Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Tổng hợp các brand theo phong cách tối giản ở Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V430362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2021
Hết hạn
23/11/2022
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nam
Điện thoại
0969317889
Địa chỉ
123 HCM
Nội dung chi tiết

PHONG CÁCH THỜI TRANG TỐI GIẢN MINIMALISM LÀ GÌ?

Phong cách tối giản hay còn gọi là phong cách mininalism là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu đơn sắc, đường nét cơ bản, không rườm rà, phức tạp, mang hơi hướng cổ điện nhưng không kém phần hiện đại. Là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cũng những khách hàng ưa thích sự đơn giản, thoải mái. Dưới đây là một số local brand theo chủ nghĩa tối giản mà bạn không nên bỏ qua.

CÁC LOCAL BRAND VIỆT THEO PHONG CÁCH TỐI GIẢN

1. SSSTUTTER – TỐI GIẢN CÔNG SỞ

Được biết đến là một trong những local brand đi đầu trong theo phong cách tối giản dành cho giới trẻ ở Việt Nam. Với mong muốn thay đổi phong cách thời trang cũng như phong cách sống của giới trẻ. SSStutter phát triển với thông điệp “Refined from Inside” – Bảnh bao, Chỉn chu về ngoại hình nhưng quan trong hơn là cả sự Tinh Tế, Gọn gàng từ bên trong.

Hầu hết các sản phẩm của Ssstutter là đơn sắc hoặc sự pha trộn giữa những gam màu trung hòa. Thiết kế tối giản mang đến sự tiện lợi cũng như cảm giác thoải mái cho người mặc.

Chi phí cho các sản phẩm ở đây giao động từ 100.000 – 500.000 vnđ, mức giá khá phù hợp các bạn sinh viên lẫn nhân viên văn phòng.

2. HIGHWAY MENSWEAR – TỐI GIẢN ĐƯỜNG PHỐ

Mang hơi hướng cổ điển nên phong cách tối giản là điều không thể thiếu của Highway. Lấy tông màu tối làm chủ đạo kết hợp với các họa tiết độc đáo, các sản phẩm ở đây luôn tạo được sức hút với khách hàng.

Tuy không đa dạng về sản phẩm, nhưng mỗi sản phẩm của Highway là một câu chuyện. Mỗi sản phẩm vừa mang chút cổ điển pha lẫn sự hiện đại, trẻ trung.

Mức giá trung bình cho mỗi sản phẩm giao động từ 250.000 – 500.000 vnđ.

3. COOLMATE – TỐI GIẢN TIỆN LỢI

Là local brand mang đậm hơi hướng tối giản. Các thiết kế không tập trung quá nhiều vào kiểu dáng mà lấy chất lượng là giá trị cốt lỗi. Thiết kế đơn giản nhưng chất liệu lại là thứ không hề đơn giản. Không chỉ ở sản phẩm mà Coolmate còn có cho mình hệ thống bán hàng như mơ. Chỉ sau vài cú click chuột là bạn có ngay cả tủ đồ với đầy đủ quần áo và phụ kiện.

Giá cho mỗi sản phẩm ở đây từ 150.000-450.000 vnđ, phù hợp cho hầu hết mọi người.

4. DIO STUDIO - TỐI GIẢN THIẾT KẾ

Là một local brand mới được thành lập ở Việt Nam bởi nhóm bạn trẻ đầy tâm huyết và đam mê về thời trang. Dio được hình thành với mục tiêu mang phong cách thời trang tối giản đến gần với mọi người hơn. Các sản phẩm ở đây chủ yếu mang hơi hướng đơn giản trong thiết kế nhưng tập trung nhiều vào chất liệu sản phẩm.

Sản phẩm của Dio có giá từ 150.000 - 300.000 vnđ rất phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên

Tin đăng cùng chuyên mục