Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

In hộp cứng cao cấp, hộp carton lạnh giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V421130
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2021
Hết hạn
28/07/2024
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thìn
Điện thoại
0934861222
Địa chỉ
Đống Đa -Hà Nội
Nội dung chi tiết

In hộp cứng tạo niền tin cho sản phẩm trong mắt khách hàng.

Bao bì - hộp giấy không chỉ để chứa đựng bảo vệ sản phẩm bên trong nhằm bảo quản, bảo vệ sản phẩm trước khi phân phối ra thị trường mà còn có tác dụng quan trọng nâng cao giá trị sản phẩm, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh công ty. Một bao bì hộp giấy đẹp giúp dễ dàng tiêu thụ sản phẩm, thu hút khách hàng mua hàng.

 Hiện nay tất cả các doanh nghiệp, cửa hàng, shop đều rất chú trọng việc xây dựng thương hiệu vì thế việc tìm in hộp giấy cứng Hà Nội chỗ nào giá rẻ cho chất lượng tốt nhất luôn là lỗi băn khoăn của nhiều doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của việc in hộp giấy cứng.

+ In hộp giấy cứng giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh va đập, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bốc xếp hàng hóa... giúp bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài như thời tiết, ô nhiễm, bụi bẩn, nắng mưa. In hộp cứng cung cấp thông tin sản phẩm, quảng cáo và nhận diện thương hiệu thông qua các nội dung có trên vỏ hộp.

In hộp giấy cứng thể hiện được sự chuyên nghiệp, tầm cỡ thương hiệu của doanh nghiệp trong quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

In hộp giấy cứng đẹp như các loại: hộp giấy mỹ phẩm, hộp giấy đựng son, hộp giấy đựng trà, hộp giấy đựng quần áo, hộp giấy quà tặng, hộp giấy đựng giày, hộp giấy đựng đồng hồ, hộp giấy đựng hoa quả, hộp giấy đựng thực phẩm, hộp giấy đựng bánh,... còn dùng để làm hộp quà, đem biếu, tặng vào những dịp đặc biệt giúp kích thíc khả năng mua hàng của khách hàng. Tạo sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp thông qua các thông tin trên bao bì sản phẩm.

Đặc biệt in hộp cứng sẽ giúp các bạn cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đối thủ, làm khách hàng dễ dàng phân biệt được nhờ mẫu vỏ hộp đẹp mắt và khác biệt. ngày càng nâng cao doanh số bán hàng.

In hộp giấy cứng có những loại nào?

Để quý khách hiểu được rõ hơn mình cần in hộp giấy loại nào? chúng tôi phân loại một số loại hộp giấy thường được in nhiều tại Hà Nội để quý khách dễ hình dung.

Phân loại hộp giấy cứng theo chất liệu.

+ Hộp giấy Carton lạnh.

+ Hộp giấy bìa bồi carton 

+ Vỏ hộp giấy Ivory bồi.

 

Phân loại hộp giấy theo kiểu dáng.

+ Hộp giấy nắp cài.

+ Hộp giấy nắp lật.

+ Hộp giấy nắp dán.

+ Hộp giấy nắp chụp.

+ Hộp giấy có quai xách.

+ Hộp giấy xếp đáy.

+ Hộp giấy âm dương.

Phân loại hộp giấy cứng theo mục đích sử dụng:

+ Hộp giấy cứng đựng quà tặng.

+ Hộp giấy cứng đựng bao bì sản phẩm.

+ Hộp giấy cứng đựng hàng hóa khi vận chuyển.

+ Các loại sản phẩm được in vỏ hộp cứng như: mỹ phẩm, quần áo, bánh kẹo, giày dép, thực phẩm chức năng,....

Lợi thế của In Lạc Hồng trong sản xuất in hộp giấy cứng.

+ Nhà xưởng sản xuất hộp giấy hoàn toàn khép kín đáp ứng nhu cầu 50000 hộp/ ngày.

+ Máy in hộp giấy cứng được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, Nhật với các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Heidelberg.

+ Có đầy đủ các máy bế hộp, máy dán hộp tự động, máy thụt hộp carton lạnh, máy cán màng nhiệt và hệ thống các máy hoàn thiện khác như: máy ép nhũ hộp, máy phủ bóng UV, máy làm khuôn hộp,...

+ Chúng tôi có thể sản xuất được hầu hết các loại hộp trên thị trường.

+ Thời gian sản xuất 1 đơn hộp trung bình từ 5-7 ngày kể từ ngày duyệt thiết kế.

+ Có rất nhiều chất liệu để làm hộp cứng để bạn lựa chọn: Carton lạnh, Carton nóng, giấy Coca, giấy công nghiệp MDF dày với độ dày từ 1.2- 5 mm.

+ Đội ngũ thiết kế giỏi, giúp bạn thiết kế hộp không chỉ đẹp, sang trọng mà còn độc đáo gây ấn tượng với khách hàng.

Báo giá in hộp cứng cao cấp tại Hà Nội

Vì mỗi khách hàng lại có một kiểu cách hộp giấy khác nhau nên rất khó để có thể đưa ra được mức giá đúng nhất cho từng sản phẩm. Ví dụ như doanh nghiệp in số lượng ít tại Hà Nội sẽ không được hưởng mức giá triết khấu cao như các doanh nghiệp in số lượng lớn. Do đó để chúng tôi có thể đưa ra được mức giá chính xác nhất cho sản phẩm thì khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

 + Kích thước hộp.

+ Số lượng hộp.

+ Chất liệu giấy.

+ Kiểu dáng hộp.

+ Hình thức gia công.

Số lượng hộp quyết định khá nhiều đến chất liệu hộp do chi phí làm khuôn in. Giá khi in 1000 hộp sẽ khác so với in 2000 hay 3000 hộp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc số lượng phù hợp để được hưởng mức giá tốt nhất.

In hộp cứng Hà Nội cần chú ý những gì?

+ Lựa chọn kiểu dáng làm hộp cứng cho phù hợp với sản phẩm có nhiều kiểu dáng hộp khác nhau như: làm hộp cứng nắp nam châm, làm hộp cứng nắp âm dương, làm hộp ngăn kéo,...

+ Cung cấp kích thước, các thông tin cơ bản khác về sản phẩm như logo, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,... để việc thiết kế diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho các công đoạn khác.

+ Nếu bạn muốn in ảnh nên sản phẩm thì vui lòng chọn ảnh có chất lượng HD trở lên để đảm bảo chất lượng sản phẩm sau in ấn được sắc nét. Còn nếu bạn chưa có ảnh mà muốn thiết kế của chúng tôi tìm ảnh thì hãy miêu tả sơ qua về thứ mình muốn để thiết kế của chúng tôi có thể đưa ra được thiết kế cho bạn yêu cầu.

Địa chỉ in hộp cứng chuyên nghiệp tại Lạc Hồng 

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn từng hợp tác với các cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nắm được những xu hướng thiết kế trên thị trường nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về màu sắc cũng như các công nghệ gia công hiện đại.

+ Miễn phí thiết kế và làm mẫu 100%. Khách hàng được liên hệ trao đổi trực tiếp với thiết kế chỉnh sửa sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Nhà xưởng sử dụng công nghệ in Offset trên máy in Heidelberg 6 màu đời mới đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về màu sắc cũng như các công nghệ gia công hiện đại.

+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng các tỉnh thành trên toàn quốc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm nên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn chứng từ khi nhận hàng.

*** Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ hoặc chat Zalo: 0796861222

Tin đăng cùng chuyên mục