Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tư vấn xây nhà phố mặt tiền 6m 2 tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V416258
Giá
3.100.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
395
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến trúc sư Hoàng Huy
Điện thoại
0913038356
Địa chỉ
số 6 Tràng Thi, Hoàn kiếm
Nội dung chi tiết
Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 6x8m theo phong cách hiên đại, khu đất nằm trong một con ngõ hẻm ở Quận Gò Vấp - TP HCM. Thiết kế mang hướng hiện đại và sang trọng.
Với mong muốn của gia chủ : Thiết kế nhà đẹp 2 tầng ,tầng một có sân vườn kết hợp để xe, một phòng khách vừa là khu sinh hoạt chung, có kệ tủ để đồ, bếp ăn và nhà vệ sinh. Vì mẹ già nên cần một phòng ngủ ở tầng một. Tầng 2 là phòng ngủ chính, một phòng ngủ nhỏ và không gian giặt phơi.
Thiết kế nhà phố các Kiến trúc sư đưa ra phương án phối cảnh mặt tiền đơn giản, dùng tông màu xám nhẹ, theo phong cách hiện đại.
 
 
Mặt tiền bối cảnh 3D mẫu thiết kế nhà phố 6x8m
Thiết kế nhà ống đẹp với công năng 2 tầng , Mặt bằng tầng một: Một bên là sân và nơi để xe, một bên là phòng khách. Phần còn lại bố trí phòng ăn và bếp. Phòng ngủ của bà hướng ra cửa chính thông thoáng.
Thiết kế nhà đẹp 6x8m với tầng 2 được bố trí phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ của con. Hai phòng dùng chung ban công hướng ra bên ngoài lấy sáng. Phía sau là phòng vệ sinh, sân phơi và cầu thang.
 
Phòng giặt phơi được lấy sáng từ cầu thang. Sân phơi ngập tràng ánh sáng được lấy từ giếng trời cầu thang. Phòng vệ sinh trên lầu sạch sẽ và thoáng đãng. Mời các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục