Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng Hồ Patek Philippe Aquanaut 5168G-001 Replica 1:1

Thông tin mua bán
Mã tin
V424092
Giá
18.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2021
Hết hạn
16/08/2022
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đồng Hồ Cartier Fake
Điện thoại
0388996668
Địa chỉ
Tầng 3 - 126A - Phố Cầu Đất - Quận Ngô Quyền - TP
Nội dung chi tiết

Năm 2017 là 1 năm rất đặc biệt đối có những người ngưỡng mộ và yêu quý nhà Patek Philippe. Hầu như mỗi cái đồng hồ được chế tác bởi nhãn hiệu này đều khiến người dùng kinh ngạc. Vào năm này, Patek đã giới thiệu tới giới mê thời gian loại đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5168G để kỷ niệm 20 năm dòng Aquanaut ra đời. Ngày hôm nay hãy cùng Đồng Hồ Chất 8668, đánh giá siêu phẩm – đồng hồ Patek Philippe Fake Aquanaut 5168G-001 phiên bản xanh Navy

Đồng hồ nam Patek Philippe Aquanaut Blue Super Fake

Mẫu mã và thiết kế

– – ● Vành bezel uốn theo khuôn bát giác, được bo tròn mềm mại. hài hòa có ấy là khuôn vỏ cứng cáp, giúp cho chiếc đồng hồ sở hữu khả năng chống thấm ở dưới độ sâu ấn tượng.

Chi tiết thêm về các sản phẩm khác : Xem tại đường link :

https://donghochat8668.com/dong-ho-patek-philippe-fake/

– – ● Chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5168G-001 còn được gia công những chi tiết vát cong mềm mại, được đánh bóng tinh tế bởi công nghệ tiên tiến nhất. Phối hợp những các chi tiết viền vát là bề mặt vành Bezel được các nghệ nhân chế tạo chải xước mờ thủ công, đem đến hiệu ứng ánh sáng tương phản.

Những đường nét thiết kế mang tính biểu tượng của Patek Philippe

Chất liệu cao cấp được sử dụng trên Aquanaut 5168G-001

– – ● Với bộ vỏ Case được chế tạo bằng vật liệu thép ko gỉ, tạo điều kiện cho chiếc đồng hồ trở lên sáng bóng và chịu được các va đập mạnh. Đồng thời vẫn bảo vệ được rất nhiều bộ máy bên trong.

– – ● Phối hợp mang đó là dây đeo được làm cho bằng chất liệu da cao su cao cấp. Không dừng ở đó, chi tiết này được ngoài mặt cộng tông màu xanh Navy có mặt Dial tạo nên sự đồng nhất.

– – ● Mặt kính của cả hai mặt đồng hồ đều được làm cho từ kính Sapphire nguyên khối. Chất liệu với khả năng chống trầy xước ưu việt và thuận lợi vệ sinh thiên nhiên hề bám bụi.

Cấu tạo mặt Dial

– – ● Trước hết, ta hãy nói tới mặt số Dial. Mặt Dial được thiết kế theo dạng những ô vuông đậm chất thể thao lại có nét đặc trưng của bộ sưu tập Aquanaut

– – ● Các chi tiết cọc Arab, kim giờ, phút cũng như cọc hiển thị giờ đều được phủ 1 lớp dạ quang tạo điều kiện cho chúng ta quan sát rõ lúc trời tối hoặc cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

– – ● Ngoài ra, ở hướng 3h, các kiến trúc sư còn khéo léo đặt một ô cửa sổ hiển thị ngày, tính vận dụng cao lại hết sức thẩm mỹ.

Toàn bộ chi tiết bên trong mặt Dial của đồng hồ

Các thông số đáng kinh ngạc của Aquanaut 5168G-001 phiên bản Replica 1:1

– – ● Là trái tim cũng như để điều khiển hoạt động cho cái đồng hồ vẫn là bộ máy Caliber 324 SC đầy mạnh mẽ.

– – ● Được lắp ráp từ 213 linh kiện và mang đến 29 chân kính cộng đường kính máy 27mm. Nhưng bộ máy này chỉ dày sở hữu 3.3mm (nên nhớ rằng đây là một bộ máy tự động, mang sự xuất hiện của Rotor cỡ lớn).

– – ● Vẻ “thanh mảnh” của bộ máy cũng được mô tả rõ ràng qua bộ vỏ đồng hồ, với độ dày chỉ 8mm. với tần số dao động 28800VPH/H, giúp cho đồng hồ sở hữu khả năng Power Reserve lên đến nhiều giờ đồng hồ

Bộ máy hoạt động đầy mạnh mẽ của Aquanaut 5168G-001 phiên bản Replica 1:1

Mua đồng hồ Patek Philippe Aquanaut 5168G-001 phiên bản Replica 1:1 ở đâu ?

– – ● Đồng Hồ Chất 8668 luôn được bình chọn là một trong những điểm chỉ uy tín nhất. Trong ngành kinh doanh bán đồng hồ Patek Philippe Replica phải chăng nhất.

– – ● Chúng tôi luôn đem lại cho quý khách các sản phẩm đồng hồ Patek Philippe Replica 1:1 chất lượng và nhiều về thiết kế. Ngoài các cái đồng hồ của Patek Philippe, khách hàng còn mang thể chọn những thương hiệu đồng hồ, sở hữu nhãn hàng nổi tiếng nhất toàn cầu tại đây.

– – ● Hãy liên hệ vào số Hotline để nhận được các tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Cảm ơn người dùng !!!

 

Tin đăng cùng chuyên mục