Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In tem nhãn uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội – In Thăng Long

Thông tin mua bán
Mã tin
V436387
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/03/2022
Hết hạn
09/03/2023
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatsaoviet24
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, việc in tem nhãn đối với mỗi nhãn hàng là vô cùng quan trọng. Một thương hiệu uy tín chất lượng thôi chưa đủ, nó còn cần phải thẩm mỹ và bắt mắt. Vậy in tem nhãn là gì, cần làm gì để có được tem nhãn vừa ý, hãy cùng in Thăng Long tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

In tem nhãn là gì?

Tem nhãn được coi là một trong yếu tố nhận diện thương hiệu. Nó giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật - hàng giả và các nhãn hàng khác nhau trên thị trường. Nói cách khác thì tem nhãn được coi là bộ mặt của nhãn hàng.

In tem nhãn tức là in thông tin của thương hiệu lên một chất liệu, với bề mặt sau có keo dán để khách hàng dễ dàng dán lên sản phẩm.

[caption id="attachment_3075" align="alignnone" width="1000"] In tem nhãn rất đa dạng[/caption]

Thông thường tem nhãn sẽ được thiết kế với những thông tin và logo thương hiệu, màu sắc bắt mắt, dễ tạo ấn tượng cho người tiêu dùng.

Đây là một chiến thuật truyền thông rất thông minh vì giá thành in tem nhãn rất rẻ mà hiệu quả mang lại thì không hề thua kém các phương thức chạy quảng cáo khác.

Bên cạnh đó, in tem nhãn còn tạo cho doanh nghiệp của bạn sự chuyên nghiệp, dễ ghi điểm trong mắt đối tác và khách hàng.

In tem nhãn tại in Thăng Long bạn nhận được gì?

Công nghệ in tem nhãn cao cấp chuẩn Châu Âu

Công ty in Thăng Long là công ty đón đầu về in công nghệ cao. Máy móc ở đây luôn được liên tục cập nhật những loại mới nhất, hiện đại nhất. Bên cạnh đó, công ty còn lắp đặt một dây chuyền thiết bị in tem nhãn đồng bộ từ A đến Z đảm bảo chất lượng, và chiều được mọi yêu cầu của khách hàng.

In tem nhãn miễn phí thiết kế và vận chuyển

Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ thiết kế độc quyền nếu khách hàng có nhu cầu. Các thiết kế của Thăng Long đều mang tính sáng tạo cao và cực bắt trend. Đặc biệt là còn xuất link tem nhãn bản gốc để khách hàng sử dụng cho những lần in tiếp theo.

Một ưu đãi lớn dành cho khách hàng đặt in tem nhãn với số lượng lớn, sẽ được công ty miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của khách hàng mà còn vô cùng tiện lợi và hấp dẫn.

Miễn phí tư vấn in tem nhãn, cam kết in nhanh giá rẻ nhất Hà Nội

Khách hàng khi đến đặt in tại Thăng Long sẽ được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí từ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty. Nhân viên ở đây được tuyển chọn nghiêm ngặt và đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

[caption id="attachment_3076" align="alignnone" width="1000"] In tem nhãn Thăng Long - dễ dàng & rẻ nhất Hà Nội[/caption]

Với kinh nghiệm in lâu năm và hệ thống thiết bị in đồ sộ, công ty cam kết in tem nhãn nhanh chóng chỉ trong vài giờ. Mà chất lượng cực kỳ uy tín hoàn toàn không làm mất niềm tin của khách hàng.

In tem nhãn trọn bộ theo mọi yêu cầu của khách

Được coi là công ty hàng đầu về in công nghệ cao. Cho nên không có một loại in nào có thể làm khó được Thăng Long. Dàn máy in chuyên nghiệp từ A đến Z chinh phục được mọi thể loại như in nhãn phụ, mã vạch, in logo, số serial,.. Công ty sẽ bao trọn gói in theo mọi yêu cầu, khách hàng không cần tìm thêm bất kỳ đơn vị in ấn nào khác.

Mách bạn một số lưu ý khi in tem nhãn

In tem nhãn là cách đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, nó giống như bộ mặt của nhãn hàng. Chính vì thế, khi in tem nhãn khách hàng nên chú ý một số điểm sau để đem đến một “bộ mặt” đẹp nhất, đầy đủ thông tin nhất, chất lượng nhất ra thị trường.

Nội dung in tem nhãn

Đây là một phần rất quan trọng trong in tem nhãn. Nội dung được chọn in phải ngắn gọn súc tích nhưng phải đầy đủ thông tin quan trọng. Không được quá ít cũng không được quá thừa. Nếu khách hàng chưa biết nên in tem nhãn với nội dung như thế nào thì in Thăng Long mách bạn một số thông tin cần thiết như sau:

  • Tên hàng hóa, sản phẩm
  • Nhãn hiệu, logo của sản phẩm
  • Địa chỉ, thông tin liên hệ nhà sản xuất
  • Thành phần cấu tạo sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản
  • Công dụng của sản phẩm
  • Ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng

Chất liệu in tem nhãn

Chọn chất liệu in tem nhãn cũng là một khâu cần được chú trọng. Chọn chất liệu như thế nào để vừa thời thượng, bền bỉ mà còn thể hiện được hết màu sắc đường nét của nhãn hiệu. Đây cũng là điều mà quý khách hàng luôn trăn trở.

[caption id="attachment_3077" align="alignnone" width="900"] Các loại decal in tem nhãn[/caption]

Hiểu được điều đó, in  Thăng Long gợi ý cho bạn một số chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Decal giấy: là chất liệu phổ biến trên thị trường, chủ yếu dùng để in tem nhãn cho các loại thực phẩm khô, có bao bì hoặc có hộp, chai lọ đựng
  • Decal nhựa trong suốt: là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay, bám mực tốt, thẩm mỹ cao và ít bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.
  • Decal dễ vỡ: dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, được sử dụng làm tem bảo hành, tem chống hàng giả, tem niêm phong,...
  • Decal nhựa 7 màu: Có dải màu cầu vồng rất bắt mắt, có đặc tính chống sao chép, cực kỳ độc đáo.
  • Decal bạc: chất liệu có độ bền cao, tăng tính sang trọng cho sản phẩm.

Kích thước tem nhãn

Khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng vì sợ size tem nhãn quá nhỏ dẫn đến không đặt được hàng. Vì in Thăng Long sẵn sàng chiều lòng khách hàng với mọi size từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Cùng với đó là nhiều hình dạng khác nhau như hình chữ nhật, hình tròn, hình elip,.... Chỉ cần quý khách muốn thì in tem nhãn Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ.

Hy vọng là những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho thương hiệu của mình một “bộ mặt” như ý. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang có nhu cầu in tem nhãn thì hãy đặt hàng ngay tại inphotogiare.com

Đừng quên ghé qua website mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin in ấn hay và bổ ích nhé!

CÔNG TY TNHH IN PHOTO THĂNG LONG

Số 1, E4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Email: inthanglong24@gmail.com

 Hotline: 090.224.7153 - 0784.544.222

Zalo: 090.224.7153

 Website: inphotogiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục