Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Nhận gia công chi tiết máy chuyên nghiệp giá canh tranh

Thông tin mua bán
Mã tin
V432364
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2021
Hết hạn
07/12/2045
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phương CNC
Điện thoại
0774717698
Địa chỉ
39/2D Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhu cầu nhận gia công chi tiết máy ngày càng cao. Các sản phẩm đòi hỏi độ tỉ mỉ, chất lượng, độ chính xác gần như tuyệt đối trong gia công, lắp ráp các chi tiết linh kiện và vận hành máy móc. Chính vì thế mà gia công cơ khí là loại hình gia công được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong tất cả các doanh nghiệp cơ khí chế tạo chính xác.

Gia công cơ khí là gì?

Khái niệm gia công cơ khí có vẻ xa lạ với rất nhiều người, để hiểu một cách tổng quan ta có thể hiểu nhu sau. Gia công cơ khí là một quá trình bao gồm các công đoạn sử dụng máy móc, thiết bị, các kỹ thuật gia công và các nguyên lý vật lý để tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao. Là sản phẩm có tính ứng dụng trong các hoạt động phục vụ cuộc sống và phát triển kinh tế. Trong tiếng Anh nó có tên là “Machining Machinery”.

Các ngành công nghiệp áp dụng gia công cơ khí

Việc áp dụng gia công cơ khí có thể cải thiện quy trình sản xuất. Tuy nhiên một số ngành công nghiệp đã thu được hàng loạt lợi ích không nhỏ khi áp dụng công nghệ CNC.

Gia công cơ khí cho các ứng dụng truyền thông

Gia công CNC có độ dung nạp cao cũng thường được sử dụng trong lĩnh vực viễn thông. Cũng như các thành phần hàng không vũ trụ, các bộ phận viễn thông thường tham gia vào các ứng dụng quan trọng. Để đạt được mức độ tin cậy này thường đòi hỏi phải sử dụng các bộ phận đáp ứng dung sai cực kỳ chặt chẽ.

Hình học có thể cực kỳ phức tạp và các bộ phận có thể yêu cầu đường viền bề mặt để đạt được dung sai chặt chẽ. Một sự kết hợp giữa phay và tiện CNC có thể cần thiết để tạo ra sản phẩm cuối cùng.

Các vật liệu thường được sử dụng trong lĩnh vực này bao gồm nhôm, thép không gỉ và đồng thau.

Gia công cơ khí cho các ứng dụng hàng không vũ trụ

Gia công CNC được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không vũ trụ, thường đòi hỏi độ bền cao, hình học phức tạp và sử dụng vật liệu không dễ dàng cho vay các phương pháp sản xuất khác.

Trong lĩnh vực này, các bộ phận hàng không vũ trụ được gia công CNC thường rất quan trọng và do đó phải được chế tạo ở mức độ chính xác và chính xác cao nhất.

Dung sai chặt chẽ đến 0,00004 inch (0,001 mm) không phải là hiếm, và thường có những yêu cầu khắt khe về độ phẳng, độ tròn và hình trụ chỉ có thể được thực hiện thông qua gia công CNC.

Và đôi khi, hình học thiết kế bộ phận phức tạp đến mức chỉ có thể đạt được bằng cách sử dụng hệ thống gia công CNC 5 trục.

Thương mại

Các sản phẩm thương mại đòi hỏi khả năng sản xuất đồng bộ cùng với khả năng cạnh tranh về giá. Chính vì vậy tính linh hoạt của gia công CNC đã góp phần cải thiện về kích thước thành phần cũng như hình dạng của các loại vật liệu.

Trước khi bắt tay vào sản xuất, lập trình viên gia công cơ khí phát triển các sản phẩm mới, tạo mẫu CAD, đồ họa 3D cũng như mô hình hóa thiết kế nguyên mẫu tạo điều kiện sửa chữa các lỗi thiết kế từ đó có bước phê duyệt trực quan trước khi đưa thiết kế vào sản xuất. Các bước sửa đổi và biến thể đối với các sản phẩm hiện có sẽ nhanh chóng được đưa vào thực hiện chỉ sau thời gian triển khai ngắn.

Y khoa

Tuổi thọ của các thiết bị và dụng cụ y tế phụ thuộc vào độ hoàn hảo của các bộ phận linh kiện. Các giải pháp gia công CNC có tác dụng tự theo dõi và điều chỉnh độ chính xác, độ lặp lại của các bộ phận thiết bị. Chính vì lý do đó, nó thường được sử dụng trong sản xuất các dụng cụ y tế, thiết bị chỉnh hình và cấy ghép phẫu thuật.

Công nghệ gia công CNC còn có tác dụng xử lý các vật liệu chuyên dụng cần thiết để cung cấp sản phẩm thành phẩm hoàn thiện. Các thiết bị CNC có thể cung cấp các báo cáo tự động cần thiết để theo dõi sản phẩm nhờ vào khả năng tự ghi chép của bản thân. Khi các sản phẩm mới được phát triển, khả năng tạo mẫu nhanh của các thiết bị CNC cho phép giảm thời gian sản xuất các sản phẩm hiệu quả và dễ dàng mở rộng quy mô thành sản xuất khối lượng lớn khi có yêu cầu.

Thiết bị điện tử

Với xu hướng tiếp tục thu nhỏ trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, các linh kiện ngày càng trở nên nhỏ hơn và tối ưu hóa hơn mà vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn. Cơ khí vi mô CNC có thể xử lý các vật liệu chuyên dụng cần thiết mà vẫn giữ dung sai nhỏ để gia công các chi tiết nhỏ nhất với khối lượng sản phẩm lớn.

Ngày nay hàng loạt các linh kiện điện tử được thiết kế và sản xuất bằng máy CNC cho ngành công nghiệp điện tử. Độ tin cậy của quy trình gia công CNC đã được kiểm chứng và cho phép các sản phẩm có thể nhanh chóng đưa vào sản xuất sau quá trình tạo mẫu và thử nghiệm.

Tin đăng cùng chuyên mục