Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Lựa chọn bộ trang sức kim cương hoàn hảo cho ngày cưới - Để yêu thương thêm trọn vẹn

Thông tin mua bán
Mã tin
V426429
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2021
Hết hạn
16/09/2022
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tâm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bộ trang sức kim cương ngày càng được tôn vinh trong các nghi lễ cưới hiện đại. Vì kim cương là liệu đá quý có giá trị hàng đầu thế giới. Làm thế nào để chọn được một trang sức cưới kim cương thật phù hợp trong ngày cưới. Hãy để Tierra gợi ý giúp bạn nhé.
 
 
 
Một buổi hôn lễ trọn vẹn hoàn hảo không thể nào thiếu bộ trang sức cưới. Ngày nay, hoà cùng dòng chảy của thời đại, các bộ trang sức cưới vàng vàng 18K truyền thống dần dần ít được giới trẻ yêu chuộng. Thay vào đó, bộ trang sức kim cương ngày càng được tôn vinh trong các nghi lễ cưới hiện đại. Vì kim cương là liệu đá quý có giá trị hàng đầu thế giới, nên bộ trang sức kim cương cho ngày cưới vừa có thể mang ý nghĩa kỷ vật, của hồi môn cho các cô dâu, vừa có thể trở thành trang sức ứng dụng sau khi cưới.
 
Các mẫu trang sức nữ như bông tai kim cương, dây chuyền kim cương, nhẫn kim cương, lắc tay kim cương chung phong cách thiết kế sẽ tạo nên một bộ trang sức kim cương cưới hoàn hảo. Vậy thì, làm thế nào để chọn được một trang sức thật phù hợp với cô dâu trong ngày cưới. Hãy để Tierra gợi ý giúp bạn nhé.
 
Bộ trang sức kim cương gồm những gì?
Một bộ trang sức kim cương hoàn chỉnh gồm có: bông tai, dây chuyền, nhẫn, lắc tay kim cương. Đây là những mẫu trang sức nữ cơ bản, dù là ngày thường hay ngày cưới thì người nữ nào cũng cần có ít nhất vài mẫu cho riêng mình. Với bông tai kim cương, đây là món trang sức cực kỳ dễ ứng dụng. Sau lễ cưới, các cô gái có thể linh hoạt để phối với trang phục công sở, tiệc tùng, dã ngoại… Đây là một lợi thế rất lớn của bông tai kim cương - vừa có thể là trang sức làm đẹp trong ngày cưới, vừa là của hồi môn, vừa trở thành trang sức thời trang mỗi ngày.
 
Dây chuyền kim cương cũng là một món trang sức không thể thiếu. Trong các bộ đầm váy cưới thướt tha, gợi cảm với các đường cắt xẻ, thì một sợi dây chuyền là để tôn thêm phần xương vai gợi cảm, chiếc cổ mềm mại - những điểm rất gợi cảm của nữ giới. Đây cũng là phụ kiện giúp thu hút sự chú ý nhiều nhất. Một sợi dây chuyền kim cương hoàn hảo là có kích thước vừa phải, phù hợp với vóc dáng của cô dâu. Cũng như có thiết kế tinh tế, thanh lịch, hài hoà với phong cách đầm váy cưới.
 
Hai phụ kiện cũng quan trọng không kém cho cô dâu, đó là nhẫn kim cương và lắc tay kim cương . Đây là hai mẫu trang sức nữ rất phổ biến kể cả khi không phải vào ngày cưới. Nên đòi hỏi trong dịp quan trọng, phong cách, kiểu dáng thiết kế của nhẫn kim cương, lắc tay kim cương phải đặc biệt lấp lánh hơn ngày thường một chút. Có thể là thêm vào các chi tiết kim cương tấm để tăng sự nổi bật và toả sáng.
 
Có thể nói, trang sức vàng kim cương chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho lễ cưới hiện đại. So với trang sức vàng vàng thông dụng, đã quá quen thuộc, lại khó có tính ứng dụng vào sau lễ cưới, thì trang sức vàng kim cương ghi điểm tuyệt đối trên nhiều phương diện. Chất liệu vàng 18K đủ tuổi cao cấp, kim cương thiên nhiên để đính điểm xuyết trên sản phẩm - kết hợp của chất liệu hàng đầu cho chế tác trang sức là vàng 18K và chất liệu có giá trị nhất thế giới là kim cương, bộ trang sức cưới đáp ứng đầy đủ về tiêu chí giá trị để làm của hồi môn của cô dâu.
 
