Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In tem bảo hành decal vỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V436583
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
12/03/2022
Hết hạn
23/03/2023
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ngũ Hành Sơn » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Văn Minh
Điện thoại
0905404105
Địa chỉ
180 Lương Như Bích -Hội An
Nội dung chi tiết

In tem bảo hành decal vỡ: in tem bảo hành điện thoại, in tem dán điện thoại, in tem bảo hành máy tính, in tem bảo hành thiết bị, in tem bể, in tem vỡ, in  tem niêm phong, in decal liên tục giá rẻ, cung cấp tem bảo hành,in tem số nhảy, in tem dữ liệu biến đổi ...

Công ty In Ấn Minh Nguyễn chuyên in tem nhãn decal kiểm định chất lượng .

Tem bảo hành là loại tem được sử dụng duy nhất một lần. Khi đã dán lên sản phẩm cần bảo hành thì bên trong sản phẩm là không thể xâm phạm. Khi bóc ra, tem bảo hành sẽ bị vỡ nát và sản phẩm sẽ không được bảo hành nữa.

In tem vỡ thông thường có nhiều loại: Có loại rất dòn vã dễ vỡ nát khi bóc hoặc có tác động vào tem, có loại dẻo hơn khi có tác động mạnh hoặc cố bóc ra mới vỡ nát. Độ dẻo hay vỡ của tem bảo hành tùy thuộc vào từng loại chất liệu dùng để sản xuất tem bảo hành .

Tem bảo hành còn có tên gọi là tem vỡ hoặc tem niêm phong tem giấy hay tem bể. Tùy từng vùng miền hoặc từng nơi người ta có cách gọi khác nhau tuy nhiên tất cả các tên kia đều chỉ một loại tem duy nhất. Tem bảo hành ngày nay được sử dụng nhiều trong việc chống hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường.

Tem bảo hành được in trên chất lượng giấy decal (đế vàng, xanh) hoặc giấy fashion nhập khẩu từ Mỹ. Chất liệu giấy cần có độ giòn và bám dính phù hợp để đảm bảo tính "sử dụng 1 lần" của mình

Ngoài ra còn có 1 loại tem bảo hành khác được in trên chất liệu màng hologram. Loại màng này cực mỏng được in bằng công nghệ laser. Khi dán lên sản phẩm, nếu làm tróc lớp màng thì lớp in cũng đi theo. Tem sách giáo khoa thường được làm từ chất liệu này.

In số nhảy lên tem dán bảo hành:

Ngoài ra Quý khách muốn quản lý hàng hóa của mình tốt hơn, tránh bị thất lạc và dể dàng hơn trong việc ghi sổ sách. Cân đối hàng hóa thì Quý Khách có thể in thêm số nhảy lên Tem Dán Bảo Hành – tem vỡ. In Ấn Minh Nguyễn với công nghệ in số nhảy chính xác và thẩm mỹ sẽ mang đến cho Quý Khách sự hài lòng và tin cậy.
Nếu Quý Khách đã có file thiết kế (Corel, Ai) thì có thể gửi qua Mail, Zalo. Minh Nguyễn sẽ kiểm tra chỉnh sửa file và gửi lại file hình ảnh để Quý Khách duyệt. Nếu chưa có file thì Thiên Minh sẽ thiết kế file theo yêu cầu của Quý Khách.

Lợi ích khi in tem dán bảo hành tại Minh Nguyễn:

  • Không qua trung gian nên giá thành rẻ.
  • Bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.
  • Giúp quảng cáo, quảng bá thương hiệu.
  • Thiên Minh không nhận làm giống mẫu khách gửi, tránh tình trạng làm giả làm nhái sản phẩm.
  • Tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của cửa hàng, công ty.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Thiết kế chỉnh sửa file in hoàn toàn miễn phí.
  • Tư vấn báo giá nhiệt tình, nhanh chóng.
  • Với Khách hàng ở nội vi thành phố, Minh Nguyễn giao hàng miễn phí (đơn hàng > 500k)
  • Với Khách hàng ở tỉnh sản phẩm sẽ được gửi đến tận tay Quý khách. Thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc gửi xe theo yêu cầu của Quý khách.

Ngoài ra Minh Nguyễn còn in tem nhãn decal truy xuất nguồn gốc

 

Tin đăng cùng chuyên mục