Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Đồng Hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704

Thông tin mua bán
Mã tin
V424380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2021
Hết hạn
18/08/2022
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
LÊ ANH TUẤn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu như đam mê những chiếc đồng hồ thể thao,cá tính,bạn cứng cáp không thể bỏ qua thương hiệu Hublot.Được Đánh giá còn hơi non trẻ với tuổi đời chưa đến 40 năm trong giới chế tác đồng hồ,Hublot vẫn là một thương hiệu được nhiều người săn đón và với chỗ đứng riêng trong lòng những người yêu đồng hồ.Và dòng đồng hồ Hublot Classic luôn được đánh giá cao từ thiết kế cho đến chất liệu chế tạo.Với lớp vỏ khung vàng hồng khảm hầu hết bằng kim cương nhân tạo,Đồng Hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1 sinh ra để chiều lòng các người nào trót đam mê vẻ đẹp lộng lẫy của kim cương.

 

– – ● Hôm nay Đông Hồ Replica xin được giới thiệu 1 dòng đồng hồ hublot fake được khảm kim cương nhân tạo độc đáo ấy chính là đồng hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1 cao cấp với lớp vỏ vàng hồng và mặt số đen.

 

Bộ vỏ khung đồng hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1

– – ● Đồng hồ Hublot Classic này với bộ vỏ khung được chế tạo từ hợp kim Titanium mạ vàng hồng đẳng cấp.Với 2 lớp kính Sapphire cao cấp được trang bị ở mặt số cùng những núm vặn bọc cao su đã giúp mẫu đồng hồ này có khả năng chống nước tuyệt đối.

Đồng Hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1 sinh ra để chiề lòng những ai trót say mê vẻ đẹp lộng lẫy của kim cương.

– – ● Bộ vỏ khung được làm theo dáng tròn cổ điển đã phát triển thành đầy thu hút với hệ thống 6 đinh vít đặc thù thương hiệu trên vành Bezel.Ngoài ra cái đồng hồ Hublot này còn được những nghệ nhân chế tác đồng hồ tỉ mỉ nạm full kim cương nhân tạo,tạo nên 1 vẻ ngoài lấp lánh và đẳng cấp.Điểm nhấn này đã thành công trong việc tạo ấn tượng tới người nhìn bởi vẻ ngoài xa xỉ của nó.

 

Thiết kế đồng hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1 sát mang bản hãng

– – ● Mặt số đồng hồ màu đen được bảo vệ trọn vẹn bên trong và được chế tạo tỉ mỉ bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đồng hồ.Mặt số xuất hiện hệ thống chải tia tinh tế,nổi bật trên đó là cọc vạch hình chữ nhật được chế tác giống với lớp vỏ.Thiết kế này đem lại 1 vẻ ngoài xuất sắc cuốn hút cho mẫu Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1.

Mặt số đồng hồ màu đen được bảo vệ trọn vẹn bên trong và được chế tác tỉ mỉ bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đồng hồ

– – ● Ở hệ thống cọc số và kim nổi trội trên nền mặt số tối màu, ta với kim giây có phần đuôi chữ H tượng trưng thiết kế của nhãn hàng Hublot.Ta sở hữu lịch ngày ở góc 3 giờ,logo thương hiệu sắc nét ở góc 12h được hoàn thiện với tông màu vàng hồng nổi bật

– – ● Đề cao chủ nghĩa tối giản trong thiết kế,nhà sản xuất chỉ để lại chữ H đặc trưng,dòng chữ Automatic và 1 ô cửa sổ báo ngày.Dòng chữ Swiss Made được đặt ngay cạnh cọc chỉ 6 giờ.Tất cả chi tiết đều tương thích và hoà hợp.

Phần núm được chia khía rãnh đều đặn tạo ma sát giúp người dùng dễ dàng xoay chỉnh

– – ● Phần núm được chia khía rãnh đều đặn tạo ma sát giúp người dùng dễ dàng xoay chỉnh.Thiết kế núm gọn ghẽ được gắn chặt trên thân vỏ.Phần Logo nhãn hàng được hoàn thiện sắc nét dập chìm ở bên trên thân núm.Ngoài ra để bảo vệ phần thân núm là lớp nhựa cao cấp nhô lên ở phần hông tăng khả năng chống thấm và giảm thiểu va đập mạnh ngoài ý muốn.

Bộ máy và dây khoá đồng hồ Hublot Classic 542.OX.1181.LR.1704 Replica 1:1

– – ● Mặt sau của dòng Hublot Classic có một lớp kính Sapphire trong suốt giúp ta có thể nhìn vào được bộ máy vận hành bên trong.Đó là bộ máy tự động có Roto thiết kế skeleton.Sở hữu bộ máy automatic cal.HUB1110 bao gồm 25 chân kính và thời gian trữ cót ổn định.Chiếc đồng hồ hoạt động chính xác tối ưu với tần số dao động là 28.800vph.

t lớp kính Sapphire trong suốt giúp ta có thể quan sát được bộ máy vận hành bên trong

– – ● Dây cao su lót da chính là đặc trưng nhãn hàng Hublot.Ở phiên bản này dây đeo được chế tác theo công thức đặc biệt đó là sự kết hợp của vẻ đẹp bền bỉ từ dây cao su thơm mùi “vani” tinh tế và lớp da cá sấu cao cấp.Toàn bộ dây đeo xuất hiện trong tông màu đen,đem đến sự hoà hợp,đem tới vẻ đẹp đẳng cấp và thanh lịch.

Đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ nam cổ điển và thanh lịch tại đây https://donghoreplica.com/hublot/
 

Tin đăng cùng chuyên mục