-cathedral-su-lang-man-cua-phong-cach-nhan-chau-au.87089/#ixzz73PiW44Qn

Thông tin mua bán
Mã tin
V423916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2021
Hết hạn
13/08/2022
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Cong Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc nhẫn đính hôn Cathedral. Với nhiều kiểu dáng khác nhau trên thị trường, làm thế nào để bạn biết đâu là chiếc phù hợp với cô ấy, bài viết này sẽ cho bạn thông tin để giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

 

1. Nhẫn đính hôn Cathedral là gì?

Nhẫn đính hôn Cathedral là một thiết lập nhẫn cầu hôn kim cương có một viên đá chính giữa được bao quanh bởi các vòm kim loại nhô lên từ chuôi. Các vòm kim loại trang nhã giúp giữ viên kim cương trung tâm hoặc một loại đá quý khác ở vị trí chắc chắn. Thuật ngữ "Cathedral" chỉ đơn giản là đề cập đến cách vòng được tạo kiểu để trông giống như một mái vòm nhà thờ.

Nhẫn đính hôn Cathedral có nhiều loại từ cài đặt đơn giản với đai đeo trơn, đến viền ngoài với hai - hoặc thậm chí ba hàng kim cương lát để làm nổi bật viên đá trung tâm.

Đúng như tên gọi, nhẫn cầu hôn Cathedral được lấy cảm hứng từ sự bề thế và sang trọng của kiến trúc một nhà thờ cổ. Các thiết lập này có các “mái vòm” ở phần chân, gợi nhớ đến các vòm chống đỡ của trần nhà thờ.

Điều thú vị là các nhà thiết kế ngày nay đã kết hợp các yếu tố thiết kế thành những chiếc nhẫn đẹp mắt với các biến thể cho vòm, ống chân và vai. Điều này đã dẫn đến vô số kiểu dáng nhẫn đính hôn Cathedral cho người tiêu dùng lựa chọn.

224176128_2998768430434470_6996859324919347445_n.jpeg

Nhẫn đính hôn Cathedral trang nhã

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral hearty đai tấm NCH1505

Xem thêm: Nhẫn kim cương Cathedral - Sự cổ điển ngọt ngào, vẻ đẹp nghệ thuật mang phong cách Châu Âu

2. Vì sao nhẫn đính hôn Cathedral được yêu thích trên toàn thế giới

Nhẫn cầu hôn Cathedral có một sự sang trọng nhất định đối với chúng, đó là kết quả của các chi tiết bổ sung mà bạn có thể kết hợp vào mặt dưới của viên kim cương trung tâm. Với nhiều không gian, bạn có thể đưa thêm kim cương lát hoặc gia công kim loại vào chiếc nhẫn để chiếc nhẫn thêm phần tinh tế và hấp dẫn. Nói chung, tính chất uốn cong tự nhiên của chiếc nhẫn này cũng có thể mang lại cho chiếc nhẫn một cảm giác có cấu trúc hơn, chắc chắn hơn.

Nhẫn đính hôn Cathedral là những chiếc nhẫn cầu hôn kim cương cổ điển, thanh lịch. Các mái vòm tăng thêm chiều cao — làm cho viên đá trung tâm trông lớn hơn và nổi bật hơn. Do thiết kế trang trí công phu của chúng, các thiết lập nhà thờ thường là một phong cách tiết kiệm chi phí vì không cần phải mua thêm đá.

3. Một số kiểu nhẫn đính hôn Cathedral kinh điển

Nhiều người chọn nhẫn cầu hôn Cathedral vì chúng lộng lẫy, vượt thời gian và không quá cầu kì. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách độc đáo nhưng đơn giản, nhẫn đính hôn Cathedral có thể phù hợp nhất với bạn.

3.1 Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai trơn

nch1513-r_1-jnvaAfUJmn.jpeg

Nhẫn đính hôn Cathedral cổ điển, thanh lịch

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai trơn NCH1513

Xem ngay: Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Bằng sự khéo léo, tinh tế, các nghệ nhân đã mang đến mẫu nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai trơn hết sức độc đáo. Nhẫn thiết kế đầy nữ tính với viên kim cương chủ dáng tròn được đính trên 8 chấu cách điệu hình cánh hoa, giúp viên chủ của mẫu nhẫn cầu hôn kim cương chấu hoa này trông lớn và nổi bật hơn hẳn.

 3.2 Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai tấm

nch1514-r_03-k1FtzvzP6r.jpeg

Nhẫn đính hôn Cathedral tinh tế hiện đại 

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral Floral đai tấm NCH1514

Xem thêm: 

Vẫn lấy cảm hứng từ mái vòm của những ngôi Thánh đường cổ kính, tuy nhiên bằng một chút khéo léo, sáng tạo, các nghệ nhân đã tạo nên nhẫn cầu hôn Cathedral Floral đai tấm NCH1514 đầy tinh xảo. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở một nửa đai nhẫn cầu hôn kim cương tấm chấu hoa giúp tôn lên vẻ đẹp vô giá của viên chủ, được đính trên 6 chấu cách điệu hình cánh hoa lớn và nổi bật ở trung tâm.

3.3 Nhẫn đính hôn Cathedral hoa văn

nch1508_04-EFANofs63g.jpeg

Nhẫn đính hôn Cathedral cổ điển lãng mạn như tình yêu đôi lứa

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508

Xem thêm: Những mẫu nhẫn kim cương dưới 10 triệu đẹp lung linh được săn đón nhất 2021 - Giá thấp, chất lượng cao

Vẫn là mẫu nhẫn thiết kế theo phong cách truyền thống với phần bệ đá 4 chấu nhô cao tựa mái vòm nhà thờ, thế nhưng bằng một chút biến tấu, Tierra đã mang đến nhẫn cầu hôn Cathedral hoa văn ở cổ NCH1508 độc đáo và ấn tượng. Hiện tại, đây là một trong những mẫu nhẫn kiểu hoa văn rất được yêu thích bởi vẻ đẹp lung linh, rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi vào viên chủ.

4. Địa chỉ mua nhẫn đính hôn Cathedral

Khi chọn nơi mua nhẫn cầu hôn kim cương, có một số yếu tố bạn cần cân nhắc đến như: giá cả, phong cách thiết kế, phù hợp với tính chất của trang sức kim cương, đội ngũ nhân viên tư vấn, chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,… để có thể lựa chọn ra một địa chỉ uy tín để lựa chọn chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn mong muốn. Một trong những đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là Tierra Diamond.

Tierra Diamond là tự hào đơn vị hàng đầu về thiết kế và chế tác nhẫn cầu hôn kim cương cao cấp theo yêu cầu. Những người làm sáng tạo tại Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để chế tác ra những mẫu nhẫn cầu hôn kim cương tinh tế nhất và truyền tải một cách tuyệt vời những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng, đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại.

Là một trong những đơn vị có mức giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond cam kết đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. 

Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đó là đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên mức ngân sách đề ra.

Xem thêm: 

Nhẫn đính hôn Solitaire

Nhẫn đính hôn Double Halo

Những mẫu nhẫn cầu hôn Threestone đẹp nhất - Quá khứ, hiện tại và tương lai chỉ dành riêng em

Nhẫn Double Halo - Nhẫn kim cương của sự quý tộc và quyền lực

Tin đăng cùng chuyên mục