Thêm vào đó, kim cương còn đại diện cho tình yêu sâu sắc, sự bền chắc, gắn bó vĩnh cữu - ý nghĩa tuyệt vời cho hôn lễ. Đặc biệt nữa là, trang sức vàng kim cương mang tính ứng dụng cao, là xu hướng cho thời trang cao cấp, mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, không bao giờ lỗi mốt. Vì thế, sự đầu tư vào một bộ trang sức kim cương cho ngày cưới chính là sự đầu tư tuyệt vời để thể hiện đẳng cấp, tôn vinh ngày vui, làm rạng ngời thêm vẻ đẹp của cô dâu trong và sau ngày cưới, cũng như giàu giá trị tích luỹ cho tương lai.
 
 
 
Vòng tay bông tai
 
Bông tai kim cương và lắc tay kim cương thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế nhưng thanh lịch, sang trọng từ Tierra.
 
Chi phí cho một bộ trang sức kim cương cho cưới hỏi giá bao nhiêu?
Một bộ trang sức cưới thông thường bằng vàng 18K thì mức giá trên thị trường gần như tương tự nhau, khoảng 20 triệu trở lên. Còn một bộ trang sức kim cương cưới hoàn hảo mức giá sẽ cao hơn. Có thể dao động từ vài chục triệu đến con số trăm triệu hoặc cao hơn nữa. Nên sẽ không có một con số nhất định mà hoàn toàn tuỳ thuộc vào số lượng viên kim cương chủ, viên kim cương tấm đính trên các món bông tai, dây chuyền, nhẫn, lắc… Trên nền chất liệu vàng trắng 18K, một bộ trang sức vàng kim cương thiên nhiên đạt chứng nhận kiểm định quốc tế GIA, với đầy đủ các phụ kiện bông tai kim cương, dây chuyền kim cương, nhẫn kim cương, lắc tay kim cương thì đương nhiên sẽ đòi hỏi một mức chi phí đầu tư tương xứng.
 
Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng về khoản chi phí. Tierra sẽ giúp bạn thiết kế một bộ trang sức kim cương  hoàn hảo cho ngày cưới với các bí quyết đặc biệt. Vẫn đảm bảo tiêu chí vàng 18K đủ tuổi, kim cương thiên nhiên đạt chứng nhận kiểm định quốc tế GIA, nhưng linh hoạt hơn trong cách thiết kế, phối hợp cân đối giữa viên kim cương chủ và số lượng các viên kim cương tấm. Để đảm bảo bộ trang sức vàng kim cương của bạn đảm bảo chất lượng, độ lung linh tinh xảo, toả sáng rạng ngời trong ngày cưới nhưng chi phí không vượt quá ngân sách của bạn.
 
 
 
Dây chuyền vàng trắng
 
Dây chuyền vàng trắng đính kim cương, thiết kế giản dị nhưng ấn tượng từ Tierra.
 
 
 
 
Nhẫn cưới
 
Bộ trang sức cưới đính kim cương cho ngày yêu thương thêm trọn vẹn.
 
Bí quyết chọn một bộ trang sức kim cương hoàn hảo
Nguyên tắc chung đó là: Hãy chọn các món trang sức có chung phong cách thiết kế. Hoặc có các kiểu chi tiết tương tự nhau. Tránh trường hợp ví dụ mẫu dây chuyền thì quá cầu kỳ, mẫu nhẫn thì lại quá đơn điệu. Chỉ cần ứng dụng một bí quyết nhỏ xinh, đơn giản, đó là: mỗi kiểu trang sức có thiết kế tối giản, nhưng có điểm nhấn. Và mỗi điểm nhấn trên từng sản phẩm không cần quá cầu kỳ.
 
Đến với Tierra, bạn sẽ có cơ hội ngắm các mẫu trang sức nữ, bộ sưu tập trang sức nam không chỉ cho các dịp đặc biệt như cầu hôn, lễ cưới. Mà còn tha hồ khám phá các mẫu trang sức cao cấp ứng dụng thay đổi linh hoạt mỗi ngày. Bạn cũng có thể lên ý tưởng về một bộ trang sức hoàn hảo, Tierra sẽ hiện thực hoá giúp bạn.
 
Tierra - Chế tác hạnh phúc
Tin đăng cùng chuyên mục