Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Kiểu đồng phục công nhân tay ngắn xu hướng thời trang công nhân năm 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V147304
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
30/04/2031
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Tuyết Lĩnh
Điện thoại
0906692510
Địa chỉ
Số 30 - Đường T4B - Phường Tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP.HCM
Nội dung chi tiết

Những style đồng phục công nhân trong tháng 4 năm 2018 nay có những kiểu, mẫu nào mới? Chất liệu vải hay phong cách may có gì khác? Kiểu dáng như thế nào? Bây giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu nhé. Đối với chất liệu vải thì cũng không có sự thay đổi do chưa có loại vải nào có thể thay thế để phù hợp với từng ngành nghề, môi trường làm việc khác nhau.

 

Những bộ “đồng phục công nhân tại tphcm” được may theo yêu cầu nên tùy từng khách hàng và điều kiện thực tế mà có những sự thay đổi, điều chỉnh từ phía khách hàng.

 

 

 

The Pulpit Rock Mẫu đồng phục công nhân tháng 4 năm 2018

 

Còn về hình thức, mẫu mã, phong cách bên ngoài thì sao? Kiểu dáng, mẫu mã ngày càng đa dạng hơn bởi nó theo xu hướng của khách hàng. Mỗi những ý tưởng khách hàng sẽ có những sự thay đổi và sự phối hợp màu sắc cũng như kiểu cách khác nhau.

 

Áo công nhân với các kiểu tay ngắn, style đơn giản như 2 túi trước ngực, áo tay ngắn bo line dưới… Quần áo đồng phục công nhân tay dài thì kiểu dáng cũng không có sự thay đổi chủ yếu là sự thay đổi về màu sắc, năm 2018 là năm bùng nổ của đồng phục công nhân xây dựng vì thế nên những màu sắc nổi, gam màu nóng, quần áo được may phản quang trước và sau được rất ưu chuộng.

Nếu quý khách muốn tìm một công ty may và cung ứng đồng phục công nhân giá rẻ mà chất lượng tốt không thua kém gì với những công ty ngoài thị trường thì hãy đến với Công ty chúng tôi.

Công ty Dương châu hoạt động chuyên trong lĩnh vực bảo hộ lao động, sản xuất, may, in thêu logo, thiết kế mẫu trọn gói cho khách hàng nhằm đưa đến tay khách hàng 1 sản phẩm hoàn thiện, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

 

Khách hàng khi đặt hàng tại công ty chúng tôi sẽ được ưu đãi tư vấn, may mẫu, thiết kế logo miễn phí với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên bên mình sẽ giúp quý khách chọn và may được những bộ đồng phục đẹp và ưng ý cho công nhân mình…

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ DƯƠNG CHÂU

Hotline: 0906 692 510 (Ms. Linh)

Địa chỉ: 29 - Đường T4B - phường tây Thạnh - Quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh

Văn Phòng Đại Diện: 30 - Đường T4B - phường tây Thạnh - Quận Tân Phú 

- TP Hồ Chí Minh

E-mail: sieuthibaoho@gmail.com

Website: http://sieuthibaoho.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục