Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

in thiệp tết đầu xuân

Thông tin mua bán
Mã tin
V029689
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2015
Hết hạn
06/01/2016
Xem :
948
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Chiến Lê Văn
Điện thoại
0906296008
Địa chỉ
Tầng 22 - Tòa Hei Tower - Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ IN THIỆP TẾT

Quý khách hàng thân mến!

Năm hết Tết đến cũng là lúc những cánh thiệp đỏ tươi rộn rã như ngàn cánh én ùa về đón Xuân.  Đã từ lâu, văn hóa thiệp đã trở thành một “lẽ thường”, thường nhưng không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Việt nam. Nói như vậy có nghĩa, việc tặng thiệp cho nhau dịp lễ lộc hội hè hay trong những ngày đầu năm giáp Tết đã trở thành một phần trong nét văn hóa lâu đời mà mỗi chúng ta nên chung tay gìn giữ.

Có người đã từng ví tấm thiệp là nhịp cầu xóa bỏ mọi cách ngăn, bằng tấm chân tình trong những lời hay ý đẹp. Vậy nên tấm thiệp tết chính là tấm lòng, sự quan tâm và tri ân sâu sắc mà người tặng thiệp muốn gửi gắm tới người thân, khách hàng, đối tác trong dịp đầu năm với mong muốn người nhận thiệp có được những may mắn và thành công trong suốt một năm sắp tới.

Thiệp tết thường được thiết kế với hai màu vàng, đỏ tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn trong năm mới. Những hình ảnh đặc trưng được in trên thiệp có thể là  cành đào, cành mai, dưa hấu, đồng tiền - tượng trưng cho phú quý tiền tài hoặc linh vật tương ứng của năm mới. Việc chọn mẫu mã, thiết kế thiệp xuân cũng là cách thể hiện sự chu đáo của người tặng đối với người nhận thiệp, là lời chúc chân thành mà mọi người dành cho nhau nhân dịp năm mới.

Nhiều năm trở lại đây, hình thức đặt in thiệp tết được nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân ưa chuộng và lựa chọn bởi sự chủ động trong việc lựa chọn nội dung, hình thức cũng như ý nghĩa tấm thiệp để phù hợp nhất với người nhận. Với những mẫu thiệp chúc tết được thiết kế theo yêu cầu, bạn còn có thể chủ động đưa nội dung quảng cáo marketing  và sản phẩm của mình vào tấm thiệp để quảng bá hoặc giới thiệu tới đối tác, khách hàng.

Tết 2015 đang đến rất gần, hãy để V&L Hà Nội chúng tôi tạo nên khởi đầu năm mới tốt đẹp cho Quý khách hàng thông qua những tấm thiệp tết được thiết kế đẹp mắt, sang trọng mang trọn ý nghĩa và tấm lòng của Quý khách hàng gửi tặng đến người thân, bạn bè, đối tác.

Với dịch vụ in và thiết kế thiệp tết lâu năm, phương châm của chúng tôi là:

·         Quảng bá hình ảnh, thông tin doanh nghiệp, sản phẩm tới đối tác và khách hàng

·         Tạo ra những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo, mang phong cách riêng của từng khách hàng.

·         Truyền tải đầy đủ và ấn tượng thông điệp khách hàng mong muốn

Đến với V&L Hà Nội, Quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp, được tạo mẫu demo trước khi ký hợp đồng, được cung cấp sản phẩm với bất kỳ số lượng nào và giao hàng đúng hẹn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Vậy nên hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để có được những sản phẩm hoàn hảo và để chắc chắn rằng Quý khách hàng không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ chúng tôi!

Trụ sở chính
Địa chỉ :
 277 Khuất Duy Tiến - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 04 668 32 888
Hotline : 0919 383 595 
E-mail : contact@vlhanoi.com
Website : http://vlhanoi.com - http://vlhanoi.com.vn - http://vlhanoi.vn

Chi nhánh Hà Nội 
Địa chỉ : Tầng 22 - Tòa Hei Tower - Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : +84-435690008 - +84-435690164 | Fax: +84-435690016

 

Công ty cổ phần V&L Hà Nội.    

  Phong cách, đẳng cấp tạo nên sự khác biệt.

Liên hệ: Lê Văn Chiến.

SĐT: 0906296008

Mail: vanchien@vlhanoi.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục