Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Ưu Điểm của Quần Golf Nam tại Mipa

Thông tin mua bán
Mã tin
V743688
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2024
Hết hạn
08/05/2025
Xem :
47
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mipa Golf
Điện thoại
0500998886
Địa chỉ
Số nhà 10 đường số 2 Sunrize A KĐT The Manor Central Park
Nội dung chi tiết

1 bộ y phục golf phù hợp sẽ giúp người chơi thả sức đi lại, trong khoảng đó tăng kết quả thi đấu. Đặc biệt, lúc lựa chọn được 1 ngoài mặt quần golf nam chất lượng, thoải mái sẽ giúp các tay golf với thể cởi mở hơn, tập kết hơn vào các cú đánh. Dưới đây, Mipa sẽ giới thiệu đến người dùng những bề ngoài quần đánh golf cao cấp được các golf thủ yêu thích!

điểm cộng quần golf nam tại Mipa

nhãn hiệu thời trang golf cao cấp đến từ Hàn Quốc, được A&M Asia nhập cảng và cung cấp độc quyền tại Việt Nam, Mipa tự hào khi nhận được sự tin tưởng to của cộng đồng golfer trong nước. Để có được vị thế như hiện tại, là bởi các sản phẩm tại Mipa đều mang chất lượng cao sở hữu mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi bắt mắt. Đặc thù các sản phẩm quần chơi golf nam với những điểm mạnh nổi trội bao gồm:

 

- chất liệu vải cao cấp: Tại Mipa, các sản phẩm quần golf đều tiêu dùng vải Hàn hoặc Ý, thành phần chủ yếu là Polyester hoặc Polyamide nhưng được xử lý qua khoa học phục vụ bộ môn golf như chống nắng chuyên dụng, siêu nhẹ, siêu thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, chống nhìn xuyên thấu…

- Khả năng co giãn, thấm hút mồ hôi & chống bám bụi: có khả năng thấm hút mồ hôi phải chăng, khả năng co giãn 4 chiều, giúp tạo sự tha hồ cho người chơi. Lúc mặc trên mình loại quần golf tại Mipa, golfer sẽ mang thể tự tín thực hiện mọi khoa học từ dễ tới khó mà ko bị khó chịu hay xảy ra sự cố.

- bề ngoài quần golf đa dạng: khi tới Mipa quý khách sẽ với rộng rãi sự tuyển lựa trong bề ngoài quần như: quần dài, quần sooc kết hợp có bề ngoài straight leg, slim fit hay regular fit.

- phổ biến màu sắc & họa tiết: Mipa cung ứng ra thị phần những loại quần chơi golf nam có đa dạng màu sắc, đảm bảo các yếu tố bắt mắt - cá tính - thời thượng, cho golfer với thể tha hồ chọn lựa. Đảm bảo sự thích hợp về cả phong cách, độ tuổi của các golfer nam. Người dùng sở hữu thể thuận lợi bắt gặp những màu sắc như: trắng - đen cổ điển, xanh than, đỏ, hay các loại quần với họa tiết âm nhạc độc đáo, họa tiết chữ đẳng cấp,…

cách chọn quần golf nam phù hợp

lúc lựa chọn phụ kiện golf nam nhất là quần golf, những golfer nam cần căn cứ vào 1 số yếu tố sau đây để đảm bảo sự thích hợp cũng như sở hữu được sự tự tín, thả phanh khi ra sân. Cụ thể:

- lựa chọn những dòng quần vừa căn vặn, cùng chất liệu cao cấp để tạo sự thả phanh khi hoạt động.

- Tùy theo thời trang và màu da để chọn lựa những mẫu mã và màu sắc khác nhau.

