Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bảo quản nhẫn nữ bền đẹp theo thời gian - Bộ sưu tập nhẫn nữ đẹp nổi bật 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V430339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2021
Hết hạn
23/11/2022
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với phụ nữ, một ngoại hình hoàn hảo không thể thiếu đi sự xuất hiện của trang sức, đặc biệt là những chiếc nhẫn nữ sang trọng. Đó có thể là nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn hoặc đơn giản là một chiếc nhẫn nữ đẹp mà nàng tự thưởng cho mình. Dù chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng nhẫn nữ lại chính là điểm nhấn giúp chị em gây ấn tượng với người đối diện một cách tinh tế, kín đáo. Cùng Tierra tìm hiểu những lưu ý quan trọng để bảo quản nhẫn nhé.

 

Đối với phụ nữ, một ngoại hình hoàn hảo không thể thiếu đi sự xuất hiện của trang sức, đặc biệt là những chiếc nhẫn nữ sang trọng. Đó có thể là nhẫn cướinhẫn cầu hôn hoặc đơn giản là một chiếc nhẫn nữ đẹp mà nàng tự thưởng cho mình. Dù chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng nhẫn nữ lại chính là điểm nhấn giúp chị em gây ấn tượng với người đối diện một cách tinh tế, kín đáo. Nhưng đeo nhẫn là một chuyện, làm thế nào để giữ cho chiếc nhẫn có giá trị của mình luôn sáng đẹp lại là một vấn đề khác. Trong bài viết này, hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu những lưu ý quan trọng để bảo quản nhẫn nhé.

Lưu ý khi bảo quản nhẫn

 

Vệ sinh nhẫn thường xuyên và định kỳ

 

Việc làm sạch nhẫn nữ thật ra khá đơn giản, bạn chỉ cần cho chiếc nhẫn nữ của mình vào ly nước ấm, có thể pha thêm một vài giọt xà phòng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để các vết bẩn trên bề mặt dễ bong ra. Sau đó nhẹ nhàng chà nhẫn bằng bàn chải đánh răng lông mềm, rửa sạch lại bằng nước và lau khô bằng vải mềm. Quá trình này nên được lặp lại định kỳ và thường xuyên để nhẫn luôn sạch và bóng đẹp.

Không nên đeo nhẫn khi đang vận động

 

Nếu bạn là người thường xuyên vận động ngoài trời thì hãy nhớ hạn chế đeo nhẫn kim cương nhé. Dù kim cương rất cứng và khó có gì làm nó trầy xước được nhưng chúng vẫn có thể bị bung ra khỏi đai nhẫn trong khi vận động và rơi mất đó.

Kiểm tra và bảo hành thường xuyên

 

Mỗi năm bạn nên đem nhẫn tới cửa hàng để được kiểm tra, bảo hành và đánh bóng lại ít nhất một lần. Nếu không có điều kiện đến cửa hàng, bạn có thể kiểm tra bằng cách đặt chiếc nhẫn vào giữa hai ngón tay, đưa lên tai và lắc nhẹ một chút. Nếu thấy có dấu hiệu viên đá bị long ra khỏi chấu thì hãy siết chặt lại cẩn thận nhé.

Bảo quản từng loại trong hộp riêng

 

Mặc dù không có loại đá quý nào khác có thể làm trầy xước kim cương nhưng nếu bạn để chung tất cả các món vào một hộp, kim cương sẽ làm hỏng các trang sức khác hoặc tự làm trầy xước nhau. Vì thế hãy đặt riêng từng món trong hộp của nó, vừa an toàn vừa tránh bụi bặm.

Một số mẫu nhẫn nữ đẹp nổi bật 

 

Nhẫn nữ đẹp đính kim cương kiểu Half-eternity

 


06-ncf0126.jpg

Nhẫn nữ đẹp đính kim cương kiểu Half-eternity

 

Mẫu nhẫn nữ đẹp NCF0126 thật sự tỏa sáng với 3 hàng kim cương phủ kín toàn bộ đai nhẫn và đem đến một diện mạo trẻ trung, thanh lịch và sang trọng tuyệt đối cho chủ nhân của nó.

Nhẫn nữ đẹp đai trái tim nạm kim cương Eternity


07-NCF0133.jpg

Nhẫn nữ đẹp đai trái tim nạm kim cương Eternity

 

Phần đai nhẫn là những khối trái tim xếp liền kề nhau, bên trong nạm kim cương tấm đem đến vẻ ngọt ngào và lãng mạn cho mẫu nhẫn nữ đẹp NCF0133.

Nhẫn vàng nữ 18k nạm kim cương xen kẽ  
 

08-ncf0134.jpg

Nhẫn vàng nữ 18k nạm kim cương xen kẽ 

 

Mẫu nhẫn vàng nữ 18k NCF0134 mang thiết kế hiện đại và cá tính với đai trơn bóng được chia thành nhiều đoạn, tạo điểm nhấn hài hòa, hiện đại và thanh lịch.

Nhẫn vàng nữ 18k đai Crossover nạm kim cương


09-ncf0136.jpg

Nhẫn vàng nữ 18k đai Crossover nạm kim cương

 

Mẫu nhẫn vàng nữ 18k NCF0136 gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với đai nhẫn Crossover uốn lượn mềm mại, tạo thành những hình thoi thanh mảnh và tinh tế. Thêm vào đó là chi tiết đính nạm kim cương tấm mang đến vẻ nữ tính và sang trọng cho chủ nhân của nó.

Nhẫn vàng nữ 18k đai trái tim


10-NCF0140-2.jpg

Nhẫn vàng nữ 18k đai trái tim

 

Mẫu nhẫn vàng nữ 18k NCF0140 với đai nhẫn là những khối hình trái tim xếp liền kề nhau tạo cho chiếc nhẫn nữ đẹp một vẻ ngoài vừa ngọt ngào nữ tính vừa độc đáo và đầy tính nghệ thuật.

Tin đăng cùng chuyên mục