Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Tìm đâu đơn vị làm chữ nổi mica đảm bảo chất lượng nào tại TPHCM?

Thông tin mua bán
Mã tin
V670057
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/01/2024
Hết hạn
25/01/2025
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bình Tân Laser
Điện thoại
0983039599
Địa chỉ
79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Chúng ta rất dễ bắt gặp chữ nổi nổi Mica trong các biển hiệu quảng cáo ngày nay, bởi đây là một hình thức bảng quảng cáo được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đây là mẫu bảng quảng cáo thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu.

Ngoài ra, đây là một hình thức làm bảng quảng cáo mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho doanh nghiệp cả về tính thẩm mỹ lẫn tính kinh tế. Để mang lại sự tự tin cho doanh nghiệp khi lựa chọn bảng hiệu quảng cáo, hãy cùng Bình Tân Laser tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của chữ nổi mica với việc quảng bá thương hiệu.

Chữ nổi nổi Mica là gì?


Khái niệm về biển quảng cáo chữ nổi Mica

Biển quảng cáo chữ nổi còn có tên trong ngành là biển quảng cáo chữ nổi 3D. Đây là những mẫu chữ quảng cáo được làm từ chất liệu Mica. Cùng kết hợp với các phần mặt, hậu, chân của những chất liệu như: Alu, Inox, Formex, Đồng, Tôn… Hoặc kết hợp sử dụng bóng đèn Led, đèn Neon để tạo ra sự thu hút, nổi bật hơn.

Có thể hiểu biển quảng cáo chữ nổi là một dạng biển đơn. Về cơ bản thì giống với kết cầu của biển bạt Hiflex. Nhưng có thể thiết kế nhiều kiểu bày trí khác nhau dựa trên công nghệ và chất liệu. Để nhằm đạt hiệu quả truyền tải thông điệp, quy mô và hình thức kinh doanh tốt nhất.

Từ đó, nhiều đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo cũng có thêm những ý tưởng mới. Nhiều phương án tối ưu cho những sản phẩm đẹp, chất lượng và độc đáo, thu hút hơn.

Những đặc điểm của biển quảng cáo chữ nổi Mica

Biển quảng cáo chữ nổi Mica là dòng chất liệu Mica với nhiều màu sắc khác nhau. Tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cao hơn so với những chất liệu khác. Bên cạnh đó, công trình cũng dễ dàng thiết kế, thi công và giá cả thấp hơn, rẻ hơn so với những chất liệu khác.

Màu sắc chữ nổi mica đa dạng

Không giống với biển quảng cáo inox, loại biển chữ nổi bằng mica thường đem lại các gam màu sắc nổi bật và đa dạng nhất, phù hợp và có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của quý khách hàng.

Giá thành làm biển thấp

So với nhiều loại biển chữ nổi khác như:chữ nổi inox, đồng,... thì mica là loại chất liệu có giá thành phải chăng nhất. Biển mica đáp ứng được những yêu cầu đối với các doanh nghiệp vừa, nhỏ, hay các chủ cửa hàng nhỏ lẻ với mong muốn tối thiểu hóa chi phí mà vẫn đáp ứng được tính mỹ thuật.

Biển quảng cáo chữ nổi mica dễ kết hợp với các thiết bị chiếu sáng

Bởi màu sắc của biển mica đa dạng nên loại biển mica chữ nổi rất dễ kết hợp với các loại ánh sáng như đèn led, đèn neon,… để tạo thêm phần nổi bật cho thương hiệu trong đêm ngay cả khi trời tối

Chữ nổi mica dễ gia công, lắp đặt

Do chất liệu mica có khối lượng tương đối nhẹ so với những chất liệu khác, nên việc tạo ra các tấm biển quảng cáo chữ nổi bằng chất liệu này cũng đơn giản hơn, đặc biệt biển còn dễ lắp đặt cho các khu vực mà có diện tích nhỏ hẹp.

Biển quảng cáo dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Mica là một loại chất liệu dạng trơn và bóng nên dễ dàng trong việc lau chùi biển khi bị dính bụi bẩn. Bạn chỉ cần lấy tấm vải mềm nhẹ nhàng lau chùi là có thể hoàn toàn lấy lại vẻ mới mẻ, sáng bóng của tấm biển hiệu chữ nổi của mình.

Khả năng chịu nhiệt tốt

Với đặc tính chịu nhiệt tốt cũng như ít hấp thụ nhiệt, hiện nay biển chữ nổi bằng chất liệu mica được sử dụng rộng rãi trong các quán ăn, shop quần áo, salon tóc,…bởi biển mica dù có trưng bày ngoài trời đi nữa thì loại biển quảng cáo chữ nổi này vẫn đảm bảo được độ bền và thẩm mĩ cao. 

Tìm đâu đơn vị làm chữ nổi mica đảm bảo chất lượng nào tại TPHCM?


Và nếu quý khách có nhu cầu cần làm chữ nổi mica thì hãy đến ngay với Bình Tân Laser tự hào là một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công bảng hiệu bida có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Mang đến dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi luôn sáng tạo những thiết kế bảng hiệu độc đáo. Phù hợp với phong cách và thương hiệu của từng khách hàng. Bình Tân Laser tập trung vào việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để tạo ra những bảng hiệu ấn tượng.

Bình Tân Laser cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sự bền vững và chất lượng tối đa cho các bảng hiệu. Sản phẩm mà chúng tôi thiết kế và thi công không chỉ đáp ứng mục đích quảng cáo. Mà còn mang tính nghệ thuật cao. Trở thành những tác phẩm thẩm mỹ.

Những lý do quý khách nên lựa chọn dịch vụ tại Binh Tân Laser

Thiết kế độc đáo và sáng tạo

Bình Tân Laser không chỉ tạo ra những bảng hiệu thông thường. Mà còn mang đến những thiết kế độc đáo và sáng tạo. Chúng tôi luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, sẽ tạo ra những thiết kế phù hợp với phong cách và thương hiệu của họ. Sự chú trọng vào chi tiết và sự sáng tạo của chúng tôi đảm bảo rằng bảng hiệu của bạn sẽ nổi bật và gây ấn tượng mạnh.

Sử dụng vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại

Bình Tân Laser cam kết sử dụng các vật liệu chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo sự bền vững và chất lượng tối đa của các bảng hiệu. Chúng tôi chọn lựa kỹ càng từng nguyên liệu và công nghệ để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng của chúng tôi đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất. Cam kết vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Tận tâm và chuyên nghiệp

Chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách cởi mở. Giúp định hình và thực hiện ý tưởng của họ một cách tốt nhất. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo rằng quá trình làm việc với Bình Tân Laser sẽ được thuận lợi và kết quả cuối cùng sẽ vượt xa mong đợi.

Tạm kết

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Bình Tân Laser tự tin rằng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những bảng hiệu đẹp, chất lượng và độc đáo. Góp phần vào thành công và phát triển của doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu, nhân viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá rõ ràng, nhanh chóng!


BÌNH TÂN LASER

Địa chỉ: 79 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0983.039.599

Website: https://binhtanlaser.com

Tin đăng cùng chuyên mục