Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Địa chỉ mua túi xách hàng hiệu tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V103643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty thời trang Adep.vn
Điện thoại
0466707666
Email
Địa chỉ
Số 1, ngõ 516 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Địa chỉ mua túi xách hàng hiệu tại Hà Nội

     Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng phụ kiện thời trang để tô điểm và làm nổi bật bản thân, kể cả nam giới. Trong vuôn vàn phụ kiện thời trang thì chắc chắn không thể kể đến những chiếc Túi xách namTúi xách namđược sử dụng để thực hiện lưu trữ và cất giữ nhiều vật dụng khác nhau. Với các ngăn có diện tích vừa phải và sức chứa cao, bạn hoàn toàn thoải mái mang theo hồ sơ tài liệu, giấy tờ tùy thân, quần áo, phụ kiện linh tinh, vật phẩm công nghệ… bên trong và sắp xếp mọi thứ một cách ngăn nắp. Đồng thời,  những chiếc Cặp da nam sẽ trở thành phụ kiện quan trọng hằng ngày cho cả phong cách và tiện ích giúp sếp bạn nổi bật giữa đám đông. Từ đó, thiện cảm mà cấp trên hay đối tác dành cho bạn cũng tăng lên ít nhiều.

 

   Túi du lịch giờ đây không chỉ là một vật dụng mang đến sự tiện ích thông thường mà còn nói lên được nhiều điều giá trị và đáng quý hơn thế. Với phụ kiện thời trang này, mỗi thời khắc của bạn từ đây sẽ trở nên thú vị và có chiều sâu hơn nhiều lần.

 

 

   Đến với thời trang Adep, các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một chiếc Túi xách nam  phù hợp đồng hành cùng mình mỗi ngày, hay góp phần tạo nên phong cách thời trang hiện đại.

Công ty thời trang Adep.vn

Địa chỉ: Số 1, ngõ 516 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://adep.vn/collections/tui-xach-nam

Hotline: 04 6670 7666

 

Tin đăng cùng chuyên mục