Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mẹo hay tẩy sạch vết dầu mỡ cho giày da sạch bóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V175370
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TX Sơn Tây » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

khiến cho thế nào để tẩy sạch vết dầu mỡ trên đôi giày lười da lộn nam mà bạn yêu thích? Dưới đây là một đôi mẹo nhỏ giúp bạn làm sạch đôi giày da của mình. Hãy cộng thử nhé!

Trời mưa lầm lội khiến bắn những vết dầu mỡ ở các con phố lên trên đôi giày da nam của bạn. Chỉ có hai bí quyết tẩy vết dầu mỡ dưới đây, bạn sẽ lại mang một vài giày da sạch bong.

Trước lúc tậu cách thức tẩy vết dẫu mỡ trên giày da thì bạn với biết đôi giày của mình được khiến trong khoảng dòng da nào?

nếu như là giày vải lười nam đẹp thì bạn mang thể tẩy vết dầu mỡ bằng phương pháp bất chợt là sử dụng hổ lốn bột bắp hoặc dùng các chất khiến sạch chuyên dụng cho dòng da lộn.

ví như là giày da bóng thì bạn với thể ứng dụng như vậy các cách thức dành cho giày da lộn. Tuy nhiên, trước lúc làm cho sạch trên khái quát bề mặt của đôi giày thì bạn nên thử tẩy trên một phạm vi nhỏ để xem tác phương tiện thể của nó ra sao.

cách tẩy vết dầu mỡ trên giày da bằng hỗn hợp bột bắp
Bạn trộn tinh bột bắp vào nước rồi quấy đều cho hổ lốn này lệt sệt. Sau chậm tiến độ quết đều tay thành rộng rãi lớp hẩu lốn này lên vết dầu trên giày da. Để trong vòng 24 giờ rồi lấy bàn chải đánh răng quét sạch bề mặt giày và lau bằng vải khô.

Tham kahor =>https://xoanshop.com/giay-moi-nam/

Hoặc bạn rắc một chút bột bắp lên vết dầu mỡ trên đôi giày sau chậm tiến độ dùng ngón tay chà mạnh lên chậm triển khai. Chà đi chà lại đa dạng lần. Khá nóng trong khoảng việc ma sát sẽ “đánh bật” vết dầu mỡ và bột bắp sẽ với tác dụng làm cho sạch bề mặt giày da. Chung cuộc bạn dùng bàn chải đánh răng để quét sạch chỗ bột còn bám trên bề mặt giày và lau bằng vải khô.. Khiến cho đi làm cho lại cách tẩy vết dầu mỡ trên giày da này cho tới khi hiệu quả.

Chú ý: Bạn với thể sử dụng bột Talcum Powder thay cho bột ngô. Bạn sở hữu thể mua Talcum Powder ở các shop hóa chất trên toàn quốc.

cách thức tẩy vết dầu mỡ trên giày da bằng nước rửa chén bát
Nước rửa bát cũng là phương pháp để tẩy sạch vết dầu mỡ trên giày da. Bạn cho một tẹo dung dịch này lên bề mặt vết bẩn rồi tiêu dùng bàn chải đánh răng chà sát một bí quyết nhẹ nhàng. Rút cuộc tiêu dùng khăn lau sạch lau hết bọt trên bề mặt giày.

ngoài ra bạn cần lưu ý với những đôi giày da lộn:

Chỉ dùng bàn chải đánh răng mềm hoặc bàn chải đánh giày da lộn chuyên dụng

tiêu dùng xà bông, nước rửa chén, dầu gội đầu, … (không mang tính gột rửa cao)

không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

không sử dụng máy sấy để sấy khô giày

Tin đăng cùng chuyên mục