- tuyển lựa thương hiệu phù hợp có khả năng tài chính của bản thân.

các sản phẩm quần chơi golf vượt trội tại Mipa

Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý các bạn 5 sản phẩm quần đánh golf nam được yêu thích nhất do các golfer nam bình chọn chỉ cần khoảng mới đây, hy vọng sẽ giúp các bạn sở hữu thêm sự chọn lựa cho những bộ y phục ra sân của mình:

Quần dài golf nam Dennis Bottom

Là một trong các sản phẩm best seller tại Mipa, Dennis Bottom thuộc bề ngoài quần regular fit, sở hữu 2 màu căn bản trắng - đen cổ điển mang lại cho người chơi sự đẳng cấp - đẳng cấp. Sở hữu việc tiêu dùng chất liệu vải siêu thấm hút mồ hôi, lại nhanh khô cũng như mang khả năng chống những tia UVA - UVB, đây là sản phẩm đặc trưng phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

quan golf nam

với ngoài mặt đơn thuần sở hữu điểm thu hút là họa tiết tại túi cộng loại vải cao cấp, sở hữu khả năng giữ dáng, tránh tối đa hiện trạng nhăn nhàu, Dennis Bottom đã chinh phục thành công những quý ông đam mê sự thuần tuý, nhưng đầy tinh tế và sang trọng.

Quần sooc golf nam Jackson Bottom

với việc sử dụng chất liệu bao gồm 91% polyester và 9% spandex, những dòng quần Jackson Bottom đem đến cho khách hàng sự thả phanh, tự tin trong chuyển di khi có khả năng giữ dáng phải chăng, ko bám bụi và đặc thù là với thể chống nhìn xuyên thấu.

Là sản phẩm quần sooc nam thuộc dáng regular fit, các sản phẩm Jackson Bottom nhận được sự mê say to trong khoảng các tay golf với thời trang năng động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Quần golf Tommy Bottom

Tommy Bottom là sản phẩm quần golf dài dành cho nam giới sở hữu thiết kế regular fit. Cũng tương tự như sản phẩm Dennis Bottom, Tommy Bottom sở hữu 2 gam màu cổ điển trắng - đen. Tuy nhiên, chất liệu phân phối sản phẩm này bao gồm 91% Polyester và 9% Polyurethane giúp mang đến cho người mua sự kiểm soát an ninh cơ thể ở mức cao nhất khi chỉ số chống nắng lên tới SPF50+. Đây là sản phẩm đặc trưng thích hợp với những quý ông với làn da nhạy cảm, có thể giúp họ giảm hiện trạng kích ứng da hay phát ban do nhiệt độ ngoài trời.

mau quan golf nam cao cap | Mipa golf

Quần golf Luke Trousers

những sản phẩm Luke Trousers được phân phối từ chất liệu vải mang cội nguồn từ Châu Âu có khả năng thấm hút mồ hôi đặc thù rẻ, co giãn 4 chiều cộng khả năng chống tia UV, giúp các golfer thực hiện những thao tác đánh bóng 1 cách thức thả sức và tự tín.

Là sản phẩm quần dài dáng đứng, vừa căn vặn có cơ thể, Luke Trousers giúp người chơi miêu tả sự mạnh mẽ, khỏe khoắn khi ra sân, sở hữu phổ quát màu sắc tuyển lựa như: xám, trắng, đen,…

Quần golf Bottom - UV Shield

Được sản xuất trong khoảng chất liệu cao cấp bao gồm 84% nylon và 16% Polyurethane, sản phẩm quần golf Bottom - UV Shield đem đến sự thả sức cho các bạn mang khả năng chống thấm nước, co giãn tốt. Có ngoài mặt thuần tuý - tinh tế, đây là sản phẩm quần golf dành cho nam giới được nhiều người chọn lọc.

Quần golf nam là 1 tuyển lựa tuyệt vời cho các golfer nam ham mê cá tính và chất lượng. Mang loại vải cao cấp, ngoại hình trẻ trung, năng động và bề ngoài vừa vặn vẹo, tha hồ, quần golf nam Mipa giúp các golfer tự tin biểu thị thời trang của mình trên sân golf. Hãy tới sở hữu Mipa để được hưởng thụ nhà sản xuất bán hàng nhiều năm kinh nghiệm sở hữu những trang phục, phụ kiện golf chất lượng, giúp người mua tự tín mỗi lúc ra sân tập tành và thi đấu!

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.

Tin đăng cùng chuyên mục