Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Review đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition

Thông tin mua bán
Mã tin
V429893
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2021
Hết hạn
14/11/2022
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thekeyluxury
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hublot là một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng trên thế giới với các sản phẩm được đúc kết ra từ những cuộc hợp nhất đình đá. Chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition là kết quả của sự hợp tác đặc biệt giữa Hublot với người nghệ sĩ tài bà người Pháp Richard Orlinski. Để hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ này, chúng ta hãy cùng các chuyên gia TheKEY Luxury tìm hiểu ở trong nội dung bài viết sau đây nhé.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition mang đậm phong cách Orlinski

Đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế

Đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế

Orlinski được mọi người biết đến với tư cách là một nghệ sĩ nhạc Pop với những tác phẩm đầy màu sắc thể hiện lối sống tích cực của mình. Anh gọi đặc tính sống tích cực này là “Born Wild”. Ngoài các tác phẩm với đặc tính này, ông còn được biết đến nhiều với những tác phẩm điêu khắc đơn sắc về biểu tượng văn hoá hiện đại. Một trong những sáng tác của anh từ năm 2020 tiêu biểu nhất chính là chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition. Phiên bản đồng hồ màu xanh lam này vô cùng đặc biệt và trông ngoại hình rất tuyệt ngay từ khi ra đời đã gây tiếng vang lớn bởi nó thể hiện hoàn hảo tinh thần của người nghệ sĩ.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition và tác phẩm Lion Bleu Mick là phiên bản đơn sắc. Tuy nhiên không vì thế mà nó trở nên đơn điệu, khi kết hợp chúng lại với nhau nó trở thành một tuyệt tác nghệ thuật tuyệt vời. Những vật liệu quý giá và những sản phẩm phi thường kết hợp với nhau trong một thế giới âm thành và màu sắc.

Chất liệu đồng hồ bằng gốm đỉnh cao

Hublot là thương hiệu luôn chú trọng vào vật liệu sản xuất. Bởi vậy nên Hublot được mệnh danh là bậc thầy của vật liệu chế tác đồng hồ. Trong quá trình sản xuất, Hublot luôn quan tâm vào việc phát triển sản xuất vỏ máy. Siêu phẩm đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition được tạo nên từ hai chất liệu điển hình được đánh giá cao đó là gốm và sapphire.

Chiếc đồng hồ Hublot chính hãng Classic Fusion 40mm Orlinski Edition được làm hoàn toàn từ gốm cho cả phần vỏ và phần mặt số. Sự kết hợp giữa chất liệu gốm với màu xanh lam làm tăng sự hợp nhất, khiến chúng ta có cảm giác như mặt số và vỏ máy được đúc kết với nhau thành một vậy. Đặc biệt, chúng còn được làm mờ ở điểm bắt đầu và khi kết thúc nên trong chiếc đồng hồ vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Mặt số đồng hồ đơn giản nhưng sang trọng và thời thượng

Đơn giản nhưng đầy tinh tế là điểm thu hút của sản phẩm

Đơn giản nhưng đầy tinh tế là điểm thu hút của sản phẩm

Về cơ bản, phần mặt số chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition này vẫn giữ nguyên thiết kế điển hình của Hublot. Mặt số được làm bằng chất liệu gốm đánh bóng với đường kính 40mm thích hợp với nhiều cổ tay. Bên trên mặt số vẫn có sự góp mặt của 6 đinh vít chữ H – đặc trưng của thương hiệu. Đến chiếc đồng hồ này, Hublot không tập trung quá nhiều vào sự cầu kì trong mặt đồng hồ nữa. Tuy nhiên chúng vẫn tạo nên được vẻ đẹp sang trọng và lịch thiệp, khiến mọi quý ông đều trở nên nổi bật khi sở hữu.

Dây đeo cao su màu xanh cùng tông với bộ vỏ

Trên chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition chỉ có phần dây đeo và vương miện là không phải bằng gồm. Dây đồng hồ Hublot chính hãng bằng cao su, chất liệu cao su mềm khiến người đeo cảm thấy vô cùng thoải mái và êm ái. Đặc biệt, phần móc cài bằng thép màu trắng còn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho chiếc đồng hồ.

Sở hữu bộ chuyển động HUB1100

Đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition có bộ chuyển động HUB1100. Bộ chuyển động này có tần số (Hz) 4 (28'800 A / h) cùng khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Đồng hồ có khả năng chống nước ở phạm vi 50m.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion 40mm Orlinski Edition. Đồng hồ với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật với quá trình chế tác đồng hồ đã mang đến cho bạn một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao ở trên cổ tay. Để mua chiếc đồng hồ cao cấp, chính hãng này các bạn có thể đến địa chỉ … để được các nhân viên của THEKEY Luxury hỗ trợ nhanh chóng. 

Nguồn: https://thekeyluxury.vn/gioi-thieu-dong-ho-hublot-classic-fusion-40mm-orlinski-edition

Tin đăng cùng chuyên mục