Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

May áo khoác theo thiết kế tại Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V430780
Giá
135.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2021
Hết hạn
01/12/2022
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cơ sở may áo khoác số lượng lớn tại Bà Rịa Vũng Tàu.
Do nhu cầu sử dụng các loại áo khoác ngày càng tăng cao, hiện nay có rất nhiều xưởng may áo khoác ra đời, liên tục tung ra thị trường những sản phẩm áo khoác khác nhau, đa dạng từ mẫu mã, hình dáng tới kích thước, chất lượng, và xưởng may Hoàng Phát cũng là một trong số đó. Áo khoác của xưởng may Hoàng Phát có rất nhiều đặc điểm nổi bật, phù hợp với thị hiếu của đông đảo các đối tượng khách hàng.

images (29)



Xưởng may Hoàng Phát có rất nhiều các mẫu áo khoác đa dạng từ kiểu dáng, thiết kế cho tới màu sắc, chủng loại. Từ những thiết kế áo khoác đơn giản, bình dân cho tới kiểu dáng phức tạp, sang trọng, từ màu sắc nhẹ nhàng như xanh da trời, tráng cho tới màu sắc cá tính, nổi bật như đen, đỏ thì các mẫu áo khoác tại xưởng may của chúng tôi đều có thể đáp ứng được.

Có nhiều mẫu áo khoác đa dạng tại xưởng may Hoàng Phát
Các mẫu áo khóac ở xưởng may Hoàng Phát còn phù hợp với nhiều nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng như: mẫu đi chơi, mẫu đồng phục đi học, đi làm, mẫu đi tập gym, thể dục thể thao... Bạn có thể tùy ý, thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu áo khoác phù hợp, yêu thích nhất cho bản thân mình.
Áo khoác có đầy đủ size cho tất cả mọi người
Đến với xưởng may Hoàng Phát bạn sẽ không cần bận tâm về vấn đề có size áo khoác nào phù hợp với mình hay không. Các mẫu áo khoác tại xưởng luôn đầy đủ các size lớn nhỏ khác nhau, phù hợp cho cả nam nữ, người gầy hay béo... Ngoài ra các mẫu áo khoác này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn yêu thích phong cách đơn giản, năng động hay cá tính, hay bạn lại yêu thích phong cách sang trọng, lịch thiệp thì sẽ đều có mẫu áo khoác phù hợp với sự lựa chọn của mình.

Đến ngay xưởng may Hoàng Phát mua áo khoác bền đẹp và giá rẻ
Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết mua áo khoác tại địa chỉ nào để có thể đảm bảo về chất lượng cũng như uy tín  thì xưởng mãy hoàng Phát sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC HOÀNG PHÁT
ĐC: 87/117/36/3 Nguyễn Sĩ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
https://mayhoangphat.com/

Tin đăng cùng chuyên mục