Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Em sẽ trở thành “nàng thơ” của anh trong bộ váy hoa vintage của những ngày Hè

Thông tin mua bán
Mã tin
V417348
Giá
535.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2021
Hết hạn
19/04/2022
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai tran
Điện thoại
0934007678
Địa chỉ
Tp.hcm
Nội dung chi tiết

 

Em sẽ trở thành “nàng thơ” của anh trong bộ váy hoa vintage của những ngày Hè

Chiếc đầm hoa vintage thơ mộng đã trở thành một phần không thể nào thiếu của mọi tín đồ thời trang yêu thích phong cách tinh tế đầy nữ tính. Vốn dĩ, họa tiết hoa bắt nguồn từ Châu Á rồi theo Con đường Tơ lụa đến với vùng trời thời trang ở phương Tây. Và đến những thập niên 1930, chiếc váy hoa vintage đã trở thành cơn sốt mà mọi cô gái đều muốn sở hữu.

Say một ánh mắt ngắm nhìn em trong chiếc đầm hoa vừa nhẹ nhàng vừa cuốn hút

Nói về đầm hoa được ưa thích như thế nào phải quay ngược về thời gian năm 1947, NTK Christian Dior yêu thích những bông hoa đến mức đã đặt tên cho BST đầu tiên của mình là Corolle (cánh hoa). Sự yêu thích họa tiết hoa này cũng nhanh chóng được nhiều NTK và ngôi sao Hollywood ưu ái lăng xê, đặc biệt trong đó có công nương Grace Kelly.


Những chiếc váy hoa vừa mang lại vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần tươi mới, đa số các cô gái đều lựa chọn là trang phục cho ngày hè năng động. Với sự đa dạng về họa tiết, có nhiều kiểu thiết kế khác nhau, đồng thời nhiều chất liệu, các cô nàng có thể tha hồ mà lựa chọn. 


Gợi ý cho nàng mẫu đầm hoa FLEXI SIGNATURE độc lạ nhưng đầy cuốn hút bên dưới.

Với chất liệu chính là vải voan, lại được in lên những hoạ tiết đặc biệt do chính tay Flexi lên ý tưởng, nhằm giúp nàng trở nên đặc biệt giữa đám đông. Bên trong là lớp lót thun mềm mát - chất liệu không thiếu của mùa hè, với đường may chỉnh chu kể cả ở lớp lót. Đây sẽ là một gợi ý không tồi cho nàng nào muốn thu hút mọi ánh nhìn nhất là “crush” thân yêu.

Bấm vào đây xem đầm nhé: https://www.facebook.com/flexi.flexiclothes/posts/1465515400447197

Tin đăng cùng chuyên mục