Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Top 10 quà valentine cho bạn trai

Thông tin mua bán
Mã tin
V432942
Giá
121.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2022
Hết hạn
31/01/2022
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Artclick
Điện thoại
0938511768
Địa chỉ
572 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, HCM
Nội dung chi tiết

Lễ tình nhân sắp tới bạn đã có kế hoạch quà valentine cho bạn trai chưa? Việc chọn một món quà độc lạ, mới mẻ mang trọn vẹn thông điệp bạn muốn gửi đến chàng không phải dễ dàng. Hãy cùng Artclick khám phá top 10 món quà valentine cho nam hoàn hảo nhất dành tặng người ấy nhé.

1. In ảnh cá nhân - Quà valentine cho bạn trai

Những tấm ảnh thật đẹp của hai bạn sẽ được in ấn, sau đó đóng hộp gọn gàng sẽ là món quà đặc biệt dành tặng người ấy đấy. Mỗi lần nhìn vào món quà ý nghĩa này, chàng sẽ không khỏi cười thầm vì sự đáng yêu của bạn đâu. Đặc biệt, in ảnh Polaroid đang rất thịnh hành hiện nay, cảm giác như một bức ảnh film vừa được chụp và in ra tức thì từ máy film.

top-10-qua-valentine-cho-ban-trai-293-artclick (0).png

 

2. Miếng lót chuột in ảnh cá nhân - Quà valentine cho nam

Đối với chàng trai công sở chuyên sử dụng máy tính cho công việc thì món quà này sẽ vô cùng hữu ích đấy. Chưa kể đến miếng lót chuột này lại vô cùng độc đáo khi in hình cá nhân của bạn và người ấy lên. Dù là 8 tiếng làm việc, chàng cũng không thể rời mắt khỏi hình ảnh ngọt ngào của cả hai được.

top-10-qua-valentine-cho-ban-trai-293-artclick (1).jpg

 

3. Photobook cá nhân - Tặng quà valentine cho bạn trai

Ngoài in ảnh lẻ thì bạn cũng có thể tham khảo photobook in hình cá nhân làm món quà lưu giữ kỷ niệm của hai bạn. Món quà sẽ tốn thời gian và công sức của bạn hơn một xíu xiu, khi phải lựa chọn, sắp xếp hình ảnh và thêm các câu từ, lời chúc cho phù hợp. Nhưng đây có thể sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà chàng nhận được đấy. Việc thiết kế trở nên đơn giản hơn khi sử dụng các mẫu thiết kế có sẵn, chỉ việc chọn hình và bỏ hình vào các template có sẵn là xong rồi.

top-10-qua-valentine-cho-ban-trai-293-artclick (2).jpg

 

Xem chi tiết Top 10 quà valentine cho bạn trai

Tin đăng cùng chuyên mục