Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Gợi ý những mẫu áo thun không thể thiếu trong tủ đồ của dân công nghệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V420623
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2021
Hết hạn
24/06/2022
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Pham Huan
Điện thoại
0963971189
Địa chỉ
66 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Dân It rất thiếu thẩm mỹ trong phong cách thời trang. Thấu hiểu những vất vả của của anh em dân công nghệ, ONOFF đã cố gắng mang đến một giải những BST áo thun nam thời trang theo phong cách hiện đại, trẻ trung, rất dễ dàng kết hợp cùng quần jean, quần kiaki quần âu, để anh em không phải đau đầu lựa chọn quần áo, mà vẫn tạo nên vẻ ngoài hiện đại, đẹp trai và cá tính.

1. Áo thun polo cotton - H17TP20152

Áo polo nam đương nhiên là món đồ không thể thiếu hằng ngày của anh em. Với tính chất công việc phải ngồi trước máy tính và luôn phải “căng não”, đương nhiên anh em cần đến một trang phục thoải mái nhất để tập trung làm việc.
[​IMG]

Áo thun H17TP20152 với chất liệu cotton thông thoáng và thấm hút. Chất vải dày dặn, co giãn, mềm mại và mát tay. Chắc chắn có thể khiến anh em luôn thoải mái kể cả phải ngồi một chỗ liên tục cả ngày. Đặc biệt là độ bền của chúng cực cao nhé.


2. Áo polo cotton supima

Nếu anh em dân đev cần một sản phẩm áo thun cao cấp hơn thì đây là một lựa chọn rất hợp lý. Áo được sản xuất từ 95% Cotton Supima cao cấp, rất hiếm; 5% Spandex tạo nên bề mặt vải mịn, mỏng, mát lạnh.

[​IMG]

Sợi bông siêu mảnh: giúp áo dễ dàng thấm hút mồ hôi, thoát ẩm dễ dàng, giữ cơ thể bạn luôn khô thoáng. Với kiểu thiết kế hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng, đây thực sự một món đồ lí tưởng cho anh em.

3. Áo thun nam cotton cổ tròn

Ngoài kiểu áo polo cổ bẻ, thì những chiếc áo thun, áo t shirt tron cổ tròn năng động cũng là một món đồ rất phù hợp với dân công nghệ. Chiếc áo đơn giản, ôm nhẹ, phù hợp cho hầu hết dáng người khác nhau, anh em không phải đau đầu lựa chọn quần áo đi làm.

[​IMG]

Sản phẩm được làm từ 100% cotton bền đẹp và mát. Nên anh em cứ thoải mái xài thả ga nhé.

4. Áo thun cộc tay cổ tim

Thay đổi một chút với áo thun nam cổ tim sẽ giúp tạo nên phong cách mới lạ đó. Dáng áo ngắn tay cổ tim cùng công nghệ thấm hút một chiều trên nền chất liệu cotton và chất liệu tổng hợp tạo cảm giác mềm, xốp, nhẹ, co giãn tốt, thấm hút và thoát hơi ẩm vượt trội, giữ cơ thể luôn khô thoáng, thoải mái.

[​IMG]
Đừng ngại ngần tham khảo bộ sưu tập quần áo cho dân công sở tại ONOFF nhé! Hướng tới sự thoải mái, tiện lợi, thời trang ONOFF được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi dáng người, mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất.

 

Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn dành cho quần áo thời trang, quần lót nam, boxer nam , tất nam dành cho dân công sở với chất lượng siêu chất nhé.

Chỉ cần 2 phút đặt hàng và 4 tiếng sau chúng tôi sẽ giao hàng đến tận cửa nhà bạn. Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục