Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mách bạn địa chỉ bán đồng hồ Hublot đã qua sử dụng chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V424831
Giá
200.000 VNĐ
Ngày đăng
24/08/2021
Hết hạn
24/08/2022
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thekeyluxury
Điện thoại
08.55.29.29.29
Địa chỉ
Số 14 Phố Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Hublot được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp, thời thượng nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc đồng hồ Hublot thường được bán ra thị trường với mức giá rất cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu được. Nếu bạn yêu thích đồng hồ Hublot nhưng kinh tế còn có hạn thì có thể mua đồng hồ Hublot đã qua sử dụng. Sau đây là một vài thông tin liên quan đến vấn đề này cho bạn tham khảo.

Địa chỉ mua bán đồng hồ Hublot đã qua sử dụng uy tín

TheKEY Luxury - địa chỉ thu mua đồng hồ Hublot đã qua sử dụng uy tínTheKEY Luxury - địa chỉ mua bán đồng hồ Hublot đã qua sử dụng uy tín

Nếu bạn có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc đồng hồ thời thượng nhưng nguồn kinh phí eo hẹp thì có thể mua đồng hồ đã qua sử dụng. TheKEY Luxury là cửa hàng mua bán đồng hồ Hublot chính hãng được người dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Đến với TheKEY Luxury bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau:

Sản phẩm đồng hồ Hublot cũ đẹp mắt, chính hãng

TheKEY Luxury có gian hàng bán đồng hồ sang trọng, tinh tế. Tất cả các sản phẩm dù là mới hay cũ đều được bảo quản trang trọng và sạch sẽ trong tủ kính. Tại cửa hàng bán đồng đồng hồ Hublot đã qua sử dụng với đa dạng mẫu mã. Hơn nữa, tất cả đều là sản phẩm chính hãng 100% nhập khẩu Thụy Sĩ nên có độ sáng bóng cao, đẹp mắt nhìn y như mới.

Đồng hồ Hublot cũ mua tại TheKEY Luxury được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp xác thực nên cam kết nguyên zin. Tất cả các linh kiện đều nguyên bản và chưa từng được thay thế. Vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ đẳng cấp và chất chơi của chiếc đồng hồ Hublot mà mình đang sử dụng.

Chuyên viên kỹ thuật kiểm tra, sàng lọc và đánh giá kỹ càng sản phẩmChuyên viên kỹ thuật kiểm tra, sàng lọc và đánh giá kỹ càng sản phẩm

Chính sách bảo hành chất lượng

Tuy là mua đồng hồ cũ nhưng TheKEY Luxury vẫn có rất nhiều chính sách bảo hành chất lượng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sản phẩm mua tại TheKEY Luxury nếu phát hiện ra lỗi là hàng fake hay là sản phẩm kém chất lượng thì cửa hàng đổi trả hoàn toàn lại cho bạn sang một sản phẩm khác hoặc trả lại 100% số tiền tương ứng với giá trị sản phẩm mà các bạn đã mua.

Quy trình, thủ tục mua hàng nhanh chóng

TheKEY Luxury mua bán đồng hồ Hublot đã qua sử dụng nhanh chóng và đơn giản. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ. Đến với cửa hàng, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Giá mua bán đồng hồ phải chăng

Giá bán đồng được hồ Hublot hợp lýGiá bán đồng Hublot tại TheKEY Luxury hợp lý

Sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng tại TheKEY được định giá chính xác trên các tiêu chí rõ ràng. Vì vậy nên sẽ được bán ra thị trường với một mức giá phải chăng và hợp lý nhất.

Tiêu chí để nhận biết đồng hồ Hublot cũ chính hãng

Hiện nay, thị trường đồng hồ đang rất phức tạp, đặc biệt là những dòng đồng hồ đem lại lợi nhuận cao như Hublot. Vì vậy nên để lựa chọn được một địa chỉ mua đồng hồ Hublot chính hãng, chất lượng là không hề đơn giản. Đặc biệt, hiện nay một số bộ phận người yêu thích đồng hồ còn có xu hướng mua đồng hồ Hublot đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Bởi vậy nên cách nhận biết đồng hồ hublot chính hãng cũ là rất cần thiết.

Cách nhận biết đồng hồ Hublot Thụy Sỹ Chính hãngCách nhận biết đồng hồ Hublot Thụy Sỹ Chính hãng

  • Để chọn nơi bán đồng hồ Hublot cũ chính hãng thì bạn có thể nhận biết thông qua các sản phẩm tại cửa hàng. Một số đặc điểm để nhận biết đồng hồ Hublot chính hãng như sau:
  • Chú ý đến con ốc ở mặt đồng hồ: Đa phần tất cả đồng hồ Hublot chính hãng đều sẽ có con ốc hình chữ L ở trên viền Bezel. Trường hợp bạn nhìn thấy đồng hồ Hublot cũ dùng ốc thường thì đó chắc chắn là hàng giả.
  • Kiểm tra xem có chữ Swiss Made hay không: Khi cầm trên tay chiếc đồng hồ Hublot cần chú ý kiểm tra xem ở vị trí 6 giờ có dòng chữ Swiss Made hay không. Nếu có thì mới là hàng thật.
  • Kiểm tra độ mềm của núm vặn chỉnh giờ: Nếu núm vặn chỉnh giờ không cứng, không phát ra tiếng lớn thì chính là chiếc đồng hồ thật.
  • Kiểm tra kỹ xem sản phẩm có lỗi gia công hay không: Thương hiệu Hublot cực kỳ chú trọng trong quá trình gia công sản phẩm nên đồng hồ Hublot tuyệt đối sẽ không có sai sót và không có bất cứ vấn đề gì trong quá trình gia công. Trường hợp bạn thấy chữ lỗi, font chữ nhạt, chi tiết lỏng lẻo hay ốc bị lồi thì chắc chắn đây là chiếc đồng hồ fake.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết, các bạn đã tìm được địa chỉ thu mua đồng hồ Hublot đã qua sử dụng chính hãng, chất lượng. Nếu còn cần chúng tôi hỗ trợ thêm bất cứ thông tin nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhé.

Nguồn:https://thekeyluxury.vn/dia-chi-thua-mua-dong-ho-hublot-da-qua-su-dung-chinh-hang-chat-luong

Tin đăng cùng chuyên mục