Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Giày bảo hộ Hans HS34

Thông tin mua bán
Mã tin
V438604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/05/2022
Hết hạn
08/05/2023
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lasa02
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sản phẩm giày bảo hộ Hans mang đến thì sản phẩm giúp bảo vệ đôi chân tối ưu, hạn chế được những tổn thương gây ra đối với chân và còn tăng hiệu quả làm việc có thể kể đến giày bảo hộ Hans HS34.

 Giày bảo hộ Hans HS34

Giày bảo hộ Hans HS34 được sản xuất theo quy trình của công ty bảo hộ lao động Hàn Quốc, đạt được các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Sản phẩm này đảm bảo tiêu chuẩn S3: chống tĩnh điện (giảm nguy cơ phát ra tia lửa điện gây hiện tượng cháy nổ, giảm các nguy cơ tích tụ tĩnh điện trong người); chống va đập (giày có khung bảo vệ chịu được các lực va chạm); chống được dầu nhớt (đế giày Hans HS34 không bị biến dạng, hư hỏng trong môi trường có dầu nhớt); chống trơn trượt (đế giày có độ bám rất tốt); chống đâm xuyên (đế giày có lót thép bảo vệ chân tránh bị các vật nhọn đâm vào); chống thấm nước và tính năng thoáng khí rất tốt. Giày bảo hộ Hans HS34 với thiết kế gọn nhẹ, thoải mái, êm ái khi sử dụng, không bị cảm giác nặng chân. 

Địa chỉ mua giày bảo hộ Hans HS34 chính hãng

Giày bảo hộ Hans đã rất phổ biến tại thị trường Việt Nam nên việc anh em có thể mua cho mình đôi giày bảo hộ lao động Hans tại các cửa hàng trên tất cả các tỉnh thành là rất dễ dàng. Nhưng để lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp với môi trường làm việc của mình với mức giá phù hợp nhất, anh em hãy liên hệ trực tiếp đến Giày Bảo Hộ Hans. Chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được đôi giày phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất.

 

Nguồn: https://giaybaohohans.com/giay-bao-ho-hans-hs34/

 

Tin đăng cùng chuyên mục