Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bài tập đơn giản tăng cân hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V047531
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
659
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bài tập đơn giản tăng cân hiệu quả
Bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp bạn vận động toàn thân, giúp cơ bắp phát triển và tăng cân hiệu quả. Cùng tham khảo ngay sau đây!
 
Trước khi thực hiện bài tập này cần chuẩn bị một tấm thảm vừa với thân hình để nằm tập. Chọn trang phục thể thao và tóc búi cao để hiệu quả bài tập được cao hơn. Với bài tập này bạn chỉ cần khởi động nhẹ nhàng các khớp tay khớp chân. 
 
Động tác 1:
 
Nằm ngửa xuống sàn, hai tay đặt sau gáy, chân trái dơ lên, phần đùi và bắp chân tạo thành một góc vuông. Chân phải làm tư thế giống như chân trái, hai chân đặt song song. Dùng lực nâng phần trên cơ thể lên, phần dưới giữ tư thế cũ. Lặp lại động tác này 8 lần.
 
 Bài tập tăng cân đơn giản
 
Động tác 2:
 
Đầu và tay vẫn giữ tư thế như ở động tác 1. Tư thế chân thay đổi. Hai chân co vào và duỗi thẳng ra tạo thành một góc 45 độ với mặt sàn. Thực hiện động tác này 8 lần.
 
Động tác 3:
 
Hai chân duỗi thẳng căng ra, tạo thành một góc 45 độ với mặt sàn. Hai tay duỗi thẳng về phía đầu và bắt chéo. Giữ tư thế đó và đếm từ 1 đến 10.
 
Động tác 4: 
 
Chân và phần thân vẫn giữ nguyên tư thế ở động tác 3. Hai tay đưa xuống song song với phần thân trên. Đầu ngẩng lên, không chạm đất. Hai tay dập lên, dập xuống nhanh và mạnh, trong lúc làm đếm đủ 10 nhịp thì dừng lại để tập động tác tiếp theo.
 
 Bài tập tăng cân đơn giản
 
Động tác 5:
 
Co 2 chân ép sát bụng, 2 tay ôm lấy phần đầu gối. Thở sâu, hai tay hạ xuống song song với phần thân, úp bàn tay xuống thảm, 2 chân dơ thẳng lên vuông góc với sàn. Giữ cơ thể ở nguyên tư thế này đồng thời với hít vào thở ra 8 nhịp, phần mông hơi nhích lên.
 
Động tác 6:
 
Tay vòng qua sau gáy, 2 chân để gập lại và đan vào nhau sao cho 2 mép chân ngoài chạm đất. Giữ tư thế này và rướn phần đầu lên 8 nhịp, cơ bụng hóp lên hóp xuống mạnh.
 
Bài tập tăng cân đơn giản
 
Để kết thúc bài tập, hai chân gập lại, hai tay ôm lấy đầu gối, dùng sức bật người dậy và nghỉ ngơi. Bài tập này không chiếm nhiều thời gian của bạn lại có tác dụng giúp bạn lưu thông máu tốt, ăn ngon, ngủ sâu và khỏe khoắn, tinh thần thoải mái hơn.
 
Một chế độ ăn uống giàu chất bổ dưỡng cùng chế độ tập luyện hợp lý và sử dụng TPCN tăng cân sẽ là cách tăng cân hoàn hảo cho bạn. Vậy bạn đã chọn cho mình được TPCN nào có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và hiệu quả tăng cân nhanh chóng chưa? Superior Weight Gain là một sự lựa chọn sáng suốt của bạn.
 
Mách nhỏ: Tăng cân nhanh với TPCN tăng cân Superior Weight Gain
 
Superior Weight Gain là TPCN tăng cân có nguồn gốc từ Mỹ giúp tăng cân hiệu quả và nhanh chóng. Sản phẩm cung cấp cho bạn nguồn calories tối ưu mà không có sản phẩm nào so sánh được. Lượng chất đạm, vitamin, khoáng chất dồi dào trong Superior Weight Gain sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. 
 
Nguồn protein dồi dào có giá trị sinh học và khả năng hấp thụ cao, khi vào cơ thể sẽ dễ dàng hấp thu thu chất chất dinh dưỡng để cơ thể tăng cân một cách an toàn và vững chắc. Sản phẩm cũng giúp các vận động viên thể thao thể hình tăng cường cơ bắp.
 
Đối tượng sử dụng Superior Weight Gain là người mới ốm dậy muốn bồi bổ, phục hồi sức khỏe, những người có khả năng hấp thu thức ăn kém, vận động viên muốn phát triển cơ bắp và tăng cường sức thì đấu, những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi.
 
TPCN hỗ trợ tăng cân Superior Weight Gain được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cung cấp cho bạn lượng calo tối ưu từ những dưỡng chất cần thiết như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú… giúp cơ thể khỏe mạnh, luôn căng tràn sức sống và là tiền đề vững chắc để bạn có thể tăng cân tăng cơ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
Sản phẩm tác động dưới cơ chế giúp bạn tăng cân tự nhiên bằng cách đáp ứng những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tái tạo mô nạc, tạo cơ bắp săn chắc đồng thời tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể để nâng cao sức khỏe giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, giữ được kết quả tăng cân dài lâu không bị xuống cân trở lại.
 
 
 
5 loại hoa quả giúp người gầy tăng cân nhanh
 
 
 

Superior Weight Gain là dòng sản phẩm tăng cân, tăng cơ cao cấp hàng đầu của Mỹ với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên. Vì vậy rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tích nước, không gây nóng trong người cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Superior Weight Gain đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
 
 
 
Lưu ý: Sản phầm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
 
 
Bạn có thể truy cập vào website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để mua được sản phẩm đúng chất lượng:
 
 
 
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
 
Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HC
 
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 
Hotline:  08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Tin đăng cùng chuyên mục