Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày phòng sạch và những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V437507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2022
Hết hạn
09/04/2023
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lasa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn thường phải hoạt động công việc trong phòng sạch, ngoài các dụng cụ, thiết bị phòng sạch ra thì những loại trang thiết bị cá nhân sẽ là một trong các yếu tố không thể thiếu. Chúng có thể đảm bảo độ an toàn cho cho người dùng. Giày phòng sạch, dép, quần áo phòng sạch,…cần phải được trang bị đầy đủ. Vậy bạn có hiểu được tất cả vai trò của chúng hay không? Ngay bây giờ, Thế Giới Giày Bảo Hộ sẽ chia sẻ đến các bạn về dòng sản phẩm giày phòng sạch nhé. Không phải chờ lâu chúng ta cùng tìm hiểu top những đôi giày đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Một số dòng giày phòng sạch nổi bật

Giày phòng sạch Sami Food

Những dòng sản phẩm của SAMI tất cả đều Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ lập trình Nhật Bản. Thông số của sản phẩm đều được kiểm tra và giám sát vô cùng nghiêm ngặt. Với việc áp dụng công nghệ cùng sự cải tiến quy trình làm việc. Chi phí sản xuất ở giày bảo hộ lao động Sami, thấp hơn khá nhiều so phương pháp thủ công của các hãng giày khác.

giày phòng sạch sami

Giày phòng sạch Linkworld mặt lưới

Giày Linkworld mặt lưới là dòng giày được sản xuất dùng cho những phòng sạch, chống tĩnh điện ở những lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Linkworld là một trong rất nhiều hãng cung cấp và phân phối loại giày chống tĩnh điện này. Hiện nay, Linkworld đã tung ra nhiều loại giày chống tĩnh điện đa dạng về vật liệu và kiểu dáng nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

giày bảo hộ phòng sạch

Giày phòng sạch Jogger X0500 S2

Safety Jogger X0500 S2 giúp bảo vệ bàn chân tuyệt vời khi đi ở nhà xưởng sản xuất, người làm việc ở những môi trường bếp nấu ăn nhà hàng, những nhân viên y tế hay bác sỹ làm việc tại bệnh viện, dịch vụ y tế. Giày bảo hộ Jogger X0500 S2 là loại sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, bảo vệ đa chức năng kết hợp kiểu dáng năng động hiện đại, thích hợp sử dụng trong những môi trường công nghiệp hay có thể dùng để đi phượt.

giày phòng sạch jogger

Giày phòng sạch Oxypas Clark

Oxypas là nhà sản xuất chuyên Về giày và dép y tế. Được thành lập vào năm 1991, đến nay Oxypas đã có hơn 25 năm kinh nghiệm với lĩnh vực sản xuất và thiết kế giày/dép y tế. Tương tự như Hãng Jogger, Oxypas cũng là thương hiệu nằm trong tập đoàn Cortina Group. Oxypas có được đội ngũ những chuyên gia thiết kế, chuyên gia các bệnh về chân cùng các chuyên gia sức khoẻ để test sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của đôi giày.

giày phòng sạch

Trên đây là top những sản phẩm giày phòng sạch đang được bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Quý khách hãng nếu đã nắm rõ những thông tin cần thiết thì hãy chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Thế Giới Giày Bảo Hộ ngoài những dòng sản phẩm này thì chúng tôi còn cung cấp giày bảo hộ dùng trong công nghiệp của các thương hiệu như: Giày bảo hộ lao động Jogger, giày bảo hộ K2, giày bảo hộ Delta Plus, giày Hans,… Quý khách hãy liên hệ hotline: 0964.160.162 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất. Để xem thông tin chi tiết quý khách hàng có thể truy cập vào đây để xem thêm: https://thegioigiaybaoho.com/giay-phong-sach-nhung-san-pham-ban-chay-nhat/

Tin đăng cùng chuyên mục